“สตีเว่น ซีกัล” สาดกระสุนเต็มจอ บู๊จัดหนักใน “ฤดูฆ่าล่าไม่ยั้ง Killing Salazar”

คอภาพยนตร์แอ็คชั่นต้องไม่พลาด! กับการคัมแบ็คกลับมาแสดงภาพยนตร์บู๊ดุเดือดอีกครั้งของพระเอกฮอลีวู้ดชื่อดัง “สตีเว่น ซีกัล” ในภาพยนตร์ “ฤดูฆ่าล่าไม่ยั้ง Killing Salazar” รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์

ข่าว, หนังฝรั่ง, หนังออนไลน์, โมโนแมกซ์, ฤดูฆ่าล่าไม่ยั้ง, Killing Salazar, ซูมซอกแซก

กับเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ ยู.เอส.มาแชล ทอมม์ เจนเซนส์ และกลุ่มตัวแทนของ DEA นำทีมโดย จอห์น แฮริสัน โดยใช้ชื่อภารกิจ ซาราซ่า ในการจับตัวพ่อค้าระดับโลกอย่าง บรูโน่ ซินส์แคล ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับมอบหมายให้ปกป้องพ่อค้ายาและหลบภัยในโรงแรมหรู ขณะที่พวกเขากำลังปฏิบัติภารกิจในไม่ช้าพวกเขาก็พบว่าตัวเองอยู่ในใจกลางของการซุ่มโจมตี เมื่ออดีตผู้ร่วมงานของพ่อค้ายาเสพติดได้เปิดฉากสงครามที่โรงแรม ทำให้ภารกิจลับครั้งนี้กลับล้มเหลวอย่างไม่เป็นท่า เนื่องจากหนึ่งในเจ้าหน้าที่ของทีม ยู.เอส.มาแชล เป็นหนอนบ่อนไส้ จึงทำให้ จอห์น แฮริสัน ต้องเข้ามาสืบหาความจริงว่าใครเป็นคนทรยศและเหตุใดถึงได้สร้างความเสียหาย รวมไปถึงชีวิตของเจ้าหน้าที่ในภารกิจนี้ ที่ต้องต่อสู้กับเหล่าพ่อค้ายาเสพติดที่มีอาวุธครบมือ

ข่าว, หนังฝรั่ง, หนังออนไลน์, โมโนแมกซ์, ฤดูฆ่าล่าไม่ยั้ง, Killing Salazar, ซูมซอกแซก

พบกับการแสดงแอ็คชั่นสุดมันส์ของ สตีเว่น ซีกัล อีกหนึ่งเรื่อง! งานนี้กล้าการันตีความมันส์แบบดุเดือดไม่ผิดหวังใน ฤดูฆ่าล่าไม่ยั้ง Killing Salazar” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน