“ดอท พร๊อพเพอร์ตี้” ปลื้มผลสำเร็จงาน “แบล็ก ฟรายเดย์ เซล” ปลุกยอดขายอสังหาฯ พุ่ง สะท้อนตลาดที่พักอาศัยไทยเริ่มฟื้นตัว

ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ยังคงมีความต้องการของผู้ซื้อ เพียงแต่ต้องค้นให้เจอว่าความต้องการนั้นอยู่ที่ไหน และจะหาผู้ที่ต้องการนั้นได้อย่างไร สิ่งนี้คือหัวใจสำคัญของงาน “ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ แบล็ก ฟรายเดย์ เซล” (Dot Property Black Friday Sale) ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ผู้นำการพัฒนาเว็บไซต์ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ชั้นนำของประเทศ โดยประสบความสำเร็จด้วยยอดขายที่โดดเด่น และจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ที่สูงสุดเป็น Record number  

มหกรรมลดราคาอสังหาริมทรัพย์ “ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ แบล็ก ฟรายเดย์ เซล” จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2563 โดยมีบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศเข้าร่วมถึง 20 บริษัท นับเป็นมหกรรมลดราคาอสังหาริมทรัพย์แห่งปี ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยใช้เวลาเพียง 12 ชั่วโมงในการขาย โดยบริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในบริษัทอสังหาฯ ที่ร่วมงาน สามารถทำยอดขายได้ดีที่สุดกับโครงการโมดิซ สุขุมวิท 50

“เราดีใจมากกับยอดขายของคอนโด โมดิซ สุขุมวิท 50 จำนวนหลายยูนิต ในเวลาเพียง 12 ชั่วโมง ในงานดอท พร๊อพเพอร์ตี้ แบล็ก ฟรายเดย์ เซล สะท้อนให้เห็นว่า ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เข้าใจความต้องการของบริษัทอสังหาฯ ที่เข้าร่วมงานเป็นอย่างดี ความสำเร็จของเรายังพิสูจน์ให้เห็นว่า ยังมีความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในประเทศ บริษัทต่างๆ เพียงแต่ต้องนำเสนอสินค้าที่ถูกต้อง ในราคาที่เหมาะสม และร่วมงานกับผู้ที่เข้าใจตลาดอย่างแท้จริงอย่าง ดอท พร๊อพเพอร์ตี้” คุณสินีนุช ศรีอำนวย ผู้ช่วยรองประธานกรรมการ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าว

สำหรับผู้เข้าร่วมงาน “ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ แบล็ก ฟรายเดย์ เซล” มากกว่า 56% อยู่ในประเทศไทย ที่เหลือเป็นกลุ่มผู้ซื้อจากสหรัฐอเมริกา สิงคโปร์ ฮ่องกง และจีน

ด้านบริษัท ริสแลนด์ (ไทยแลนด์) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ เจ้าของโครงการ คลาวด์ ทองหล่อ เพชรบุรี (Cloud Thonglor Phetchaburi) เป็นอีกบริษัทที่สามารถสร้างยอดขายได้มากกว่า 12 ล้านบาท

“เป็นงานที่พิเศษ และสามารถจับจุดความสนใจของผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้อย่างแท้จริง ทีมงานของเราดีใจมากจากเสียงตอบรับที่ได้ จากคอนโดคลาวด์ ทองหล่อ เพชรบุรี ที่ขายได้มากกว่า 12 ล้านบาทในงาน มาจากความพยายามหาโอกาสใหม่ๆ ทางการตลาด และความเข้าใจตลาดของ ดอต พร็อพเพอร์ตี้ ที่รู้ว่าความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยอยู่ที่ไหน ในทุกเวลา” มร. ชาว จง ผู้อำนวยการโครงการ คลาวด์ ทองหล่อ เพชรบุรี กล่าว

ในงานมีหลากหลายกิจกรรม รวมถึงการถ่ายทอดสดผ่านเฟสบุ๊กจากหลายๆ โครงการทั่วกรุงเทพฯ หนึ่งในนั้นมี คอนโดบีทนิค (Beatniq) ของบริษัท เอสซี แอสเสท จำกัด (มหาชน) ซึ่งได้รับรางวัลโครงการแห่งปีของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากงานดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์ อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส์ 2019 (Dot Property Southeast Asia Awards 2019)

งานดอท พร๊อพเพอร์ตี้ แบล็ก ฟรายเดย์ เซล นับเป็นมหกรรมขายอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ความสำเร็จที่เกิดขึ้น พิสูจน์ให้เห็นว่างานได้รับความนิยมจากทั้งผู้ต้องการหาที่พักอาศัย และผู้พัฒนาโครงการ นอกจากนี้ ยังแสดงให้เห็นถึงความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยที่ยังมีอย่างต่อเนื่อง

“จำนวนยอดขายโครงการต่างๆ ที่เกิดขึ้นในงาน กับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ของเรา พอจะบอกได้ว่า ยังมีความสนใจในตลาดอสังหาฯ ในประเทศไทย สิ่งสำคัญสำหรับผู้พัฒนาโครงการในช่วงเวลานี้ คือ การเข้าถึงผู้ที่ต้องการซื้อจริงๆ ซึ่งวันนี้ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เรามีความครบเครื่องในการเข้าถึงตลาด ตลอดจนความรู้ ความเข้าใจ และเครื่องมือทางการตลาด ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถบรรลุเป้าหมายได้” มร.อดัม ซัตคลิฟฟ์ ผู้อำนวยการด้านกิจกรรม และตลาดต่างประเทศ (Director of Event and International Market) ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ กล่าว