วาเลนไทน์ปีนี้ เป็นไปได้ไหมที่หัวใจจะรักได้ถึง 2 คน ลองถามหัวใจตัวเอง “Endings, Beginnings”

ตลอดชีวิตของ แดฟนี่ (เชลีน วู้ดลี่ย์) เมื่อใดที่มีความรักมักจะลงเอยด้วยการเลิกรา และเป็นอย่างนี้ทุกครั้งจนในที่สุดเธอตัดสินใจพักเรื่องรักชั่วคราวเพื่อเยียวยาตัวเอง 

แต่พักอยู่ได้ไม่นาน เธอกลับเกิดความรู้สึกดีๆ กับผู้ชาย 2 คนพร้อมกัน ได้แก่ แจ็ค (เจมี่ ดอร์แนน) และ แฟรงค์ (เซบาสเตียน สแตน) แถมทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนสนิทกันอีกด้วย กลายเป็นความสัมพันธ์ยากจะหยั่งรู้ได้ว่า ท้ายที่สุดแล้วจะลงเอยอย่างไร

วาเลนไทน์, หนังใหม่, หนังฝรั่ง, Endings, Beginnings, ซูมซอกแซก, ข่าว

Endings, Beginnings เป็นผลงานการกำกับของ เดรค โดรีมัส ผู้กำกับ Like Crazy (2011) ซึ่งเคยได้รางวัล Grand Jury Prize จากเทศกาลหนังซันแดนซ์มาครอง

เจมี่ ดอร์แนน จาก 50 Shades of Grey (2015) และ เซบาสเตียน สแตน จาก Captain America: The Winter Soldier (2014) เป็นตัวเลือกแรกของ โดรีมัส ที่อยากให้มารับบท แจ็ค และ แฟรงค์ รายแรก โดรีมัส เคยร่วมงานกันมาก่อนในโฆษณาแบรนด์ Hugo Boss

โดรีมัส อยากร่วมงานกับ เซบาสเตียน สแตน มามาตั้งนานแล้ว เพราะชอบความเข้าถึงบทบาทการแสดงที่แตกต่างกันได้อย่างดีของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งบทสามีอารมณ์ร้ายใน I, Tonya (2017) โดรีมัส ยังบอกอีกว่า สแตน ทำให้เขานึกถึง แอนทอน เยลซิน นักแสดงมากฝีมือผู้ล่วงลับที่เขาเคยร่วมงานด้วยใน Like Crazy

ฝั่งของนักแสดงชายอาจมีตัวเลือกเตะตาง่าย แต่การคัดเลือกนักแสดงสาวมากความสามารถมารับบท แดฟนี่ ผู้กำกับต้องใช้เวลาสรรหาอยู่นาน จนกระทั่งมีโอกาสพูดคุยกับ เชลีน วู้ดลี่ย์ จากหนังฟอร์มใหญ่ Divergent (2014) และซีรี่ส์ Big Little Lies (2017-2019) จริงๆ แล้วทั้งคู่รู้จักกันดี แต่ยังหาโอกาสเหมาะสมเพื่อร่วมงานกันไม่ได้

Endings, Beginnings ระหว่าง …รักเรา 11 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์