“พลอย ภัทรากร” ปวดตับ หนังเรื่องแรก เจอกับ “นิกกี้ ณฉัตร” ใน “หร่อยจังจ้าว”

นางเอกสาวหน้าหวาน “พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล” ขึ้นแท่นนางเอกหนังเรื่องแรกในชีวิต ในภาพยนตร์  “หร่อยจังจ้าว” ประเดิมบท “หวาน” สาวเหนือ พูดน้อยต่อยหนัก เก็บความรู้สึกเก่ง ถ้าใครกวนมาก็กวนกลับ

แต่งานนี้ต้องปวดตับเมื่อต้องมาเจอกับพระเอกหนุ่มใต้อย่างนิกกี้ ณฉัตร ที่นอกจากจะปล่อยมุกกระจายแล้ว ความกวนนอกบทก็ทำเอาสาวพลอยเสียสมาธิหลุดขำอยู่บ่อยๆ จนเป็นที่มาที่ทำให้ทั้งคู่สนิทกันอีกด้วย

หนังใหม่, หนังไทย, หนังโรง, หร่อยจังจ้าว, นิกกี้ ณฉัตร, หม่อมถนัดแดก, ซูมซอกแซก

“พลอย ภัทรากร” เผยว่า “ใน หร่อยจังจ้าว พลอยรับบท “หวาน” สาวเหนือที่พูดน้อย เป็นผู้หญิงที่เก็บความรู้สึกเก่ง แต่ถ้าเกิดมีใครกวนมาหวานก็พร้อมเสมอที่จะกวนกลับค่ะ บทสาวเหนือคือตรงกับพลอยเลย พลอยเป็นคนลำพูน ตรงนี้ พี่อ็อด (ราเมศ เรืองประทุม ) ผู้กำกับ น่าจะรู้ว่าตรงกับคาแรคเตอร์ของหนัง

หนังใหม่, หนังไทย, หนังโรง, หร่อยจังจ้าว, นิกกี้ ณฉัตร, หม่อมถนัดแดก, ซูมซอกแซก

หนังเรื่องนี้คือเรื่องแรกพลอยก็เลยต้องเตรียมตัวต้องทำการบ้านเยอะเลยทีเดียว เพราะการแสดงละครกับภาพยนตร์ก็แตกต่างกัน ก็ต้องดูหนังให้เยอะขึ้นค่ะ ในเรื่องต้องมาเจอกับ “เขี้ยว” ที่รับบทโดย นิกกี้ ณฉัตร ซึ่งเราทั้งคู่ถูกพ่อแม่ออกอุบายให้มาช่วยกันขายบ้านต้นไม้ที่เชียงใหม่ ปัญหาแรกก็เรื่องการสื่อสาร เรื่องของภาษา เมื่อสาวเหนือต้องมาเจอกับ หนุ่มใต้ ที่ยียวน กวนประสาทสุดๆ ซึ่งตรงนี้พี่ผู้กำกับน่าจะดูจากนิสัยจริง ( 555 หัวเราะ ขำ) กว่าเราจะคลิกกันได้ กว่าจะพูดจากันดีๆ ก็ต้องอาศัยเวลาอยู่พักใหญ่

ด้วยเป็นหนังเรื่องแรก การเล่น มุมกล้อง อารมณ์การแสดง มันต้องพอเหมาะพอดี พลอยก็ต้องคอยฟังพี่อ็อดว่าตรงนี้พอดีไหม เพิ่มเติมอะไรอีกหรือเปล่า จนในที่สุดก็ลงตัว แต่ที่หนักกว่าคือนิกกี้เขาเป็นคนสนุกสนาน อารมณ์ดี ร่าเริง ด้นสด มุกเยอะ พลอยเองต้องกลั้นขำ กลั้นยิ้มให้ได้ ในทุกๆ ฉากที่เล่นที่เข้าฉากด้วยกัน มันยากกว่าท่องบทอีกคะ

หนังใหม่, หนังไทย, หนังโรง, หร่อยจังจ้าว, นิกกี้ ณฉัตร, หม่อมถนัดแดก, ซูมซอกแซก

และพอเมื่อไหร่ฉากที่รวมพลคนฮาๆ ทั้ง “หม่อมถนัดแดก” (สหัสวรรษ ), เจ๊น้ำ (ณัฐนัน ) ด้วย วันนั้นคืองานใหญ่เลยจริงๆ ค่ะ นอกจากพวกเรายังมี น้องมาญ่า (ฌนิศชา ) และ อาร์ม ( สุกวิณ ) คู่พระเอก-นางเอกน้องใหม่ ที่ตั้งใจทำงานมากๆ ด้วย พลอยว่ามันต้องออกมาสนุกเฮฮาแน่นอน อยากฝากให้มาดูกัน มาให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ นะคะ เข้าฉาย 7 มกราคม 2564 ค่ะ

“หร่อยจังจ้าว” (“The Perfect Couple”) “กวนให้สุด แล้วหยุดที่ ….รัก” ภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมาดี้ อารมณ์ดี 7 มกราคม 2564  ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ