รีวิว…บุฟเฟต์ปิ้งย่าง “จ่ายคนละครึ่ง” ที่ “Koyama”

ในช่วงนี้รัฐบาลได้ออกนโยบายช่วยประชาชนไว้ไห้หลายอย่างด้วยกันค่ะ และนโยบายที่กำลังใช้อยู่ขณะนี้ก็คือ “โครงการคนละครึ่ง” ที่รัฐจะช่วยจ่าย 50% ไม่เกินวันละ 150 บาท / คน / วัน และไม่เกิน 3,000 บาท / คน ตลอดโครงการ แต่ที่ร้านนั้นต้องมีป้ายร่วมโครงการติดอยู่หน้าร้านถึงจะใช้ได้ค่ะ

ก็ต้องขอขอบคุณรัฐบาลที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และช่วยผู้ประกอบการได้ในอีกทางหนึ่ง

ดังนั้นเมื่อมีเวลาว่างระหว่างรอรถเข้าศูนย์ครึ่งค่อนวัน เลยอยากใช้ชีวิตแบบสโลไลฟ์ โบกรถเมล์จากพัฒนาการไปซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์ เพื่อทานบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างโดยใช้สิทธิคนละครึ่งสนองนโยบายรัฐเสียหน่อย

กระตุ้นเศรษฐกิจ, โครงการคนละครึ่ง, บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง, Koyama Yakiniku, ซูมซอกแซก

ซึ่งจุดหมายอยู่ที่ร้าน “Koyama Yakiniku” ชั้น 4 ติดกับร้าน Fuji ใกล้ฟู้ดคอร์ท พอไปถึงห้างเปิดพอดี เลยเดินเล่นรอบห้างเรียกน้ำย่อยพอเป็นพิธี แล้วก็ประเดิมเปิดเตาเป็นคนแรกเลยค่ะ

ที่หน้าร้านก็จะมีป้ายบอกราคาอย่างเห็นได้ชัดว่าแต่ละเมนูของร้านนั้นราคาเท่าไร ถูกแพงขึ้นอยู่กับเซทตัวเลือกของวัตถุดิบ โดยสนนราคา ถ้าใช้สิทธิคนละครึ่ง แบบมาทานคนเดียว ทางร้านขอสงวนสิทธิ์เป็นเซทบุฟเฟ่ต์ราคา 459 บาทขึ้นไป (เซทนี้ใช้สิทธิเต็มแม็กซ์ 150 บาท จ่ายเพิ่ม 309 บาท) ราคารวมเครื่องดื่มและของหวาน ไม่มีเซอร์วิสชาร์จอื่นใดเพิ่มเติม

 กระตุ้นเศรษฐกิจ, โครงการคนละครึ่ง, บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง, Koyama Yakiniku, ซูมซอกแซก

พอสั่งอาหารไปแป๊บเดียวลูกค้าก็ทยอยเข้ามาจนเต็มทุกโต๊ะอย่างรวดเร็ว แต่ละโต๊ะล้วนใช้สิทธิคนละครึ่งแทบทั้งนั้นเลยค่ะ

กระตุ้นเศรษฐกิจ, โครงการคนละครึ่ง, บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง, Koyama Yakiniku, ซูมซอกแซก

ปิ้งย่างร้านนี้ใช้เตาถ่าน มีที่ดูดควันแรงดี ทานเสร็จหัวไม่เหม็นเลยนะ น้ำจิ้มมี 5 แบบ ได้แก่ พริกเผาโคยามะ, น้ำจิ้มทาเระ, น้ำจิ้มซีฟู้ด, น้ำจิ้มแจ่ว และน้ำจิ้มบาร์บีคิว ขอบอกว่าติดใจซอสบาร์บีคิวของที่นี่มากๆ รสชาติใกล้เคียงกับซอสของ Bar B Q Plaza เลยค่ะ ส่วนแจ่วก็รสแซ่บถูกใจ จิ้มทานกับเนื้อวัวย่างเข้ากันสุดๆ ชอบความนานาน้ำจิ้มของที่นี่จังคือดี

กระตุ้นเศรษฐกิจ, โครงการคนละครึ่ง, บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง, Koyama Yakiniku, ซูมซอกแซก กระตุ้นเศรษฐกิจ, โครงการคนละครึ่ง, บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง, Koyama Yakiniku, ซูมซอกแซก

เมนูแนะนำ อาทิ เนื้อโคยามะ เนื้อมาม่อน เนื้อร่องซี่โครง (ไม่ติดกระดูก) เนื้อโจคารูบิ หมูโทโร่ ท้องปลาแซลมอน กุ้งแม่น้ำ ผักยำ 3 สี สลัดซาซิมิปูอัดซอสงาขาวญี่ปุ่น

ก่อนตบท้ายด้วยไอศกรีมช็อคโกแลตเป็นอันปิดฉากมื้อ “คนละครึ่ง” มื้อนี้

กระตุ้นเศรษฐกิจ, โครงการคนละครึ่ง, บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง, Koyama Yakiniku, ซูมซอกแซก

หมายเหตุ เฉพาะสาขาซีคอนสแควร์ เพิ่มเงิน 59 บาท อัพเกรดเป็นพรีเมียมเซท สั่งเพิ่มได้ 11 เมนู อาทิ แซลมอนซาซิมิแซลมอนย่าง เอ็นหอยเชลล์ อกเป็ดรมควัน หมูคุโรบูตะ หอยหวาน หอยแมลงภู่ชิลี เนื้อโจฮารามิ เนื้อโอมิ

ใช้สิทธิคนละครึ่งได้ที่ Koyama ทุกสาขา จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 โดยชำระเงินผ่าน G-wallet แอปเป๋าตัง ภาครัฐช่วยจ่าย 50%

พิกัด: Koyama Yakiniku สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ (ชั้น 4)
ราคา: บุฟเฟต์เริ่มต้นท่านละ 349 บาท (ใช้สิทธิคนละครึ่ง จ่าย 199 บาท)
เวลาทำการ: 10:30 – 22:00 น. (ทานได้ 1 ชั่วโมง 45 นาที)
สอบถามเพิ่มเติม: www.facebook.com/koyama.yakiniku555 โทร. 027202700

#zoomzogzag #ซูมซอกแซก #koyamayakiniku #คนละครึ่ง

a_U_m แคลอรี่ลั้นลา