“ต่าย-ชุติมา” รับบทแม่สายโหด ใน “Mother เรียกฉันว่า…แม่”

เริ่มต้นเรื่องมาไม่กี่ตอน เรื่องราวก็สนุกเข้มข้นขึ้น สำหรับ “Mother เรียกฉันว่า…แม่” ออริจินัลซีรีส์คุณภาพของ LINE TV ที่ร่วมกับ เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ผลิตโดยขนนักแสดงระดับฝีมือมาร่วมงานแบบคับจอ

ข่าว, ซีรี่ส์, ละคร, ไทย, ดราม่า, แพนเค้ก เขมนิจ, แม่, ครอบครัว, ซูมซอกแซก

หนึ่งในนั้นก็มีนักแสดงสาว ต่ายชุติมา ทีปะนาถ รับบทเป็น ทราย ที่กลับมารับงานแสดงอีกครั้งหลังห่างหายไปนาน แถมยังพลิกบทบาทตัวเองอีก ครั้งนี้ สาวต่าย ต้องรับบทภรรยาที่ยอมสามีใหม่ ตั้ม(ภัทรนัตธนนท์) ทุกอย่าง แม้ต้องแลกกับความทุกข์ทรมานและเจ็บปวดของลูกสาวของตัวเองที่เกิดจากสามีเก่าอย่าง ของขวัญ(มากิมาชิดา) ก็ตาม

ข่าว, ซีรี่ส์, ละคร, ไทย, ดราม่า, แพนเค้ก เขมนิจ, แม่, ครอบครัว, ซูมซอกแซก

สาวต่าย เปิดเผยถึงบทบาทที่ได้รับว่า “ผลงานเรื่องนี้เป็นซีรีส์เรื่องแรกของต่ายเลยก็ว่าได้ เพราะก่อนหน้านี้จะมีแต่ภาพยนตร์กับซิทคอมมาตลอด นี่ก็จะเป็นซีรีส์เรื่องแรกจริง ๆ ที่ได้มาแสดงฝีมือ ต่ายชอบพล็อตเรื่องนี้อยู่แล้ว เพราะว่าเป็นภาพยนตร์ Original มาจากญี่ปุ่น และยังได้รับการตอบรับมาแล้วจากญี่ปุ่นและเกาหลีด้วย

ข่าว, ซีรี่ส์, ละคร, ไทย, ดราม่า, แพนเค้ก เขมนิจ, แม่, ครอบครัว, ซูมซอกแซก

ในเรื่องบทที่ได้รับคือ “ทราย” เป็นแม่ของ “ของขวัญ” ที่ไม่ค่อยเอาใจใส่ลูกตัวเอง แต่กลับไปแคร์แต่สามีใหม่คือ “ตั้ม” แถมยังทำร้ายลูกตัวเองตลอด บทที่ได้รับยอมรับว่าตรงข้ามกับชีวิตมากๆ เลย ห่างไกลมากๆ ตัวต่ายเองก็ต้องทำการบ้านอย่างหนัก ท่องบทให้มาก ถ้าบทได้ อินเนอร์ทุกอย่างก็จะมาเอง การทำงานถือว่าหนักเหมือนกันค่ะ คิวแรกก็จะแบบร้องไห้ 3 ซีนรวด และยังโดนตบตีอีก ยังไงฝากติดตามผลงานเรื่องนี้ด้วยนะคะ เรื่องราวชวนติดตามมากๆ ค่ะ”

ติดตามชมซีรีส์เรื่องเยี่ยม “Mother เรียกฉันว่าแม่ได้ทุกคืนวันพุธพฤหัสบดี เวลา 21.30 . ทางพีพีทีวี ช่อง 36