เดฟ บาวติสตากลับมาพร้อมแอคชั่นสุคฮา ใน My Spy พยัคฆ์ร้าย สปายแสบ

เตรียมพบภารกิจครั้งใหม่ที่มาพร้อมกับการไขความลับ แต่กลับเจอสายป่วนฝึกหัด ที่มาสกัดความโหดให้กลายเป็นความฮา ในภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้เรื่อง My Spy พยัคฆ์ร้าย สปายแสบ ผลงานการกำกับของ  ปีเตอร์ เซกัล เคยสร้างภาพยนตร์ตลกเรื่องดังอย่าง Get Smart มาแล้ว

งานนี้เรียกได้ว่าเป็นการแจ้งเกิดนักแสดงรุ่นเล็กอย่าง  โคลอี้ โคลแมน มารับบทสายลับฝึกป่วน ประกบรุ่นใหญ่อย่าง เดฟ บาวติสตา ที่นอกจากจะเป็นนักแสดงนำแล้วยังนั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย ซึ่ง เดฟ เผยว่า “ผมอยากให้ผู้ชมได้สัมผัสกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะผมเชื่อว่าเนื้อเรื่องมันมีบางสิ่งที่พิเศษ เพราะนอกเหนือจากฉากแอคชั่นและความตลกแล้ว หนังยังซ่อนสิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่แตกต่างกัน แต่ได้มาทำอะไรร่วมกัน และสุดท้ายก็ประสบความสำเร็จ ซึ่งเรียกได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของหัวใจ  ที่คนดูจะต้องหลงรักตัวละคร และเรื่องราวของพวกเขาอย่างแน่นอน”

My Spy พยัคฆ์ร้าย สปายแสบ เรื่องราวของเจ้าหน้าที่ภาคสนามจากหน่วยสืบสวนกลาง (CIA)      เจสัน โจนส์ หรือ เจเจ ที่ถูกลดตำแหน่งเหลือแค่มาทำหน้าที่สายลับ และต้องมาสืบค้นติดตามความเคลื่อนไหวของสองแม่ลูกที่เชื่อว่าเป็นแหล่งข้อมูลสำคัญในภารกิจลับครั้งใหม่นี้ แต่สุดท้ายสปายรุ่นใหญ่ก็ถูก โซฟี (โคลอี้ โคลแมน) สาวน้อยสุดแสบจับได้ เธอจึงยื่นข้อเสนอบางอย่างที่ทำให้เค้าปฏิเสธไม่ลง เรื่องราวความป่วนจึงเกิดขึ้น

พบกับภารกิจสุดเฟี้ยวสายแข็ง ที่มาพร้อมกับแอคชั่นสุดแรงได้ใน  My Spy พยัคฆ์ร้าย สปายแสบ  12 มีนาคม 2563  นี้ในโรงภายนตร์