โป๊ป-ธนวรรธน์ เปิดใจกลับมาเล่นหนังอีกครั้งในรอบ 8 ปี ในหนัง“เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ”

โป๊ป-ธนวรรธน์ ววรรธนะภูติ พระเอกหนุ่มสุดฮอต เปิดใจกลับมาเล่นหนังอีกครั้งในรอบ 8 ปี ชอบที่บทหนังครบทุกรส ในภาพยนตร์ “เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” ของค่าย ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ที่ร่วมกับ บริษัทแมงโก้ มีเดีย จำกัด

หนังใหม่, หนังไทย, หนังโรง, โป๊ป ธนวรรธน์, เต๋อ ฉันทวิชช์, เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ, ซูมซอกแซก

โป๊ป-ธนวรรธน์ เผยว่า “ผมไม่ค่อยได้รับเล่นหนัง แต่เรื่องนี้อ่านบทแล้วชอบ เพราะมันครบรส มีทั้งสนุก ตื่นเต้น ดราม่า แอ็คชั่น เป็นการทำงานที่สนุกมาก ได้ขับรถแข่งในสนามจริง ได้ดริฟรถมันส์มาก และได้ร่วมงานกับพี่ใหม่ ผู้กำกับที่เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่ละครบุพเพสันนิวาส มันเป็นหนังที่หลากหลายอารมณ์มาก ตลก อบอุ่น ซึ้ง มีเรื่องราวของความรักที่ไม่ลงรอยกับพ่อ มีเรื่องความสัมพันธ์ของเพื่อน

หนังไทยใหม่2020, หนังไทย, หนังโรง, โป๊ป ธนวรรธน์, เต๋อ ฉันทวิชช์, เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ, ซูมซอกแซก

ซึ่งเรื่องนี้ผมรับบทเป็น ก็อต เด็กมีปัญหาที่ไม่ค่อยลงรอยกับพ่อ พ่อชอบบังคับไม่ให้ทำอย่างนั้น อย่างนี้ ไม่ให้เราทำในสิ่งที่เรารัก ก็อตเลยพยายามจะพิสูจน์ให้พ่อเห็นว่าเขาสามารถประสบความสำเร็จในสิ่งที่เขารักได้นั่นคือการแข่งรถ

หนังไทยใหม่2020, หนังไทย, หนังโรง, โป๊ป ธนวรรธน์, เต๋อ ฉันทวิชช์, เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ, ซูมซอกแซก

ในเรื่องนี้ผมต้องมาเล่นเป็นลูกของ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ด้วยความที่เข้าฉากด้วยกันบ่อย เลยทำให้สนิทกัน รับส่งอารมณ์ในเรื่องกันได้เป็นอย่างดี ทุกตัวละครในเรื่อง ทั้งเต๋อ, แซมมี่, เจมส์, เฟม อยู่ด้วยกันแล้วสนุกมาก เป็นหนังที่ให้ความรู้สึกมากกว่าหนัง เพราะได้ความสัมพันธ์ของเพื่อน

ผมขอฝากหนังเรื่องนี้ด้วยนะครับ เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” หนังครบทุกรส ที่จะทำให้ผู้ชมเต็มอิ่ม 13 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์”

“เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” การย้อนเวลาที่มาพร้อม “มิตรภาพ” เพื่อบอก “ลูกเพ่” ว่านี่คือ “ลูกพ่อ” จากผู้กำกับบุพเพสันนิวาส 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์