“ก๊อต” แท็กทีม “อุ๋ย-นนทรีย์” ประกาศความยุติธรรมใน “คืนยุติ-ธรรม”

“คืนยุติ-ธรรม” ภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีจาก “เอ็ม พิคเจอร์ส” ที่จะปลุกปมในใจทุกคน เมื่อสังคมไร้ความเท่าเทียม ความเหลื่อมล้ำถูกมองเป็นเรื่องธรรมดา ความยุติธรรมอยู่กับคนมีอำนาจ บารมีมากกว่า…คุณจะก้มหน้ายอมรับชะตากรรมหรือจะลุกขึ้นมาไล่ล่าหาความยุติธรรมให้ตัวเอง?  

อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร, ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล, ซูโม่กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ, คืนยุติ-ธรรม, ซูมซอกแซก

เพื่อให้สมกับเป็นภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์ที่ปลุกเร้าความรู้สึกผู้ชม การคัดสรรนักแสดงที่จะมาปะทะอารมณ์กันเป็นปัจจัยสำคัญของหนัง โปรดิวเซอร์ฝีมือเก๋า อุ๋ยนนทรีย์ นิมิบุตร และผู้กำกับ โน้ตกัณฑ์ปวิตร ภูวดลวิศิษฐ์ เลือก ก๊อตจิรายุ ตันตระกูล นักแสดงที่มุ่งพัฒนาศักยภาพตนเองอยู่เสมอ มารับบทเป็น มานพชายหนุ่มที่ชีวิตของเขาถูกข่มเหงจนแหลกลาญ ความรัก ความฝัน และ ความหวังถูกบดขยี้ด้วยน้ำมือของ “คนอธรรม” และพบกับ ร้ายแรก ของพิธีกรอารมณ์ดี ซูโม่กิ๊กเกียรติ กิจเจริญ กับบท สิทธิชน นักธุรกิจชนชั้นอภิสิทธิ์ ที่เชื่อว่าอำนาจและเงินสามารถซื้อ “ความยุติธรรม” ในชีวิตได้

อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร, ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล, ซูโม่กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ, คืนยุติ-ธรรม, ซูมซอกแซก

อุ๋ย-นนทรีย์ เผยว่า “บท “มานพ” เราต้องคัดคนที่ต้องมีทั้งความทุ่มเทและความสามารถมาถ่ายทอดบทนี้ ที่เลือกก๊อตเพราะว่าเขาใช่ในสิ่งที่ผมต้องการ ผมเคยไปกองถ่ายละคร “คมแฝก” ของ พี่นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช เรารู้สึกว่าเขาเป็นคนมีของ หน่วยก้านดี มีความตั้งใจในการทำงาน พี่นกชมให้ฟังบ่อยๆ ซึ่งพอมาทำงานด้วยกัน เขาทำงานเกินความคาดหมายมาก

หลังจากที่ได้บทไป เขาตีโจทย์หนังออกมาเป็นปึก ไม่เคยเจอนักแสดงคนไหนทำการบ้านหนักแบบนี้มาก่อน มีไอเดียมานำเสนอตลอดเวลา พร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด

อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร, ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล, ซูโม่กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ, คืนยุติ-ธรรม, ซูมซอกแซก

ในส่วนของพี่กิ๊ก รับบทเป็น “สิทธิชน” ผมเชื่อว่าไม่เคยมีใครเห็นพี่กิ๊กในพาร์ทนี้ เราจะเห็นเขาแต่ในมุมอารมณ์ดี เฮฮา แต่ผมเองรู้จักพี่กิ๊กเป็นการส่วนตัว เรารู้ว่าตัวจริงพี่กิ๊กเป็นคนจริงจังกับชีวิต เราเห็นเขาในมุมนั้น เลยตัดสินใจชวนพี่กิ๊กมาร่วมงาน ตอนแรกก็กลัวว่าพี่กิ๊กจะไม่เล่น เพราะไม่แน่ใจว่าพี่เขากังวลเรื่องภาพลักษณ์ไหม แต่พอพี่เขาได้อ่านบท เขาตอบตกลงเลย และเขาแสดงออกมาได้ดี เลวจนผมเชื่อสนิทใจเลยครับ”

ร่วมทวงถามความยุติธรรมได้ในคืนยุติธรรมวันที่ 12 สิงหาคมนี้ พร้อมกันในโรงภาพยนตร์