“INTRUDER อย่าให้ ยูจิน เข้าบ้าน” หนังเกาหลีชวนหลอนสุดระทึกแห่งปี

สำหรับใครหลายๆ คนบ้านคือสถานที่แห่งการพักผ่อน แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามีคนแปลกหน้าเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัว ก่อนจะค่อยๆรุกล้ำจนนำไปสู่การคุกคามในที่สุด “INTRUDER อย่าให้ ยูจิน เข้าบ้าน”

ผลงานลึกลับสุดระทึกสัญชาติเกาหลี ที่จะทำให้คุณไม่อยากเปิดประตูต้อนรับใครเข้าบ้านอีกเลยหลังจากชมภาพยนตร์

INTRUDER, อย่าให้ ยูจิน เข้าบ้าน, หนัวเกาหลี, ซงจีฮโย, คิมมูยอล, ซูมซอกแซก

ซนวอนพยอง ผู้กำกับ เล่าว่า “แนวคิดเรื่องบ้านและครอบครัวเป็นอะไรที่สากล ผมคิดว่ามันคงจะน่ากลัวและสร้างความรู้สึกชวนขนลุกได้ เมื่อแนวคิดที่เป็นสากลนั้นถูกบิดให้ผิดเพี้ยน เมื่อบวกกับการที่ผู้ชมต้องนั่งดูความสัมพันธ์ที่ชวนอึดอัดระหว่าง ซอจินและยูจิน พวกเขาจะรู้สึกหลงทิศหลงทาง และไม่สามารถไว้ใจตัวละครใดๆ ได้เลยตลอดทั้งเรื่อง”

นอกจากเนื้อเรื่องชวนติดตาม อีกหนึ่งความน่าสนใจของภาพยนตร์ “INTRUDER” คือการเชือดเฉือนกันด้วยบทบาทการแสดงสุดเข้มข้นของสองนักแสดงนำ โดยเฉพาะ ซงจีฮโย ที่การกลับมาครั้งนี้ถือเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งสำคัญเธอบนเส้นทางสายการแสดง กับการรับบทบาท ยูจิน หญิงสาวที่กลับมาบ้านของตัวเองอีกครั้งพร้อมวัตถุประสงค์บางอย่าง หลังจากหายตัวไปอย่างลึกลับถึง 25 ปี กับการแสดงแบบลึก เย็นชา ชวนขนลุก ในแบบที่ผู้ชมไม่เคยเห็นเธอในลุคนี้มาก่อน

INTRUDER, อย่าให้ ยูจิน เข้าบ้าน, หนัวเกาหลี, ซงจีฮโย, คิมมูยอล, ซูมซอกแซกฟากนักแสดงนำชายอย่าง คิมมูยอล ก็พัฒนาฝีมือการแสดงผ่านบทบาทที่หลากหลาย ด้วยผลงานอย่าง Illang : The Wolf Brigade, The Gangster, the Cop, the Devil และ Forgotten โดยในภาพยนตร์ คิมมูยอล รับบทเป็น ซอจิน พี่ชายของ เยจิน ที่สงสัยในตัวของน้องสาวและการปรากฎตัวของเธอ ซึ่งเขาพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องครอบครัวจากหายนะที่อาจมาพร้อมการกลับมาของน้องสาวคนนี้และด้วยการถ่ายทอดอารมณ์ชั้นเลิศของคิมมูยอลนี้เอง ที่ทำให้ Intruder เป็นหนังที่ทวีความเข้มข้นและตื่นเต้นมากขึ้น การแสดงสุดเชือดเฉือนของสองนักแสดงนำซองจีฮโย และ คิมมูยอล จึงเป็นอีกหนึ่งไฮลท์สำคัญที่ผู้ชมไม่ควรพลาด

INTRUDER, อย่าให้ ยูจิน เข้าบ้าน, หนัวเกาหลี, ซงจีฮโย, คิมมูยอล, ซูมซอกแซก“INTRUDER อย่าให้ ยูจิน เข้าบ้าน” เรื่องราวของ ยูจิน (รับบทโดยซงจีฮโย) หญิงสาวที่หายสาบสูญออกจากครอบครัวอย่างเป็นปริศนากว่า 25 ปี ก่อนที่จะกลับมาหา ซอจิน (รับบทโดยคิมมูยอล) ผู้เป็นพี่ชายและครอบครัว ในขณะที่คนอื่นๆในบ้านต่างรู้สึกตื่นเต้นและดีใจกับการกลับมาของยูจิน แต่ยิ่งนานวันเข้าซอจินผู้เป็นพี่กลับเริ่มรู้สึกได้ถึงความผิดปกติบางอย่างในตัวน้องสาวคนนี้  และรู้สึกได้ถึง “หายนะ” ที่กำลังคืบคลานเข้ามาในบ้านของเขา และกำลังจะเปลี่ยนครอบครัวของเขาไปตลอดกาล

INTRUDER, อย่าให้ ยูจิน เข้าบ้าน, หนัวเกาหลี, ซงจีฮโย, คิมมูยอล, ซูมซอกแซก

หายนะกำลังคืบคลานเข้าสู่ครอบครัวนี้ พบการเชือดเฉือนบทบาทสุดเข้มข้นของ ซงจีฮโย และ คิมมูยอล  อะไรคือจุดประสงค์ในการกลับบ้านของยูจิน?  ร่วมหาคำตอบได้ใน “INTRUDER อย่าให้ ยูจิน เข้าบ้าน ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์