พบกับบอสคนใหม่ใน “The Boss Baby: Family Business”

อเล็ค บอล์ดวิน และเจมส์ มาร์สเดน กลับมาให้เสียงพากย์ “เท็ด” และ “ทิม” ใน The Boss Baby: Back in The Business เดอะ บอส เบบี้ 2 ภาคต่อของคอเมดี้ระดับบล็อคบัสเตอร์ที่ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้ว ลิซ่า คูโตรว์, จิมมี่ คิมเมล, เจฟฟ์ โกลด์บลูม, อีวา ลองโกเรีย และเอมี่ เซดาริส ร่วมให้เสียงพากย์
เดอะ บอส เบบี้ 2, หนังใหม่, หนังฝรั่ง, การ์ตูน, แอนิเมชั่น, ซูมซอกแซก

ทิม (เจมส์ มาร์สเดน จาก X-Men Franchise) และ บอส เบบี้ เท็ด (อเล็ค บอลด์วิน) สองพี่น้องเทมเปิลตัน ได้เติบโตขึ้นและห่างจากกันไป ทิมแต่งงานและเป็นคุณพ่อที่อยู่กับบ้าน เท็ดเป็นซีอีโอเฮดจ์ฟันด์ แต่บอส เบบี้ คนใหม่ ผู้ที่มีวิธีการเฉียบคมและทัศนคติที่ดี กำลังจะนำพวกเขากลับมาใกล้ชิดกันและสร้างแรงบันดาลใจสำหรับธุรกิจครอบครัว

เดอะ บอส เบบี้ 2, หนังใหม่, หนังฝรั่ง, การ์ตูน, แอนิเมชั่น, ซูมซอกแซก

ทิมและภรรยา แครอล (อีวา ลองโกเรีย) ซึ่งเป็นผู้หาเลี้ยงครอบครัว อาศัยอยู่ในย่านชานเมือง พวกเขามีลูกสาววัย 7 ปี ทาบิธา (อเรียน่า กรีนแบลท จาก Avengers: Infinity War) และทารกคนใหม่สุดน่ารัก ทีน่า (เอมี่ เซดาริส จาก BoJack Horseman ทางเน็ตฟลิกซ์) ทาบิธา เป็นนักเรียนระดับท็อปจากเอคอร์นเซ็นเตอร์ สถาบันศึกษาสำหรับเด็กที่มีพัฒนาการรวดเร็ว เธอมีเท็ดเป็นไอดอลและอยากเป็นเหมือนกับเขา แต่ทิมยังติดกับภาพในวัยเด็กและกังวลว่าเธอจะเรียนหนักไปและพลาดโอกาสสัมผัสชีวิตแบบเด็กปกติ

เดอะ บอส เบบี้ 2, หนังใหม่, หนังฝรั่ง, การ์ตูน, แอนิเมชั่น, ซูมซอกแซก

เมื่อทีน่าเปิดเผยว่า เธอคือสายลับจากเบบี้คอร์ปซึ่งมีจุดมุ่งหมายที่จะเปิดเผยความลับเบื้องหลังโรงเรียนของทาบิธ่าและเรื่องราวของผู้ก่อตั้งลึกลับ ด็อกเตอร์ เอ็ดวิน อาร์มสตรอง (เจฟฟ์ โกลด์บลูม) ภารกิจนี้จะเป็นการรวมกันของพี่น้องเทมเปิลตันแบบไม่ได้คาดคิด และนำพวกเขาไปสู่การประเมินค่าของความหมายของครอบครัว พบว่าอะไรมีความหมายอย่างแท้จริง

เดอะ บอส เบบี้ 2, หนังใหม่, หนังฝรั่ง, การ์ตูน, แอนิเมชั่น, ซูมซอกแซก เดอะ บอส เบบี้ 2, หนังใหม่, หนังฝรั่ง, การ์ตูน, แอนิเมชั่น, ซูมซอกแซก

ภาพยนตร์ภาคแรกประสบความสำเร็จ สามารถทำรายได้ทั่วโลกมากกว่า 500 ล้านเหรียญสหรัฐ The Boss Baby: Family Business กำกับโดย ทอม แมคกราธ และอำนวยการสร้างโดย เจฟฟ์ เฮอร์แมนน์ (จาก Kung Fu Panda 3)

The Boss Baby: Back in The Business เดอะ บอส เบบี้ 2 เข้าฉายไทย 25 มีนาคม 2564