พวกเขาพร้อมพลีชีพเพื่อพิทักษ์ปกปักษ์โลก! พบกับเหล่าวายร้ายในใบปิดและตัวอย่าง “The Suicide Squad” 29 กรกฎาคม นี้

จะเป็นยังไงเมื่อวายร้ายที่ไม่เคยแคร์ใครหน้าไหน ต้องหันมาทำสัญญาพร้อมพลีชีพเพื่อพิทักษ์ปกปักษ์โลก! “TheSuicideSquad – เดอะ ซุยไซด์ สควอด” ปล่อยใบปิดใหม่ฉบับภาษาไทย เผยโฉมหน้าวายร้ายตัวพ่อและตัวแม่ผู้ต้องมารวมตัวกันเพื่อทำภารกิจชี้เป็น-ชี้ตายให้กับรัฐบาลสหรัฐ

นำทีมโดย บลัดสปอร์ต รับบทโดย ไอดริส เอลบา, พีซเมคเกอร์ รับบทโดย จอห์น ซีน่า, ฮาร์ลีย์ ควินน์ รับบทโดย มาร์โกต์ ร็อบบี้, ผู้พัน ริค แฟล็ก รับบทโดย โจเอล คินนาแมน, แรตแคตเชอร์ 2 รับบทโดย แดเนียลา เมลชอร์ และโพลก้า-ดอทแมน รับบทโดย เดวิด แดสท์มัลแชน นอกจากนี้ยังปล่อยตัวอย่างล่าสุดมาให้ได้ชมกันที่บอกได้เลยว่า ทั้งเพี้ยน ทั้งฮา ทั้งบ้าพลัง เตรียมตัวไปพบกับพวกเขาได้แบบเต็มๆ 29 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ข่าว, หนังฝรั่ง, หนังใหม่, หนังโรง, TheSuicideSquad, เดอะ ซุยไซด์ สควอด, วายร้าย, ปกป้องโลก, ซูมซอกแซก

เจมส์ กันน์ รับหน้าที่กำกับฯ และเขียนบทภาพยนตร์ นอกจากเหล่าตัวแสบที่อยู่บนใบปิดใหม่นี้แล้ว ภาพยนตร์ยังร่วมแสดงโดย ไจ คอร์ทนีย์, ปีเตอร์ คาพัลดี้, แดเนียลา เมลชอร์, ไมเคิล รูกเกอร์, อลิซ บราก้า, พีท เดวิดสัน, วาคีน โคซิโอ, ฮวน ดิเอโก้ บ็อตโต้, สตอร์ม รี้ด, นาธาน ฟิลเลียน, สตีฟ อาจี, ฌอน กันน์, เมย์ลิง อึง, ฟลูลา บอร์ก, เจนนิเฟอร์ ฮอลแลนด์ และ ตินาเช คาเจเซ่ ร่วมกับ ซิลเวลเตอร์ สตอลโล และ วิโอล่า เดวิส

ขอต้อนรับสู่นรกที่รู้จักกันในนามว่า เบลล์ รีฟ คุกที่ขึ้นชื่อว่ามีมาตรฐานคุณธรรมสูงสุดในสหรัฐอเมริกา สถานสำหรับคุมขังสุดยอดวายร้ายที่พร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อได้ออกมาจากอเวจีนั้น แม้ต้องเข้าร่วมทีมลึกลับขั้นสุดยอดอย่าง Task Force X กับภารกิจที่ให้เลือกว่า จะลงมือทำ? หรือจะตาย? ประกอบไปด้วยสมาชิก ได้แก่ บลัดสปอร์ต, พีซเมกเกอร์, กัปตันบูมเมอแรง, แรตแคชเชอร์ 2, ซาแวนท์, คิงชาร์ก, แบล็คการ์ด, จาเวลิน และสาวจิตขวัญใจทุกคน ฮาร์ลีย์ ควินน์ พวกเขาถูกคุมตัวไปปล่อยไว้ที่เกาะห่างไกลของฝ่ายศัตรู คอร์โต มัลทีซ แล้วต้องลัดเลาะไปตามป่าเขากับกองทัพทหารและกองกำลังพิเศษเพื่อปฏิบัติภารกิจค้นหาและทำลาย โดยมีผู้พันริค แฟล็คเป็นคนคอยคุมความประพฤติของพวกเขาอย่างใกล้ชิด ทั้งยังต้องใส่อุปกรณ์ของ อแมนด้า วอลเลอร์ ในหูเพื่อติดตามพวกเขาทุกย่างก้าว ถ้าคิดตุกติกคือตายสถานเดียว (ไม่ว่าจะด้วยมือของศัตรู, เพื่อนร่วมทีม หรือแม้แต่มือของ วอลเลอร์ เอง) แต่ถ้าใครยินยอมวางเดิมพัน กำไรต้องตกไปถึงมือของพวกเขาทุกคนแน่นอน