SWATCH (สวอท์ช) ออกคอลเลคชั่นวันวาเลนไทน์สำหรับคนโสด

ใครว่าวันวาเลนไทน์เป็นวันของคู่รัก จะอกหัก จะเศร้า จะโสด หรือจะอะไรก็มีความสุขกับเทศกาลนี้ได้เหมือนกัน SWATCH (สวอท์ช) ออกคอลเลคชั่นวันวาเลนไทน์ที่บอกเลยว่าทุกคนต้องซี้ดปากกับไอเดีย และคอนเซ็ปต์ที่แปลกใหม่แอบจิกกัดเล็กๆ เพราะคอลเลคชั่นที่ออกมานี้สำหรับคนที่อกหัก คนโสด บอกเลยว่าไม่หวานแต่แสบสุดๆ 

ข่าว, นาฬิกา, วาเลนไทน์, เทศกาล, ความรัก, หัวใจ, ซูมซอกแซก

‘Time is what you make of it’ สโลแกนของ SWATCH ที่ก็สามารถเอาไปใช้ได้กับเรื่องความรักได้เหมือนกัน เพราะหลายๆ คนก็มีความเชื่อว่า เวลา สามารถรักษาหัวใจที่แตกสลายได้เช่นกัน SWATCH เลยตัดสินใจทำคอลเลคชั่นนาฬิกาต้อนรับวันวาเลนไทน์ ด้วยคอลเลคชั่นที่ฉลองให้กับเหล่าคนโสด และชาว Cynics Love ในช่วงวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึงนี้ด้วยคอลเลคชั่นใหม่ ที่จะให้ทั้งความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และเปลี่ยนมุมมองของความรักในวันวาเลนไทน์นี้

โดยแทนที่จะเป็นข้อความโรแมนติกสุดหวาน แต่คราวนี้ SWATCH เลือกที่จะออกแบบนาฬิกาคอลเลคชั่นนี้ ให้มอบความรู้สึกที่ตรงกันข้าม และแต่ละเรือนก็จะเป็นเหมือนตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวที่น่าปวดใจของความรักที่ไม่สมหวัง บวกกับการบอกเวลา และสไตล์การจิกกัดของความรักที่แอบซ่อนให้เราได้ขำเล็กๆ ไปกับนาฬิกาสุดเก๋ทั้งสี่เรือน ได้แก่ P(E/A)NSE-MOI, HATE 2 LOVE, BEATING LOVE และ BEATPINK บอกเลยว่าเป็นนาฬิการุ่นที่น่าจับจองที่สุดในเดือนกุมภาพันธ์นี้

เริ่มกันด้วยนาฬิกาสีแดงแรงฤทธิ์ P(E/A)NSE-MOI ที่มาในดีเทลสุดเก๋กับสายนาฬิกาด้านในที่มีรูปหัวใจที่รู้จักกันดีว่าเป็นสัญลักษณ์ของความรัก มากไปกว่านี้รุ่นนี้ยังพิเศษสุดๆ เพราะยังมาในกล่องที่ปฐมพยาบาลพร้อมกับสายรัดที่มีดีไซน์เหมือนพลาสเตอร์ยา เพื่อรักษารอยแตกของคนหัวใจที่แตกสลายนั้นเอง ไม่มีใครมาดามใจแต่นาฬิการุ่นนี้จะช่วยย้อมใจคุณได้

ข่าว, นาฬิกา, วาเลนไทน์, เทศกาล, ความรัก, หัวใจ, ซูมซอกแซก

ต่อด้วยเรือนสีดำอย่างรุ่น HATE 2 LOVE ที่เปรียบกับความรักที่มีหลายด้าน เป็นเหมือนรถไฟเหาะหรือโรลเลอร์โคสเตอร์ที่หมุนตีลังหาจนทำให้เราหัวหมุน โดยนาฬิการุ่นนี้ก็สะท้อนไอเดียนี้ออกมาได้อย่างเห็นภาพเลยทีเดียว เพราะในตอนกลางวันหน้าปัดก็จะโชว์ให้เห็นประโยคอย่าง ‘I hate to love you’ ในขณะที่ตอนกลางคืนคำว่า ‘I love you’ ก็จะเปล่งประกายชัดเจนออกมา ก็เหมือนกับความรักของเรานั้นแหละ ที่สามวันดี สี่วันไข้ ปวดใจสุดๆ

ข่าว, นาฬิกา, วาเลนไทน์, เทศกาล, ความรัก, หัวใจ, ซูมซอกแซก ข่าว, นาฬิกา, วาเลนไทน์, เทศกาล, ความรัก, หัวใจ, ซูมซอกแซก

และสำหรับสองรุ่นสุดท้ายที่มาในดีไซน์ใกล้เคียงกันแต่ความหมายไม่เหมือนกัน SWATCH จะพาเราย้อนไปในสไตล์ของยุค 70s ที่บอกเลยว่าไม่มีเอ้าท์ กับ BEATING LOVE และ BEATPINK ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้มาในเส้นสีรุ้งสดใสที่เป็นเหมือนเส้นจังหวะหัวใจของคนที่สวมใส่ ที่จะไล่มาตั้งแต่สายรัดสีขาว และวาดออกมาจนเป็นรูปหัวใจบนหน้าปัดนั้นเอง โดย BEATING LOVE จะเป็นเส้นสีรุ้งหลากสีสันที่แสดงถึงความรักหลายรูปแบบที่ไม่จำกัดเพศ ส่วนรุ่น BEATPINK ก็จะเป็นเส้นสีชมพูสุดหวานแหวว

นอกจากนี้วันที่ 14 กุมภาพันธ์ หากคุณไม่มีแพลนไปที่ไหน SWATCH จัดอีเว้นท์ที่จะชวนให้ทุกคนไปยิ้มและขำทั้งน้ำตาไปการแสดง Live Comedy Show จาก Elena Gabrielle สดทาง Swatches IGTV และ YouTube ในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์เวลา 20:00 น. CET หรือ 2.00 น. ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย โดย Elena เป็นนักแสดงตลกชาวออสเตรเลียผู้บรรยาย TEDx และผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวิดีโอบนยูทูปสุดโด่งดัง “How to date a French guy” ซึ่งมียอดวิวสูงกว่า 2.8 ล้านวิว! เธอจะพาให้แม้แต่คนที่อกหัก ก็จะมีแต่เสียงหัวเราะตลอดโชว์ และลืมความเศร้าไปเลย

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนโสด คนอกหัก หรือคนที่ไม่มีใครรัก เตรียมเป็นเจ้าของคอลเลคชั่นวันวาเลนไทน์ย้อมใจคนขาดคู่นี้ไปกับคอลเลคชั่น SWATCH VALENTINE’S DAY EDITIONS FOR BROKEN HEARTED ทั้ง 4 รุ่น P(E/A)NSE-MOI ในราคา 3,300 บาท, HATE 2 LOVE ในราคา 2,650 บาท, BEATING LOVE ในราคา 2,650 บาท และ BEATPINK ในราคา 2,350 บาท ซึ่งจะวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้าน Swatch ทุกสาขาและ Official Online Store “shop.swatch.co.th”