นักแสดงดังตบเท้า เข้าร่วมภารกิจลับฉบับป่วน ใน “My Spy พยัคฆ์ร้าย สปายแสบ”

พบกับภาพยนตร์สายลับ กับปฏิบัติการโคตรรั่ว ที่กลายเป็นภารกิจสุดฮา ในภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้เรื่อง My Spy พยัคฆ์ร้าย สปายแสบ

ผลงานการกำกับของ ปีเตอร์ เซกัล ผู้เคยสร้างภาพยนตร์ตลก (Get Smart) จนดังระเบิดมาแล้ว และได้นักแสดงนำจากวงการมวยปล้ำที่โด่งดังจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์หลายเรื่องอย่าง เดฟ บาวติสตา มารับบทสายลับกล้ามโต ปะทะดาวรุ่งรุ่นเล็ก โคลอี้ โคลแมน ในบทสายลับฝึกป่วน ประกบนักแสดงอารมณ์ดี คริสเตน ชาล ที่เพิ่งมีผลงานเสียงพากย์ตัวละคร ทริกซี่ ในภาพยนตร์เรื่องทอยสตอรี่มาหมาดๆ ร่วมด้วย เคน จุง นักแสดงมืออาชีพที่ทิ้งความเป็นหมอ มาเอาดีทางการแสดงเต็มตัว พร้อมโชว์สกิลความฮาที่จะเพิ่มความรั่วให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ให้เข้มข้นยิ่งขึ้น

ซึ่งผู้กำกับอย่าง ปีเตอร์ เผยว่า “ ผมต้องการให้ผู้ชมพบกับสิ่งที่ไม่มีใครคาดถึงในบทที่ เดฟ บาวติสตา ได้รับ ซึ่งมันเป็นบทที่เต็มไปด้วยอารมณ์และตลก แต่ก็ยังดุเดือด ปนโหด มาพร้อมกับคู่หูสายฮาอย่าง คริสเตน ชาล ซึ่งตอนแรกบทของเธอ ถูกเขียนให้เป็นเพศชาย แต่ด้วยความที่เธอเป็นนักแสดงตลกที่มีพรสวรรค์ มีความสนุกสนาน เราจึงเลือกเธอมาเป็นหัวใจของตัวละคร ยังมีนักแสดงรุ่นเล็ก ที่แสบทั้งในจอและนอกจออย่าง โคลอี้ เธอยื่นข้อเสนอแสบๆ ให้ทุกคนหยอดเงินถ้าใครเผลอพูดคำหยาบออกมา ซึ่งผมตกเป็นเป้านิ่งของเธอเสมอ(หัวเราะ) และยังเสริมด้วย เคน จุง นักแสดงมืออาชีพที่มาเติมสีสัน ให้มันมีความเป็นหนังตลกสำหรับครอบครัวที่ทุกคนจะต้องชอบ ทำให้รู้สึกว่าภาพยนตร์ถูกห่อหุ้มด้วยความเป็นหนังแอ็คชั่นที่ยิ่งใหญ่”

My Spy พยัคฆ์ร้าย สปายแสบ เรื่องราวของ เจ้าหน้าที่ภาคสนามจากหน่วยสืบสวนกลาง (CIA) เจเจ ที่ถูกลดตำแหน่งต้องมาปฏิบัติภารกิจลับ และต้องมาสืบค้นติดตามความเคลื่อนไหวของอาชญากร โดยต้องติดตามสองแม่ลูกที่เชื่อว่าเป็นแหล่งข้อมูลสำคัญในภารกิจลับครั้งใหม่นี้ แต่สุดท้ายสปายรุ่นใหญ่ก็ถูก โซฟี (โคลอี้ โคลแมน) สาวน้อยสุดแสบจับได้ เธอจึงยื่นข้อเสนอสุดป่วน ที่เขาไม่อาจปฏิเสธได้ เตรียมพบกับปฏิบัติการลับ ที่มาพร้อมกับความฮาป่วงได้ใน “My Spy พยัคฆ์ร้าย สปายแสบ” 12 มีนาคม 2563 นี้ เริ่มปฏิบัติการลับในโรงภายนตร์