อาหารสไตล์ยุโรปเลิศรสท่ามกลางวิวสวยระฟ้าใจกลางเมืองโคราช

เลิศหรูกับรสอร่อยของอาหารสไตล์ยุโรปใจกลางเมืองโคราชณห้องอาหาร เดอะ กริลล์ รูม บนชั้นรูฟท็อปของ  โรงแรมแคนทารี โคราช ท่ามกลางบรรยากาศวิวสวยระฟ้าในยามค่ำคืน และบรรยากาศห้องอาหารที่ได้รับการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู

พร้อมเพลิดเพลินไปกับสุดยอดเมนูสไตล์ยุโรปจากฝีมือเชฟระดับโรงแรม 5 ดาว นำมารังสรรค์เป็นเมนูซิกเนเจอร์เลิศรส อาทิ สลัดซีซาร์ (220++บาท), เบอร์เกอร์เนื้อวากิว (550++บาท), สเต็กเนื้อ ทีโบน (1,350++บาท), ซี่โครงแกะย่าง (890++บาท), ขาเป็ดทอดกรอบสไตล์ฝรั่งเศส (420++บาท) และอีกหลากหลายเมนูเด็ดที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อย เปิดให้บริการทุกมื้อค่ำเวลา 18.00-24.00 . ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2563 

สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมแคนทารี โคราช โทร.044-353-011-2 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kantarycollection.com/kantaryhotel-korat/ และ Facebook: kantaryhotelkorat

*กลุ่มโรงแรมในเครือ เคป&แคนทารี โฮเทลส์ สนับสนุนการป้องกันการทารุณสัตว์ ซึ่งโรงแรมฯ มีนโยบายชัดเจนในการห้ามไม่ให้มีการขาย หูฉลาม รังนก และตับห่าน ในทุกห้องอาหารของโรงแรม

ห้องอาหาร เดอะ กริลล์ รูม ตั้งอยู่บนชั้น 20 โรงแรมแคนทารี โคราช สามารถรองรับได้ 90 ที่นั่ง มีทั้งโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์ พร้อมให้บริการเมนูอะลาคาร์ทสไตล์ยุโรป อีกทั้งมีที่จอดรถยนต์กว้างขวาง สะดวกสบาย สามารถรองรับรถยนต์ได้กว่า 300 คัน