AB. ANGELYS BALEK คอลเลกชั่น SPRING / SUMMER 2020

สาวๆ ต้องเตรียมเคลียร์ตู้เสื้อผ้าไว้เพื่อชุดว่ายน้ำและเแอคเซสซอรี่คอลเลกชั่นใหม่ SPRING / SUMMER 2020 RESORT ของ AB. Angelys Balek (เอบี แอนเจลิส บาเลก) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่ไปโด่งดังไกลถึงอเมริกา

ซึ่งเปิดซีซั่นด้วยการต้อนรับฤดูร้อนปี 2020 กับทริปท่องเที่ยวสไตล์ AB. Angelys Balek เต็มไปด้วยความหรูหรา ผสานเข้ากับกลิ่นอายผจญภัย ถึงแม้ว่าแบรนด์จะมีดีเอ็นเอสะท้อนรากเหง้าความเป็นไทย แต่ในฐานะนักเดินทางที่เก็บเกี่ยวแรงบันดาลใจทั่วโลก คอลเลกชั่นนี้จึงเป็นการนำเอาทิวทัศน์ เส้นสายของสถานที่ทั่วโลกมาเป็นไอเดียในการสร้างสรรค์ผลงาน

คอลเลกชั่น SPRING / SUMMER 2020 RESORT แอนเจลิส บาเลก ศิลปินและครีเอทีฟไดเรคเตอร์แบรนด์ AB. Angelys Balek ได้ดึงความงดงาม มนต์เสน่ห์ของเมือง “ริเวียร่า” เมืองท่าที่สวยงาม และหมู่บ้านชาวประมงที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมที่เคยรุ่งเรืองในช่วงยุคทศวรรษที่ 19 ประเทศอิตาลี มาเป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์ โดยสะท้อนให้เห็นถึงศิลปะและความงามของ Villa Tremezzo (วิลล่า เตรเมซโซ่) ซึ่งถูกสร้างในช่วงปลายศตวรรษที่ 18 ตั้งอยู่บริเวณ ริมทะเลสาบโคโม่ (Lake Como) โดดเด่นด้วยงานจิตรกรรมฝาผนังแบบเฟรสโคที่สะท้อนถึงพาเลตผสมสีที่มีชีวิตชีวา ลวดลายอ่อนช้อยของดอกไม้ กระจกหน้าต่างหลากสีสัน ควบคู่ไปกับรูปแกะสลักและราวบันไดที่งดงาม ทั้งหมดนี้ผสานเป็นสายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์สไตล์อิตาเลียน วิลล่าแห่งนี้เปรียบได้กับจุดหมายปลายทางของผู้ชื่นชอบศิลปะแนวอาร์ตนูโว

ฤดูกาลแห่งแสงแดดและความสุขจึงมาพร้อม เฉดสีฟ้าและชมพูที่ไล่โทนตั้งแต่เข้มไปสว่าง ซึ่งมีที่มาจากความชอบของดีไซเนอร์ในการสร้างสรรค์งานศิลปะผ่านสีชอล์ค ดังนั้นเฉดสีที่แอนเจลิส บาเลก ใช้จึงมีความพิเศษและเข้ากันได้ดีกับทุกสีผิว ซิลลูเอตใหม่อันน่าตื่นเต้น ได้แก่ ชุดว่ายน้ำวันพีชไหล่เดี่ยวแขนยาว และชุดว่ายน้ำวันพีชลายพิมพ์ดอกไม้แขนแบบพอง ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายลุค งานคัตเอาต์ดีไซน์ใหม่มอบความเซ็กซี่แบบหรูหราให้กับผู้หญิง ในแบบฉบับสาวเอบีที่มีความเปรี้ยว เฉี่ยว มั่นใจ รักอิสระ แต่ยังคงมีโมเมนต์หวานๆ ลายพิมพ์ดอกไม้ อันสดใส ที่ดีไซเนอร์ของแบรนด์ตั้งใจดึงความเรียลลิสติก ความอ่อนช้อยของดอกไม้นานาพันธุ์ ลายทิวทัศน์ ซึ่งมองเห็นได้จากระเบียง พร้อมกับเฉดสีหลากหลาย อย่าง สีบลอนด์ทอง สีดำ สีแดง สีเหลือง

ไฮไลต์ของคอลเลกชั่นนี้คือ ชุดว่ายน้ำวันพีชประดับระบาย และชุดว่ายน้ำทูพีชดีไซน์พิเศษ ที่เล่นกับเส้นสายอสมมาตร ผู้หญิงทุกคนสามารถสวมทับกับยีนส์ตัวโปรด หรือสวมแบบคลุมทับก็โก้ได้ไม่ซ้ำใคร ในคอลเลกชั่นนี้ AB Angelys Balek ได้ดีไซน์แอคเซสซอรี่ อาทิ สร้อย, โซ่บริเวณคอและเอว เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับบิกินี่ในวันที่ไปชมพระอาทิตย์ตกดินบนเรือยอร์ช หรือปาร์ตี้ซีนที่คุณยังคงสวยเปล่งประกายตลอดค่ำคืน มาเติมเต็มความพิเศษให้กับฤดูร้อนนี้ด้วยแฟชั่นจาก AB. Angelys Balek (เอบี แอนเจลิส บาเลก) คอลเลกชั่น SPRING / SUMMER 2020 RESORT ได้ที่ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี หรือ https://www.angelysbalekshop.com/ และ Instagram: @angelysbalekth #AB #ABWorld #ABAngelysBalek