เซ็นทรัลพัฒนา สานต่อแคมเปญช่วยเหลือเกษตรกร และสินค้า OTOP เปิดพื้นที่ฟรี จัดงาน “ตลาดรวมใจ คนไทยช่วยชาติ”

เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ กรมการค้าภายใน และกรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย จัดงาน “ตลาดรวมใจ คนไทยช่วยชาติ” เปิดพื้นที่ฟรีช่วยเหลือเกษตรกร ผู้ประกอบการกลุ่ม SMEs และกลุ่มสินค้าOTOP ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ได้มีช่องทางจำหน่ายสินค้า สร้างรายได้ให้คนไทย

หลังได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากการจัดงานครั้งก่อน โดยครั้งนี้ขยายความช่วยเหลือไปยังผู้ประกอบการกลุ่ม OTOP เพิ่ม สร้างรายได้ให้ผู้ขาย เพิ่มทางเลือกให้ผู้ซื้อได้สินค้าคุณภาพในราคาย่อมเยา พร้อมจัดบริการพิเศษ Fruit Truck ส่งตรงถึงหน้าบ้านสำหรับลูกค้าย่านลาดพร้าว เกษตรนวมินทร์ และเลียบทางด่วนรามอินทรา

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN เผยว่า “หลังจากที่เราได้จัดงาน ‘ตลาดผลไม้รวมใจ คนไทยช่วยชาติ’ เพื่อช่วยแหลือเกษตรกรและผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากโควิดและได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากทั้งเกษตรกรผู้ขาย และลูกค้าที่มาซื้อผลไม้ เพราะเราทั้งช่วยเหลือเกษตรกรให้ได้มีช่องทางระบายผลไม้ มีรายได้ ส่วนลูกค้าก็ได้เลือกซื้อผลไม้เกรดพรีเมี่ยม สด อร่อย ในราคาเหมือนไปซื้อถึงหน้าสวน หลังจากได้รับการตอบรับที่ดีเราจึงขยายระยะเวลาในการจัดงาน เพิ่มสาขาที่จัด รวมทั้งขยายความช่วยเหลือไปยังกลุ่มผู้ประกอบการรายใหม่ๆ โดยล่าสุด ได้ร่วมกับกรมการพัฒนาชุมชน ดึงผู้ประกอบการสินค้า OTOP เข้าร่วม เพื่อขยายความช่วยเหลือไปยังกลุ่มใหม่เพิ่ม

โดยงานนี้ มีทั้งผลผลิตของเกษตรกรไทย ผลไม้หลากหลายชนิดเกรดพรีเมี่ยม สด สะอาด อร่อย, สินค้าแปรรูปของกลุ่ม SMEs และสินค้า OTOP จากหลายชุมชน และความพิเศษของงานนี้คือ เราได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท Streamline Thailand จำกัด มอบรถ Air stream เพื่อจัดขบวนคาราวาน Fruit Truck ขนผลไม้เเละสินค้า OTOP จากงานไปจำหน่ายตามหมู่บ้านต่างๆ ย่านลาดพร้าว เกษตรนวมินทร์ และเลียบทางด่วนรามอินทรา เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เเละเพิ่มยอดขายให้เกษตรกรเเละผู้ประกอบการที่ร่วมในงานนี้อีกด้วย”

ตลาดรวมใจ คนไทยช่วยชาติ จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ 7 สาขา ได้แก่
เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต (วันที่ 20 พ.ค.- 2 มิ.ย.)
เซ็นทรัลพลาซา บางนา (วันที่ 20 พ.ค.- 7 มิ.ย.)
เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 (วันที่ 20 พ.ค.- 30 มิ.ย.)
เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ (วันที่ 25 พ.ค.- 8 มิ.ย.)
เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 (วันที่ 1-15 มิ.ย.)
เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ (วันที่ 1-30 มิ.ย.)
เซ็นทรัลเวิลด์ (วันที่ 17-30 มิ.ย.)