ลุ้นความรัก “ตั้ม-โอ๋” ในวัย 60 กับ “วัยอลวนฮ่า!”

คู่ขวัญแห่งยุค’70 “ตั้ม-โอ๋” อย่างพระเอกรุ่นเก๋า เอ๋-ไพโรจน์ สังวริบุตร และนางเอกตลอดกาล จิ๋ม-ลลนา สุลาวัลย์  กำลังจะกลับมาพบมิตรรักแฟนคลับรุ่นใหญ่ได้ชุ่มชื่นหัวใจกันอีกครั้งในภาพยนตร์คลาสสิกโรแมนติกคอมเมดี้ “วัยอลวนฮ่า!” ของ “เอ็ม พิคเจอร์ส” และ “เดอะ ฟิฟท์ เอลลิเม้นท์ ฟิล์ม”

ที่งานนี้ตามไปดูกันว่าหลังตั้ม-โอ๋ครองรักกันมา 45 ปี ดีกรีความหวานที่ตั้มมีต่อโอ๋จะลดลงไหม เส้นทางรักของทั้งคู่จะสดใสซาบซ่าเหมือนเดิมรึเปล่า

ข่าว, หนังไทย, หนังใหม่, หนังโรง, แน็ก ชาลี, พิม พิมประภา, ไพโรจน์ สังวริบุตร, ลลนา สุลาวัลย์, วัยอลวนฮ่า, ซูมซอกแซก

เอ๋-ไพโรจน์ ในฐานะผู้กำกับและนักแสดงนำกล่าวว่า “เรื่องนี้ผมทุ่มเทมากอย่างที่ทราบกันดีว่าเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับหนังเรื่องแรกของผมในรอบ 30 ปีผมไม่เคยหยุดนิ่งดูหนังแทบทุกเรื่องและผมดูในฐานะคนทำหนังที่จะเก็บรายละเอียดต่างๆ เอาไว้ทั้งหมดและที่ตัดสินใจทำเรื่องนี้เพราะที่ผ่านมาเราจะเห็นว่าระยะหลังมีแต่คนหนุ่มสาวที่ออกมาดูหนังแต่ถ้ามองย้อนไปดูจะมีคนบางกลุ่มที่ไม่ใช่กลุ่มวัยรุ่นมาดูหนังไม่อย่างนั้นหนัง “นาคี” ทำรายได้ 400 กว่าล้านบาทเหรออาวิเคราะห์ได้ว่าที่คนกลุ่มนี้ไม่ออกมาดูหนังเป็นเพราะไม่มีหนังที่ถูกจริตกับเขาและเราในฐานะคนเป็นพ่อจะมีความสุขเวลาที่ใช้เวลาอยู่กับลูกผมเลยคิดว่าถ้าเราทำหนังที่พ่อแม่ลูกสามารถจูงมือมาชมพร้อมกันได้คงจะดีไม่ใช่น้อยครับในส่วนของบททนายตั้มที่ผมรับนั้นเขาก็ยังรักโอ๋ไม่เปลี่ยนพยายามเข้าใจสิ่งที่โอ๋เป็นแต่โอ๋เนี่ยอายุปาเข้าไป 60 ก็ยังขี้หึงไม่เปลี่ยนทนายตั้มจะต้องเจอกับอะไรบ้างแล้วจะทนกับลมเพชรหึงของโอ๋ได้หรือไม่ต้องไปชมกันครับ”

ข่าว, หนังไทย, หนังใหม่, หนังโรง, แน็ก ชาลี, พิม พิมประภา, ไพโรจน์ สังวริบุตร, ลลนา สุลาวัลย์, วัยอลวนฮ่า, ซูมซอกแซก

ด้าน จิ๋ม-ลลนา กล่าวว่า “จริงๆ ไม่รับงานแสดงแล้วนะแต่เรื่องนี้ต้องเล่นเพราะตัวโอ๋ต้องเป็นจิ๋มและพี่เอ๋-ไพโรจน์ก็กำกับและแสดงด้วยเรานับถือพี่เอ๋เหมือนพี่ชายยังไงก็ต้องรับและอีกอย่างคือเราเล่นกับพี่เอ๋แล้วสบายใจคุยกันได้ถ้าเป็นคนอื่นเราก็กลัวไปสร้างความลำบากใจให้เขากับบท “โอ๋” ในวัย 60 ปีแตกต่างจากโอ๋ในวัย 16 ยังไงต่างกันตรงอายุเยอะขึ้นไง (หัวเราะ) คือโอ๋ก็ยังเป็นสาวห้าวอารมณ์ร้อนและขี้หึงเหมือนเดิมกลับมาแสดงหนังครั้งนี้ก็ไม่ต้องเคาะสนิมอะไรนะเพราะเราเองก็รู้จักคาแร็คเตอร์ “โอ๋” อยู่แล้วว่าต้องเล่นอารมณ์ไหนเวลาพี่เอ๋-ไพโรจน์ต้องการให้เราเล่นยังไงก็จะอธิบายนิดหน่อยรุ่นนี้ไม่ต้องพูดเยอะเราก็รู้แล้วว่าเขาต้องการอะไรค่ะ”

ข่าว, หนังไทย, หนังใหม่, หนังโรง, แน็ก ชาลี, พิม พิมประภา, ไพโรจน์ สังวริบุตร, ลลนา สุลาวัลย์, วัยอลวนฮ่า, ซูมซอกแซก

ภาพยนตร์คลาสสิคโรแมนติกคอมเมดี้ วัยอลวนฮ่า!” ได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, ตรีเพชรอีซูซุเซลส์, ผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตรามาม่า และ ขนมปังกรอบตราโฮมมี

ชมสกู๊ปเปิดตัวคู่รักวัยคลาสสิกตั้มโอ๋ได้แล้ววันนี้ทาง youtube พร้อมร่วมหาคำตอบว่าอะไรทำให้ความรักของตั้มโอ๋ยืนยงยาวนานเกือบครึ่งศตวรรษ ร่วมหาคำตอบได้ในวัยอลวนฮ่า!” วันจันทร์ที่ 12 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์