“โมโนฟิล์ม” ส่ง “60 วัน เราจะมีกันตลอดไป” ร่วมฉลอง 16 ปี “เฮ้าส์ สามย่าน”

โมโนฟิล์ม ร่วมฉลองครบรอบ 16 ปี โรงภาพยนตร์ เฮ้าส์ สามย่าน (House Samyan) กับโปรเจกต์สุดพิเศษเอาใจสาวกภาพยนตร์ญี่ปุ่น พร้อมเสิร์ฟภาพยนตร์ “Her Love Boils Bathwater” (60 วัน เราจะมีกันตลอดไป) สุดยอดภาพยนตร์แห่งพลังใจ ที่เคยทำให้หลายคนยิ้มทั้งน้ำตามาแล้ว 

โรงภาพยนตร์ เฮ้าส์ สามย่าน, House Samyan, 60 วัน เราจะมีกันตลอดไป, ซูมซอกแซก

Her Love Boils Bathwater : 60 วัน เราจะมีกันตลอดไป

Her Love Boils Bathwater” (60 วัน เราจะมีกันตลอดไป) ภาพยนตร์ที่กลับมาเติมพลังใจให้คนดูอีกครั้ง ไปพร้อมกับเรื่องราวความรักและความแข็งแกร่งของคนเป็นแม่ที่เผชิญโรคร้าย แต่ยังยิ้มได้และพร้อมมอบกำลังใจให้คนรอบข้างให้มีชีวิตยืนหยัดต่อไป

ผลงานเขียนบทและกำกับโดย “เรียวตะ นากาโนะ” นำแสดงโดย “เร มิยาซาว่า” “ฮานะ ซูกิซากิ” และ “โจ โอดากิริ” ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องของความรัก และการให้กำลังใจในการใช้ชีวิต ซึ่งเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและคราบน้ำตา ไปพร้อมๆ กับดูแลโรงอาบน้ำของครอบครัวให้กลับมาเปิดใหม่อีกครั้ง

โรงภาพยนตร์ เฮ้าส์ สามย่าน, House Samyan, 60 วัน เราจะมีกันตลอดไป, ซูมซอกแซก

Her Love Boils Bathwater : 60 วัน เราจะมีกันตลอดไป

มาร่วมฉลอง  16 ปี ของโรงภาพยนตร์ เฮ้าส์ สามย่าน (House Samyan)  ไปพร้อมกับภาพยนตร์ที่หลายคนเคยประทับใจมาแล้ว “Her Love Boils Bathwater : 60 วัน เราจะมีกันตลอดไป” ที่จะทำให้คุณยิ้มทั้งน้ำตาอีกครั้ง  9 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป ณ โรงภาพยนตร์ เฮ้าส์ สามย่าน (House Samyan)