“ยูนิโคล่” เปิดตัวคอลเลคชั่น “ฮานะ ทาจิมะ” ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิดตัวคอลเลคชั่น ฮานะ ทาจิมะ สำหรับยูนิโคล่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 9 เมษายนเป็นต้นไป

โดยคอลเลคชั่นล่าสุดจากการร่วมมือของยูนิโคล่และฮานะ ทาจิมะ แฟชั่นดีไซเนอร์จากนิวยอร์ก ได้ถ่ายทอดความหลากหลายทางวัฒนธรรมของโลกผ่านการออกแบบที่พิถีพิถัน สวมใส่สบาย ใส่ใจในรายละเอียดและความเป็นสากล คอลเลคชั่นนี้ยังสามารถสวมใส่ได้หลากหลายสไตล์และโอกาสเหมาะกับผู้หญิงในทุกช่วงอายุ

ข่าว, ยูนิโคล่, คอลเลคชั่น, ฮานะ ทาจิมะ, ใหม่, เสื้อผ้า, สไตล์, กางเกงขาห้าส่วน, ซูมซอกแซก

ฮานะ ทาจิมะ กล่าวถึงคอลเลคชั่นนี้ว่า “สิ่งที่เราสวมใส่ควรแสดงถึงการใช้ชีวิตทุกด้านได้อย่างเต็มที่ ในแต่ละวันเต็มไปด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย จากความสบายและความเรียบง่ายที่เป็นคอนเซ็ปต์หลักในการออกแบบ ฉันต้องการให้เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ ให้ความรู้สึกถึงพื้นที่ในการแสดงออกของตัวตนและช่วยให้ผู้ใส่สามารถทำกิจกรรมที่แตกต่างกันในแต่ละวันได้อย่างสะดวกสบาย เพื่อให้เราสามารถยังคงความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่”

ข่าว, ยูนิโคล่, คอลเลคชั่น, ฮานะ ทาจิมะ, ใหม่, เสื้อผ้า, สไตล์, กางเกงขาห้าส่วน, ซูมซอกแซก

ฮานะ ทาจิมะ สำหรับยูนิโคล่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 บอกเล่าถึงแนวทางที่ฮานะมีต่อความเป็นจริงในชีวิตประจำวัน ที่สังคมมีความหลากหลายและมีความนิ่งมากขึ้น เสื้อผ้าเปลี่ยนแปลงจากสไตล์แบบตายตัวเฉพาะเหตุการณ์ใดเหตุการณ์หนึ่งสู่สไตล์ที่หลากหลายสำหรับทุกช่วงจังหวะชีวิต ทำให้ทุกๆ วันสะดวกสบายขึ้นสำหรับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป ผ้าเรยอนผสมลินินถูกใช้เป็นเนื้อผ้าหลักตั้งแต่กางเกงไปจนถึงเสื้อตัวนอก เนื่องจากสามารถเข้ากับรูปร่างของผู้ใส่ได้เป็นอย่างดี ผ้าฝ้ายลายคลื่น หรือที่เรียกกันว่า ผ้า Seersucker ที่ให้ความเย็นสบาย

ข่าว, ยูนิโคล่, คอลเลคชั่น, ฮานะ ทาจิมะ, ใหม่, เสื้อผ้า, สไตล์, กางเกงขาห้าส่วน, ซูมซอกแซก

สำหรับกางเกงขาห้าส่วนและชุดกระโปรงสำหรับฤดูร้อนเน้นความเป็นผู้หญิงด้วยทรงระบาย เสื้อเบลาส์ที่ทันสมัยเน้นรายละเอียดที่ประณีตด้วยเนื้อผ้าที่โปร่งเบาสบาย  การออกแบบในคอลเลคชั่นนี้ยังเน้นลวดลายเรขาคณิตที่นุ่มนวลเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงการผสมผสานของลายเส้นและสีที่หลากหลายบนเนื้อผ้า เพื่อสะท้อนถึงความสง่างามและความสบาย