Pretzelle (เพรทเซล) สุดปลื้ม เพลง “ต้องชอบแค่ไหน” ทะยาน 2 ล้านวิว 

ชั่วโมงนี้ต้องบอกเลยว่า special single “ต้องชอบแค่ไหน (First Love)” ของ 4 สาว Pretzelle (เพรทเซล) อิ๊น- มาธวี  รัตนวิจิตร, ไอซ์- อิรวดี  สัจจพานิชกุล, อุ๋มอิ๋ม- อัญรินทร์ ชัยอนันต์โสภณ, เกรซ- อภิศรา ชมภูศรี มาแรงสุดๆ

ข่าว, เพลงใหม่, เพลงไทย, ซิงเกิ้ล, ต้องชอบแค่ไหน, First Love, Pretzelle, เพรทเซล, ซูมซอกแซก

เพราะนอกจากยอดวิวจะทะยานสู่ 2 ล้านกว่าวิวเป็นที่เรียบร้อย ยังมีจำนวนแฟนคลับติดตามเพิ่มมากขึ้น จนมีด้อมเป็นของตัวเองแล้วจ้า โดยมีชื่อน่ารักๆ อย่าง Twist ทวิตส์ ที่มาจากขนมเพรทเซลตามชื่อวงเลย ก่อนจะแง้มให้ฟังว่ากำลังใจดีแบบนี้เตรียมตัวฟังเพลงใหม่กันได้เลยเร็วๆนี้จ้า

“Pretzelle (เพรทเซล)” เผยว่า “ดีใจมากๆ เลย ยอดวิวมาเร็วมาก อยากขอบคุณที่คอยสนับสนุน ช่วยปั่นวิว อยากตอบแทนด้วยการทำผลงานดีๆ ออกมา ไม่ให้แฟนๆ ผิดหวังค่ะ พูดถึงชื่อ twist ที่เราตั้งให้แฟนคลับชื่อนี้มีความหมายมาจาก ตอนทำขนมเพรทเซลจะต้องมีการบิดแป้งเป็นเกลียวก่อนจึงเปรียบเสมือนถ้าไม่มีการบิด (twist) ก็จะไม่มี เพรทเซล แฟนคลับชอบชื่อนี้กันมาก และก็ดีใจที่ได้ชื่อด้อม เพลงใหม่ตอนนี้มีแน่นอนค่ะ แต่จะเป็นแนวไหนยังไงขออุบไว้ก่อนนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะพวกเราจะตั้งใจกันอย่างเต็มที่เลย รอติดตามนะคะ”

ข่าว, เพลงใหม่, เพลงไทย, ซิงเกิ้ล, ต้องชอบแค่ไหน, First Love, Pretzelle, เพรทเซล, ซูมซอกแซก

ตอนนี้เพลง special single ต้องชอบแค่ไหนหรือ first love สามารถติดตามได้ทุกแพลตฟอร์มเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น YouTube Pretzelle / Apple Music / Itunes /Spotify และ Joox ค่ะ

สำหรับช่องทางการติดตามผลงานของวง ก็สามารถติดตามได้ทาง Facebook Pretzelle / YouTube Pretzelle / Twitter Pretzelle / และ Instagram Mypretzelle ค่ะ