หนังสือใหม่ 2 เล่ม แนะนำ จากสำนักพิมพ์ BANLUE BOOKS

ทีมงานซอกแซกมีหนังสือมาแนะนำให้อ่านอีก 2 เล่มในช่วงกักตัวอยู่บ้าน เพื่อหนีไวรัสโควิด 19 คราวนี้มาจากสำนักพิมพ์ BANLUE BOOKS

SUPER PRO DUCK THEP สุดยอดมนุษย์เป็ดเก่งขั้นเทพ
โดย : ธนิษฐ์ เจียรสวัสดิ์วัฒนา

ท่ามกลางสงครามคนเก่งสาดความแกร่งใส่กัน และการยื้อแย่งชิงตัวคนสุดยอดนั้น ยังมีคนกลุ่มหนึ่งอาศัยหลืบเร้นลับแฝงตัวอย่างเหนียมอายแอบซ่อนในสังคมเดียวกันมาเนิ่นนาน เขาเหล่านั้นห่อไหล่ตัวลีบ ไม่ค่อยมีความกล้าแสดงตัวตนและผลงานให้สังคมประจักษ์กับตาเท่าไหร่นัก ด้วยหลายเหตุผล บ้างก็กลัวตนจะเก่งไม่เท่าใครเขา บ้างก็กลัวเขาจะดูเบาความสามารถที่มี บ้างก็คิดว่าไม่จำเป็น และก็มีบ้างอีกเช่นกันที่กลัวว่าความครึ่งๆ กลางๆ ไม่สุดสักทางที่ตนมีนั้น จะไม่เป็นที่ต้องการของใครต่อใคร คนกลุ่มนี้เราเรียกว่า มนุษย์เป็ด

“SUPER PRO DUCK THEP สุดยอดมนุษย์เป็ดเก่งขั้นเทพ ถ่ายทอดโดยสุดยอดเป็ดแห่งยุค นัดเป็ด แอดมินแห่งเพจเป็ดตัวพ่อ ผู้ที่สามารถงัดพลังเป็ดออกมาเฉิดฉายได้อย่างเต็มศักยภาพที่สุดคนหนึ่งเท่าที่โลกเคยมีมา เขาจะมาชำแหละความเป็นเป็ดที่เหมาะกับโลกปัจจุบันในทุกแง่มุม ปลุกกระตุ้นให้ฮึกเหิม ตลอดจนแสดงพลังให้กำลังใจคนเป็ดๆ รอบด้าน ให้ได้เห็นถึงศักยภาพที่ซ่อนอยู่ ทั้งยังให้ได้รู้ขีดจำกัดแห่งพลังซูเปอร์ไซเบอร์เป็ดอย่างเต็มที่อีกด้วย

160 หน้า ราคา 195 บาท

บอสครับๆ #ผนงรจตกม (ผมนั้นงานรุมจนจะตายกันหมด)
โดย : “เมธา โกศลสาธิต” เจ้าของแฟนเพจ ‘น่าเบื่อ’

บอสครับๆ #ผนงรจตกม (ผมนั้นงานรุมจนจะตายกันหมด)” คู่มือการเป็นมนุษย์เงินเดือนอย่างไรให้ชีวิตไม่น่าเบื่อเกินไปนัก ชวนอ่านเรื่องราวแสบสันชวนหัวเราะทั้งน้ำตาตามประสามนุษย์เงินเดือนที่ต้องตื่นเช้า ฝ่าฟันการจราจรแสนติดขัดและผู้คนมหาศาล แบกสารร่างมาให้ทันเวลาเข้างานในยามเช้า กินอาหารตามสั่งหรือข้าวราดแกงเมนูเดิมๆ เหมือนทุกๆ วัน รับบรีฟงงๆ แล้วรีบปั่นงาน เสนองานซ้ำแล้วซ้ำเล่า แก้แล้วแก้เล่าแต่ไม่ผ่านแถมด้วยการรับมือกับเพื่อนร่วมงานที่บางครั้งถึงกับต้องร้องอิหยังวะใส่

จาก AIBIG เจ้าของเพจน่าเบื่อที่กลับมาตีแผ่ชีวิตของมนุษย์เงินเดือน แต่หวังว่าเมื่ออ่านเล่มนี้จบ ทุกคนจะพร้อมรับมือกับทุกความรู้สึกเบื่อ จัดการความคิดที่ว่า Work Life Balance ฉันเริ่มเป๋ เพิ่มแรงฮึบและ Motivation ให้ตัวเอง ตลอดจนมีความสุขกับทุกเช้าวันจันทร์ไปจนถึงเย็นวันศุกร์

160 หน้า ราคา 185 บาท