เซอร์ไพรส์พิเศษ “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” กลับมาฉายอีกครั้ง 18 มิถุนายนนี้ ในโรงในภาพยนตร์

แฟนๆ และคอหนังรักไม่ควรพลาด! “สหมงคลฟิล์มฯ” ขอส่งหนังรักอบอุ่นหัวใจกลับมาให้ทุกคนได้อิน และฟินไปกับความรักของรุ่นพี่สุดหล่ออย่าง “พี่โชน” และรุ่นน้องสุดธรรมดาอย่าง “น้องน้ำ” ให้ได้ชมกันอีกครั้ง

กับภาพยนตร์โรแมนติค “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” หลังจากที่เคยเข้าฉายไปแล้วเมื่อปี 2553 และสร้างกระแสความชื่นชอบ รวมถึงได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นทั้งจากนักวิจารณ์ และผู้ชมที่ต่างยกให้เป็นหนังรักไปโดนใจกับประสบการณ์ความรักในอดีตของหลายๆ คน

ด้วยเรื่องราวของภาพยนตร์ที่พาคุณย้อนไปในวัยเรียน คนที่คุณเคยแอบปลื้ม กับความรักครั้งแรก  รวมทั้งการแสดงของนักแสดงนำอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ที่น่ารักสดใส แสดงเป็นธรรมชาติส่งให้มาริโอ้ และใบเฟิร์นกลายเป็นนักแสดงที่มีแฟนๆรัก และติดตามกันอย่างล้นหลาม

สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก เป็นผลงานการกำกับโดย “วศิน ปกป้อง” และ “พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร” พูดถึงเรื่องราวของสาวน้อย ม.1 วัย 14 หน้าตาธรรมดาๆ ขี้เหร่นิดๆ อย่าง “น้ำ” (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) แต่เธอดันไปแอบชอบ “พี่โชน” (มาริโอ เมาเร่อ) พี่ม.4 ที่หล่อ เท่ ที่สุดในโรงเรียน แล้วแถมยังใจดีอีกตะหาก ทำให้น้ำมีคู่แข่งเป็นสาวๆ ทั้งม.ต้นและม.ปลาย ที่มีแต่คนสวยๆ เต็มไปหมด แต่น้ำไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เธอพยายามลุยทำทุกอย่าง สู้ทุกรูปแบบเพื่อที่จะ….เก่ง…และ…สวย แล้วเด่นขึ้นในโรงเรียนให้ได้ เพราะแอบหวังในใจเล็กๆว่าถ้าทำสำเร็จพี่โชนอาจจะหันมามองเธอซักครั้ง ด้วยความช่วยเหลือของ ครูอร (ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ) ในที่สุดน้ำก็ได้เป็นดรัมเมเยอร์มือหนึ่งของ

โรงเรียน เธอได้เป็นดาวของโรงเรียน จริงๆ น้ำตกเป็นเป้าสายตาของหนุ่มๆ ทั้งโรงเรียน มีคนเข้ามาจีบเป็นสิบๆ คน  ยกเว้นคนที่เธอรอคอยอยู่คนเดียวคือพี่โชน

สุดท้ายแล้วความรักของน้ำ และพี่โชนจะเป็นอย่างไรร่วมหาคำตอบได้ “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก”  18 มิถุนายนนี้ เช็ครอบฉายได้ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ใกล้บ้านคุณ