โปรโมชั่นสุดพิเศษ Don’t Tell the GM ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ กับร้านอาหารท้องถิ่นชั้นนำ พร้อมห้องพักฟรี 1 คืน!

ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ กลับมาเปิดให้บริการทุกวันพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ทุกวันจันทร์และวันอังคาร โดยทางห้องอาหารได้คัดสรรร้านอาหารขึ้นชื่อจากกรุงเทพมาเสริมทัพให้ทุกท่านได้ลิ้มรสความอร่อย และทุกท่านยังจะได้รับห้องพักฟรีที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์คอีกด้วย

ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์, โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค, ซูมซอกแซก

สำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ ทุกท่านไม่เพียงแต่จะได้อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารนานาชาติที่หลากหลาย เช่น อาหารทะเลสด, เมนูเนื้อย่างสุดพรีเมียม, ซูชิ, ซาชิมิ, อาหารไทยดั้งเดิม, อาหารจีน และของหวานชั้นเลิศจากครัวเปิดที่รังสรรค์วัตถุดิบชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก แต่จะได้พบกับร้านอาหารท้องถิ่นชื่อดังที่จะนำเสิร์ฟความอร่อยด้วยอาหารจานเลิศให้คุณได้เลือกรับประทาน

มาเติมเต็มความอร่อยกับบุฟเฟต์นานาชาติที่ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ในราคาเพียง 3,000 บาทสุทธิสำหรับสองท่าน นอกจากนี้ทุกท่านยังจะได้รับบัตรกำนัลพิเศษสำหรับเข้าพักฟรี ในห้อง Deluxe ของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค โดยมีระยะเวลาใช้สิทธิ์ในการเข้าพักภายใน 1 เดือน หลังจากวันที่เข้ารับประทานอาหาร

เพลิดเพลินกับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563 ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 17.30 ถึง 21.30 น. ที่ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค!

สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5999 อีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com