“จดทะเบียนลอยฟ้า” วันวาเลนไทน์ ที่สิงห์ปาร์คเชียงราย

ทีมงานซอกแซกยกทีมแอ่วเหนือที่จังหวัดเชียงรายช่วงวันวาเลนไทน์เพื่อเก็บบรรยากาศงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ “สิงห์ปาร์คเชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล วาเลนไทน์ บอลลูน เฟียสต้า 2020” จัดโดยบริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ และสิงห์ปาร์คเชียงราย จัดตั้งแต่วันที่ 12-16 กุมภาพันธ์ 2563

โดยไฮไลต์ของงานที่ถือเป็นสัญลักษณ์ เพราะงานนี้จัดขึ้นในช่วงเทศกาล “วาเลนไทน์” มาโดยตลอด และถือเป็นส่วนหนึ่งของการแต่งเติมเทศกาลแห่งความรัก ให้แก่จังหวัดเชียงราย นับตั้งแต่การจัดงานครั้งแรกเป็นต้นมา ได้แก่ กิจกรรม “บอกรัก” และ “จดทะเบียนลอยฟ้า” ในเช้าตรู่ของ “วันแห่งความรัก” 14 กุมภาพันธ์

ซึ่งในปีนี้มี “คู่รัก” ที่เป็นคนดังที่จะขึ้นไปจดทะเบียนสมรสเหนือท้องฟ้าเชียงราย ได้แก่ นักแสดงหนุ่ม “ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท” กับ “แอน-วริษฐา หล่อโลหการ” เป็นคู่แรกตามมาด้วย “อดิศร พรหมรักษ์” ปราการหลังทีมชาติไทยและสโมสรเอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด กับแฟนสาว “ณัชชา ขุนณรงค์” เป็นคู่ที่สอง และคู่อื่นๆ ที่ร่วมกิจกรรมรวมทั้งหมด 25 คู่

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแข่งขันบอลลูนในช่วงเวลา 16.00-18.00 น.

ในเวลา 18.00-19.00 ก็จะมีการแสดงโขนกลางแปลง เรื่องรามเกียรติ์ตอน “อินทรชิต แผลงศรพรหมมาศ”

พอช่วง 20.00 น. ก็จะมีการแสดง “บอลลูนเมจิกไนท์โกลว์” โชว์แสง สี เสียง อลังการ

หลังจากนั้นก็จะมีคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมายไปจนดึกๆ เรียกได้ว่ามาแล้วอยู่กันยาวๆ มีอาหารและเครื่องดื่มขายตลอดคืน

ที่พิเศษสำหรับในปีนี้ก็คือจะมีเหล่าตัวการ์ตูนจากเรื่อง “My Little Pony” มาร่วมสร้างบรรยากาศด้วย

สำหรับการเข้าชมบอลลูนนาชาติ และความบันเทิงต่างๆ จะต้องเสียค่าบัตรผ่านประตู 150 บาทต่อคนต่อวัน เด็กสูงไม่เกิน 120 เซนติเมตรเข้าฟรี

งานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ “สิงห์ปาร์คเชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล วาเลนไทน์ บอลลูน เฟียสต้า 2020” จัดโดยบริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ และสิงห์ปาร์คเชียงรายยังมีเวลาอีก 2 วัน ใครอยู่ใกล้ๆ ก็แวะมานะครับ หรือถ้ามาไกลก็รีบจองตั๋วเครื่องบินแล้วมาดูบอลลูนกัน

ถ้าหากใครไม่มีจังหวะว่างในปีนี้ก็ดูรูปที่ทางทีมงานซอกแซกเก็บมาฝากกัน แล้วปักหมุดไว้เป็นทริปสำหรับปีหน้านะครับ

ซูม จูเนียร์