ASICS คอลเลคชั่นใหม่ “UB1-S GEL-KAYANO™ 14” คอลแลปส์ร่วมกับ Kiko Kostadinov

ย้อนไปเมื่อช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2018 Kiko Kostadinov และ ASICS (เอสิคซ์) ได้เริ่มทำการคอลแลปส์ร่วมกันในครั้งแรก กับรองเท้าคอลเลคชั่น GEL-BURZ 1 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นคอลเลคชั่นที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และยังถือเป็นการคอลแลปส์ที่คำนึงถึงทางด้านดีไซน์ ฟังก์ชั่น และสุนทรีย์ศาสตร์เป็นหลักครั้งแรกของแบรนด์ ASICS ในช่วงกว่า 70 ปีอีกด้วย

สำหรับในเดือนธันวาคมปีนี้ ASICS กับ Kiko Kostadinov ได้ตัดสินใจที่จะร่วมงานกันอีกครั้ง และแพลนถึงการคอลแลปส์กันอย่างต่อเนื่องในอนาคต ซึ่งก็จะทำให้เราได้เห็นการทำงานร่วมกันมากขึ้นของทีม Kiko Kostadinov กับดีไซน์เนอร์ของ ASICS ทั้งการให้คำปรึกษา ดูแลการออกแบบ และดีไซน์คอลเลคชั่นใหม่ๆ ของ ASICS SportStyle

และในเดือนธันวาคมนี้ ASICS และ Kiko Kostadinov จะเปิดตัวครั้งแรกกับคอลเลคชั่น UB1-S GEL-KAYANO™ 14

รองเท้าผ้าใบ, ASICS, คอลเลคชั่น, ซูมซอกแซก

ความสำเร็จในครั้งนี้ยังทำให้ ASICS และ Kiko Kostadinov เพิ่มระดับการทำงานร่วมกันไปอีกขั้น โดยทั้งสองแบรนด์ยังได้ประกาศอีกว่า Kiko Kostadinov จะมาร่วมดีไซน์รองเท้าของ ASICS SportStyle ในหลายๆ คอลเลคชั่น ทั้งของผู้หญิงและของผู้ชาย โดยจะมีดีไซน์เนอร์สองพี่น้องอย่าง Laura และ Deanna Fanning เข้ามาร่วมด้วย ซึ่งโปรเจคนี้จะทำให้เราจะเห็นทีมดีไซน์เนอร์ของ Kiko Kostadinov ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ ASICS รวมถึงให้คำแนะนำการดีไซน์โมเดลใหม่ วัสดุของรองเท้า และสีต่างๆ ซึ่งเป็นการเพิ่มเติมเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้กับสินค้า ASICS SportStyle ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพที่ดีอยู่แล้ว ยิ่งไปกว่านั้นในครั้งนี้จะไม่เป็นเพียงแค่การ Co-brand แต่จะใช้เครื่องหมายที่แตกต่างกันซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการริเริ่มใหม่ การพัฒนาดังกล่าวเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสำคัญของ Kiko Kostadinov ที่มีต่อ ASICS ซึ่งยังทำให้เห็นว่า ASICS ให้ความสำคัญกับ Kiko Kostadinov เห็นได้จากวิสัยทัศน์ของทีมดีไซน์เนอร์ที่ได้ออกแบบและสร้างแรงบันดาลใจในสิ่งต่าง ๆ ให้กับคอลเลคชั่นต่าง ๆ ของ ASICS

รองเท้าผ้าใบ, ASICS, คอลเลคชั่น, ซูมซอกแซก

นี่ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญของ ASICS และถือเป็นสัญญาณของการเติบโตของแบรนด์ และก้าวไปสู่วงการแฟชั่นมากยิ่งขึ้น จักรวาลของ Kostadinov จะผสานเข้ากับ DNA ของ ASICS SportStyle ซึ่งจะนำเสนอแนวคิดและสไตล์ใหม่ๆ ที่ยังถือเป็นเกียรติให้แก่มรดกและนวัตกรรมของ ASICS โดยนับเป็นการผสมผสานระหว่างสไตล์และประสิทธิภาพในการสวมใส่

รองเท้าผ้าใบ, ASICS, คอลเลคชั่น, ซูมซอกแซก

โดยรองเท้ารุ่นแรกในโปรเจคนี้อย่าง UB1-S GEL-KAYANO™ 14 ถือเป็นโมเดลแรกในโครงการการริเริ่ม ซึ่งจะเป็นรากฐานที่สำคัญของการพัฒนาเทคโนโลยีของ ASICS ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ด้วยรองเท้าที่สมบูรณ์แบบ และยังเป็นการบอกถึงทิศทางใหม่ๆ ของรองเท้า SportStyle อีกด้วย

รองเท้าผ้าใบ, ASICS, คอลเลคชั่น, ซูมซอกแซก

UB1-S GEL-KAYANO™ 14 จะวางจำหน่ายในวันที่1 ธค. 2020 ในราคา 5,900 บาท ที่ atmos และ CARNIVAL เท่านั้น

ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับ ASICS Sportstyle ได้ที่ Facebook: ASICS Sporstyle (https://www.facebook.com/asics.sportstyle.th/)