“กิเลน” ร่วมกับ “บิวตี้ เจมส์” ส่งความมงคลด้วยขนมไหว้พระจันทร์ทองคำ 

จากประเพณีที่ชาวจีนถือปฏิบัติสืบต่อกันมายาวนานนับพันปีกับ “เทศกาลวันไหว้พระจันทร์” ที่จัดทุกวันขึ้น 15 ค่ำเดือน 8 ของทุกปี ซึ่งเป็นวันที่พระจันทร์ส่องแสงงดงามและเต็มดวงที่สุด

ภัตตาคาร “กิเลน”, บิวตี้ เจมส์, เทศกาลไหว้พระจันทร์, ขนมไหว้พระจันทร์กิเลนทองคำ, ซูมซอกแซก

ภัตตาคาร “กิเลน” ต้นตำรับอาหารจีนแบบกวางตุ้ง ถือโอกาสดีในวาระครบรอบ 50 ปี จับมือ “บิวตี้ เจมส์” รังสรรค์ความมงคลให้ทุกท่านด้วย “ขนมไหว้พระจันทร์กิเลนทองคำ” เพื่อต้อนรับเทศกาลสำคัญนี้ จำนวนจำกัดเพียง 100 ชิ้น เพื่อให้เป็นดั่งคำอวยพร ส่งต่อความโชคดี และความเป็นมงคลให้แก่ลูกค้าคนพิเศษ

สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้ เจมส์ จำกัด กล่าวถึงการจัดงานว่า “ภัตตาคารกิเลนเป็นผู้ริเริ่มการส่งขนมไหว้พระจันทร์ไปอวยพรผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือในช่วงเทศกาลวันไหว้พระจันทร์มาตั้งแต่อดีต อีกทั้งเราต้องการที่จะมีส่วนช่วยกระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนเศรษฐกิจขึ้นภายในประเทศ จึงเกิดเป็นความร่วมมือกันระหว่างกิเลนและบิวตี้เจมส์ ผลิตโมเดลขนมไหว้พระจันทร์แล้วนำไปชุบทองคำแท้ 99.99% จำนวน 100 ชิ้น มูลค่ารวม 10 กว่าล้านบาทเพื่อเป็นการส่งต่อสิ่งดีๆ ที่เป็นมงคลให้แก่ผู้ที่มาร่วมในงาน และผู้ที่ซื้อขนมไหว้พระจันทร์จากภัตตาคารกิเลน”

สำหรับขนมไหว้พระจันทร์ของภัตตาคารกิเลนมีไส้ต่างๆ ได้แก่ ไส้ทุเรียน ลูกบัว โหวงยิ้ง ถั่วดำ งาดำ และชาเขียว ทั้งหมดถูกบรรจุลงในกล่องที่ออกแบบมาเป็นพิเศษโดย พีรดา ชีพสัตยากร ศิลปินนักวาดภาพสีน้ำซึ่งเคยสร้างสรรค์ผลงานร่วมกับแบรนด์และองค์กรต่างๆ มากมาย แถมโปรโมชั่นพิเศษช่วง Pre-Order ยิ่งซื้อยิ่งคุ้ม