“moto e7” สมาร์ทโฟนราคาเบาๆ แต่ประสิทธิภาพเกินตัว

เพราะเราเข้าใจดีว่ากล้องถ่ายภาพที่มีประสิทธิภาพคือหนึ่งในฟีเจอร์ที่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนให้ความสำคัญ โมโตโรล่าขอแนะนำ moto e7 สมาร์ทโฟนราคาย่อมเยา ที่มาพร้อมกล้องถ่ายภาพ แบตเตอรี่ และประสิทธิภาพการใช้งานที่คุ้มค่าเกินราคา

สมาร์ทโฟน, โมโตโรล่า, ราคา, ไม่แพง, moto e7, ซูมซอกแซก

moto e7 มาพร้อมกล้องหลังเซ็นเชอร์ความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล ทำให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพที่มีความละเอียด คมชัด สวยงาม ได้อย่างที่ไม่เคยมีสมาร์ทโฟนตัวใดในราคาระดับเดียวกันทำได้ เทคโนโลยี Quad Pixel ให้ความสว่างของแสงสูงถึง 4 เท่า คุณจึงได้ภาพที่คมชัดแม้ถ่ายในที่ที่มีแสงน้อย นอกจากนี้ยังมีโหมด Night Vision ที่ช่วยเพิ่มความสว่างให้แก่ภาพ กล้องแบบ Macro Vision ให้คุณถ่ายภาพแบบซูมได้ใกล้ขึ้น 2.5 เท่ากว่าเลนส์กล้องทั่วไป ภาพวัตถุขนาดเล็กอย่างการถ่ายภาพดอกไม้ ผีเสื้อ จึงมีความละเอียด สวยงาม สมจริง

เต็มอิ่มทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม ดูหนัง วีดีโอคอล หรือการใช้งานทั่วไป บนหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.5 นิ้ว แบบ Max Vision HD+ ที่ให้ความละเอียดสูงผ่านมุมมองรับภาพแบบ 20:9

สมาร์ทโฟน, โมโตโรล่า, ราคา, ไม่แพง, moto e7, ซูมซอกแซก

ใช้งานต่อเนื่องไม่มีสะดุดยาวนานตลอด 36 ชั่วโมง กับแบตเตอรี่ขนาดความจุ 4,000 มิลลิแอมป์ ทำให้ Moto e7 เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนราคาเบาๆ แต่ประสิทธิภาพเกินตัว

ชิปเซ็ต octa-core 2.0 GHz และ เทคโนโลยี HyperEngine ที่อยู่ในตัวเครื่องช่วยให้การประมวลผลการใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ ทำได้อย่างลื่นไหล ไร้อาการกระตุกแม้จะเป็นการเล่นเกม

การใช้งานที่ต่อเนื่องยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยอย่างฟังก์ชันสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล๊อค โดยผู้ใช้งาน moto e7 สามารถสแกนลายนิ้วมือเพื่อเข้าใช้งานเครื่องเพียงวางนิ้วบนโลโก้รูปตัว M ที่อยู่ด้านหลังเครื่อง นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์สุดอัจฉริยะอย่าง Google Assistant ช่วยให้ผู้ใช้สั่งงานเครื่องด้วยเสียงเพียงกดปุ่มด้านข้าง

สมาร์ทโฟน, โมโตโรล่า, ราคา, ไม่แพง, moto e7, ซูมซอกแซก

เครื่องมาพร้อมระบบปฏิบัติการณ์ Android™ เวอร์ชัน 10 ที่เรารู้ว่าใครๆ ต่างก็ชื่นชอบเพราะไม่มีแอปหนักๆ ที่คุณอาจไม่ได้ใช้งานจริงโหลดอยู่ในเครื่องให้รำคาญใจ

moto e7 สีเทา Mineral Grey พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน True Shops ทั่วประเทศ และบนเว็บไชต์ TrueMoveH ราคาจำหน่าย 3,990 บาท