รีวิว…”ปูไข่เยิ้ม by Mick ปูไข่ดองพรีเมี่ยม” คิดถึงทะเล ทะเลก็มา

ช่วงนี้ออกจากบ้านไปไหนไม่ได้ อยากไปทะเลก็ไม่สามารถ ได้แค่คิดถึง และพอคิดถึงทะเล ทะเลก็มา มื้อนี้อิ่มอร่อยกับ “ปูไข่เยิ้ม by Mick ปูไข่ดองพรีเมี่ยม” ที่ delivery มาให้ถึงบ้าน สะดวกสบายมากค่ะ

ร้านนี้เป็นของคุณมิค – บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ จุดเด่นคือ “ปูไข่เยิ้ม” คัดเฉพาะปูไข่ที่มีไข่แน่นๆ มาเสิร์ฟ ดองและทำน้ำจิ้มรสเด็ดสูตรคุณย่า เน้นความอร่อย สด สะอาด ไร้กลิ่นคาว

แค่เห็นภาพก็น้ำลายสอแล้วค่ะ มาเปิดกล่องรีวิวกันเลยนะคะ

“ปูไข่เยิ้มดอง” ตัวนี้ไซส์จัมโบ้ หนักประมาณครึ่งกิโล ราคา 1,200 บาท จัดส่งมาแบบแช่ฟรีซทั้งกล่อง ต้องเผื่อเวลาให้น้ำแข็งละลายเล็กน้อย เปิดกล่องมาไม่มีกลิ่นคาวจริงๆ ค่ะ  ปูสับมาให้เป็นชิ้นพอดีคำทานง่าย ไข่ปูแน่นเต็มกระดอง สีส้มสดน่าทาน เนื้อปูรสหวาน เวลาทานแนะนำให้ตักน้ำปลาคลุกข้าว พร้อมราดน้ำจิ้มซีฟู้ด รสชาติจะแซ่บละมุนมากค่ะ อ้อ! ในก้ามปูมีเนื้อเพียบเลยนะคะ ปูตัวโตจริงๆ

“ข้าวผัดปู” ราคา 139 บาท ข้าวผัดรสเด็ดเนื้อปูเน้นๆ จานนี้คุ้มค่ามากค่ะ

“ปูม้านึ่ง” ราคากิโลกรัมละ 890 บาท ปูม้าเนื้อตัวโตแน่นนึ่งจนได้ที่ ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มตำมือ ไม่ค้างคืน ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่ใส่ผงชูรส รสชาติกลมกล่อม

“สาคูต้นเคี่ยวลำไยมะพร้าวอ่อน” ราคา 75 บาท ใช้สาคูต้นแท้ๆ ในการทำ หาทานยากมากค่ะ เพราะสาคูแท้จะต้องรอให้ต้นปาล์มสาคูโตจนครบอายุ 8-10 ปี ถึงจะล้มต้นเพื่อขูดเอาเนื้อปาล์มมาใช้.. เปิดกล่องมาก็ราดกะทิชุ่มๆ ให้คลุกเคล้าจนทั่วเม็ดสาคู เคี้ยวสาคูหนึบเพลินๆ คู่กับลำไยและมะพร้าวอ่อน อร่อยปิดท้ายมื้ออาหารอย่างลงตัวค่ะ

พิกัด: “ปูไข่เยิ้ม by mick” รัชดาภิเษก 36 (Par 3 Master Golf Club) โทร. 0928866456 Line ID: @pookaiyermbymick

#ซูมซอกแซก #PookaiyermbyMick #ปูไข่เยิ้ม

a_U_m แคลอรี่ลั้นลา