“อีเรียมซิ่ง” ภาพยนตร์แอดเวนเจอร์คอมเมดี้แห่งปี 19 พฤศจิกายนนี้

หลังจากปล่อยให้รอซิ่งกันมาตั้งแต่ต้นปี ล่าสุดอีเรียม “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ก็ขอมาอ้อนว่า ภาพยนตร์แอดเวนเจอร์คอมเมดี้แห่งปี “อีเรียมซิ่ง”

จาก เอ็ม พิคเจอร์ส และ เวิร์คพ้อยท์ ผลิตโดย รฤก โปรดั๊กชั่น ผลงานการกำกับการแสดงโดย พฤกษ์ เอมะรุจิก็เตรียมพร้อมฉาย ให้ได้ชมกันในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้แล้ว ร่วมด้วยนักแสดง แพทณปภา ตันตระกูล, ค่อม ชวนชื่น, บอล เชิญยิ้ม, โรเบิร์ต สายควัน, โอ๊ตปราโมทย์ ปาทาน, สุภัทรภณ กสิกรรม

ภาพยนตร์ไทย, หนังไทย, หนังใหม่, ซูมซอกแซก, อีเรียมซิ่ง, เบลล่า ราณี

บอกเลยว่าที่ผ่านมาถ้าเห็นการตีบทแตกของเบลล่าว่าสุดแล้ว มาเจอการรับบท อีเรียม ในครั้งนี้ ต้องซูฮกให้เลยจริง ๆ เพราะจัดเต็มครบทุกรสชาติ ทั้งตลกเบอร์ใหญ่ บุกป่าฝ่าดง ขี่ควาย แอ็คชั่นเล่นจริงเจ็บจริง  ทั้งยังดำน้ำลึกกว่า 5 เมตรด้วยตัวเอง จนหวิดแทบจมน้ำ แถมยังได้จับไมค์ร้องเพลงลาวดวงเดือนและยังจะมีฟีตเจอริ่ง กับสาวแพท ณปภาอีกด้วย

โดยเบลล่า ราณี เผยว่า “รับบท เรียม ซึ่งเป็นหญิงแกร่ง แห่งบางน้ำกร่อย ที่ความเป็นกุลสตรีไม่มีอยู่ในตัวเลยค่ะ จะโดนเปรียบเทียบกับพี่สาวตลอด (แพท ณปภา) แม่อยากให้เราเรียบร้อยเหมือนพี่บ้าง เราก็เห้ย ทำไมแม่ต้องเปรียบเทียบเรา ทำให้เราไม่พอใจอิจฉาพี่ขึ้นมา ส่วนทำไมเรียมต้องซิ่ง เพราะอยู่ในหมู่บ้านนางก็เป็นคนซิ่งๆ แบบนี้ ซ่าๆ แก่นๆ ทำอะไรอยู่สุขไม่เป็น จนไปถึงการบุกป่าฝ่าดง เข้าป่าไปเจองู เจอจระเข้

การถ่ายทำ คือได้ทำทุกอย่าง ตั้งแต่ยิงธนู ก็ไปเรียนมา ได้ขี่ควายด้วย ก็เป็นไฮไลท์ มีเลี้ยงควายชื่อ น้องทุยทุย น้องน่ารักมาก ตัวอ้วน จนขาเบลไม่สามารถค่อมน้องได้ เราก็ต้องโยก ๆ ไปตามน้อง มีถ่ายฉากใต้น้ำที่ไม่คิดว่าตนเองจะทำได้ด้วย ลงไปดำน้ำ 5 เมตร เราต้องอยู่ในน้ำที่ค่อนข้างนาน มีแอคติ้งอยู่ใต้น้ำ เป็นอีกหนึ่งซีนที่ต้องรอดู ภาพก็สวยมาก สำหรับ อีเรียมซิ่ง เป็นอีกหนึ่งผลงานที่เบลภูมิใจมาก”

ภาพยนตร์ “อีเรียมซิ่ง” ว่าด้วยเรื่องของ “เรียม” (เบลล่า ราณี) เจ้าแม่ตัวอิจฉาประจำหมู่บ้านบางน้ำกร่อย ซึ่งคนที่เรียมอิจฉาก็ไม่ใช่ใครที่ไหนไกล เป็น “แรม” (แพท ณปภา) พี่สาวของเธอนั่นเอง นั่นก็เพราะแรมนั้นทั้งสวยงาม กิริยามารยาทอ่อนหวาน แถมยังทำขนมอร่อยเป็นเลิศ ผิดกับเรียมที่เอาแต่เที่ยวเล่นอยู่กับ “ฟักทอง” ผู้เป็นทั้งเพื่อนและญาติสนิท แล้วยังชอบไปฝึกวิชาการต่อสู้จากกลุ่มเพื่อนซี้ต่างวัยอย่าง “ศร” (ค่อม ชวนชื่น) “โต” (โรเบิร์ต สายควัน) และ “หมอ” (บอล เชิญยิ้ม) อีกต่างหาก

ความต่างราวฟ้ากับเหวของเรียมกับแรมทำให้ชาวบ้านต่างเอาเรียมไปเปรียบเทียบกับแรมอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน และทำให้เรียมยิ่งอิจฉาและหาเรื่องแกล้งพี่สาวอยู่ตลอด จนทำให้ “แม่จันทร์” ต้องดุ ต้องตีอยู่บ่อยๆ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เพราะการมาถึงของโจรโฉดนาม “แก็งโจรฟันแดง”  กลุ่มโจร 3 คนที่มีคาถาอาคมอันร้ายกาจ ที่มาจับตัวของแรมและแม่ไป

การผจญภัยของแก็งเรียมซิ่งจึงได้เริ่มต้นขึ้น แก็งเรียมซิ่งจะพาคนบ้านเรียมให้หนีรอดจากเงื้อมมือโจรร้ายได้หรือไม่? แล้วทั้งหมดจะมีชีวิตรอดปลอดภัยกลับบางน้ำกร่อยได้อย่างไร? ติดตามชมได้ในภาพยนตร์โคตรบันเทิงเรื่องอีเรียมซิ่ง” 19 พฤศจิกายนนี้