ASICS เปิดตัว DYNABLAST™ รองเท้าที่จะพาทุกคนออกไปวิ่งด้วยความสนุกมากกว่าที่เคย

ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัว DYNABLAST™ รองเท้าวิ่งที่พร้อมจะให้คุณได้สัมผัสความเร็ว เบา และการตอบสนองได้อย่างดีเยี่ยมในทุกก้าว จากความโดดเด่นในการออกแบบของ ASICS ที่คำนึงถึงความต้องการของนักวิ่งเป็นหลัก สู่การออกแบบรองเท้าคู่นี้ เพื่อนักวิ่งที่กำลังมองหาความสนุก และก้าวกระโดดไปข้างหน้าได้ราวกับติดสปริง

ASICS, เอสิคซ์, รองเท้าวิ่ง, DYNABLAST, ซูมซอกแซก

DYNABLAST™ เปิดตัวในช่วงเวลาที่ใครหลายคนตกหลุมรักในการวิ่ง ต้องการที่จะหลบหนีจากช่วงเวลาที่ยากลำบาก จำนวนนักวิ่ง ระยะทาง และเวลาในการวิ่งก็ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อย่างบนแอพลิเคชั่น ASICS Runkeeper™ ที่ตัวเลขของผู้ลงทะเบียนใช้งานแอพลิเคชั่นยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องกว่า 113% จากทั่วโลก เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปี 2019 ในขณะที่การวิจัยของ ASICS จาก 12 ประเทศทั่วโลกพบว่า 73% ของนักวิ่งกล่าวว่า การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่พวกเขาเฝ้ารอตลอดทั้งสัปดาห์ และ 66% กล่าวว่า การวิ่งเป็นการออกกำลังกายที่ดีที่สุด ที่พวกเขาจะสามารถทำได้ในตอนนี้

ASICS, เอสิคซ์, รองเท้าวิ่ง, DYNABLAST, ซูมซอกแซก ASICS, เอสิคซ์, รองเท้าวิ่ง, DYNABLAST, ซูมซอกแซก

ด้วยความสำเร็จและเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากสายวิ่งของรุ่นพี่ในซีรี่ส์เดียวกันอย่าง NOVABLAST™ เอสิคซ์จึงกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง กับ DYNABLAST™ และสุดยอดเทคโนโลยีอย่าง FLYTEFOAM™ Blast บริเวณพื้นรองเท้าที่มาพร้อมกับความเบา และตอบสนองได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนอัปเปอร์  ที่ได้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้การระบายอากาศเป็นไปได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยวัสดุอย่างผ้าตาข่าย (Engineered Mesh) ที่ทำให้นักวิ่งรู้สึกสบายราวกับไม่ได้ใส่  ส่งมอบความสบายพร้อมช่วยซัพพอร์ตด้วยตัวรองเท้าที่ตัดเย็บแบบไร้ตะเข็บ นอกจากนี้คุชชั่นบริเวณพื้นรองเท้าที่ทำงานร่วมกันกับพื้นมิดโซลยังช่วยมอบความรู้สึกที่เด้งขึ้นเป็นพิเศษในทุกก้าวของคุณ ด้วยความสนุกสนาน รวดเร็ว และน่าตื่นเต้น เหล่านี้ DYNABLAST™ จึงเหมาะสำหรับนักวิ่งรุ่นใหม่ที่กำลังมองหารองเท้าสักคู่ ที่ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่าเดิม และช่วยให้การวิ่งของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

ASICS, เอสิคซ์, รองเท้าวิ่ง, DYNABLAST, ซูมซอกแซก

DYNABLAST™ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคา 4,200 บาท ที่ ASICS Shop และร้านกีฬาชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/ASICSThailand
https://www.instagram.com/asicsth/
พร้อมอัพเดทข้อมูลใหม่ๆ เพียงแอด LINE Official @ASICSTH