รีวิว…MK ”Ready to ต้ม Easy” ชุดสุกี้พร้อมหม้อต้มไฟฟ้า

ทีมงานซอกแซกยังคงทำงานจากที่บ้านบ้างที่ทำงานบ้าง และมีออกไปข้างนอกบ้างตามที่จำเป็น เพื่อลดการพบปะกับเจ้าเชื้อโควิด19 ซึ่งทีมงานเราก็เลยต้องหาโปรโมชั่นอาหารเป็นระยะๆ เพื่อความอยู่รอด และทำรีวิวไปด้วยในตัว

ล่าสุดทีมงานซอกแซกก็ได้สั่งสุกี้ MK มาเพราะเห็นว่ามีโปรฯ แจกหม้อมาให้ต้มถึงที่บ้าน เพราะเมื่อครั้ง MK จัดโปรโมชั่นแถมหม้อสุกี้รอบแรกนั้น ทีมงานซอกแซกสายกินเห็นโฆษณาช้าไปนิดเลยพลาด จองไม่ทัน

เพราะหลังจากบวกลบคูณหารแล้ว โปรฯ แถมหม้อนั่นคุ้มสุดๆ ค่ะ พอรอบนี้เห็นโฆษณาปุ๊บรีบจองด่วนๆ เลยไม่พลาด

โปรฯ นี้มีชื่อว่า ”Ready to ต้ม Easy” ราคา 599 บาท (รวมค่าจัดส่ง) ต้องสั่งจองล่วงหน้าเพราะของมีจำนวนจำกัด (จากข่าวที่ได้มานั้นมีจำกัด 6,000 ชุด เท่านั้น) หลังจากนั้นก็รอเวลาพนักงานก็มาจัดส่งให้ถึงหน้าบ้านตามที่ได้นัดหมายกันเอาไว้

เซทสุกี้นี้เหมาะสำหรับทาน 3 คนค่ะ ประกอบด้วย หมูสไลด์ 1 ถาด, ชุดผัก 1 ถาด และที่ขาดไม่ได้คือหม้อสุกี้พร้อมต้มใบเล็กๆ ขนาดกระทัดรัด ซึ่งมาแบบพร้อมต้มจริงๆ ค่ะ เพราะทางร้านจัดเรียงผักหลากชนิด MKแซลมอน สาหร่ายทรงเครื่อง ลูกชิ้นรักบี้ และเต้าหู้เนื้อปลา ใส่ลงหม้อสุกี้มาเรียบร้อย เพียงแค่เราเติมน้ำซุปลงไป แล้วเสียบปลั๊กหม้อต้มก็เป็นอันเสร็จพิธี

นอกจากของที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ทาง MK ยังให้น้ำซุปผัก น้ำจิ้มสุกี้MK พร้อมพริกกระเทียมมะนาวมาให้ด้วย มากไปกว่านั้นยังได้คูปองส่วนลดมูลค่ากว่า 500 บาท สำหรับใช้ในครั้งถัดไปอีกด้วย ถือว่าคุ้มสุดๆ เลยค่ะ

ใครที่เป็นสาวก MK และพลาดโปรฯ นี้ก็คงต้องติดตามกันต่อไปนะคะ ว่าทาง MK จะออกโปรฯ อะไรออกมาในครั้งต่อไป แต่ที่สำคัญต้องไวๆ กันหน่อยนะคะ เพราะของหมดเร็วเหลือเกินรอบนี้ให้จองได้ถึงวันที่ 15 พฤษภาคม แต่เปิดจองได้แค่วันกว่าๆ ของก็หมดแล้ว

a_U_m แคลอรี่ลั้นลา