ฉลองครบ 5 รอบ “การบินไทย” และ “ททท.” ผนึกพลังมอบความสุข กับแคมเปญ “60 เส้นทางความสุข @เมืองไทย เดอะซีรีย์”

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) สายการบินแห่งชาติ จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกันฉลองครบ 5 รอบ 60 ปี การก่อตั้งองค์กร จัดแคมเปญพิเศษ “60 เส้นทางความสุข@ เมืองไทย เดอะซีรีย์”

ชวนเที่ยวไทย 60 เส้นทาง ที่ได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติว่าไปแล้วมีความสุขที่สุด “The Most Happiness Places” กับ 3 ธีม 3 ฤดูกาล หนาว ร้อน ฝน ด้วยบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษ พร้อมมีสิทธิ์ลุ้นเที่ยว ฟรี 60 เส้นทาง รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เริ่มจองบัตรและออกเดินทาง ประเดิม Theme แรก “Winter sweet” ตั้งแต่วันนี้ – 15 มี.ค. 63

เนื่องในโอกาสครบ 5 รอบ 60 ปี การก่อตั้ง บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในปี 2563 สององค์กร ร่วมกันสร้างสรรค์แคมเปญพิเศษ “60 เส้นทางความสุข@ เมืองไทย เดอะซีรีย์” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและมอบความสุขนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ ชวนเที่ยวไทย 60 เส้นทาง ที่ได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวว่าไปแล้วมีความสุขที่สุด “The Most Happiness Places” โดยแบ่งเป็น 3 แคมเปญตามฤดูกาล ได้แก่ Winter, Summer และ Rainy โดยแต่ละฤดูกาลมี Theme ดังนี้ ฤดูหนาว: Hello winter Theme “Winter sweet”, ฤดูร้อน: Hello Summer Theme “Summer zap” และฤดูฝน: Hello Rainy Theme “Mom & Me in the rain”

สำหรับ Theme แรก “Winter sweet” (วินเทอร์สวีต) การบินไทยนำเสนอบัตรโดยสารในราคาสุดพิเศษ สำหรับชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจ เมื่อเดินทางตั้งแต่ 2 หรือ 4 ท่านขึ้นไป เส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่, เชียงราย, อุบลราชธานี, อุดรธานี, ขอนแก่น, สุราษฏร์ธานี, กระบี่, ภูเก็ต, หาดใหญ่ และนราธิวาส โดยราคาบัตรโดยสาร ไป-กลับ 2 ท่านขึ้นไป ชั้นประหยัดเริ่มต้นที่ 2,600 บาท ชั้นธุรกิจ เริ่มต้นที่ 7,200 บาท สำหรับราคาบัตรโดยสาร ไป-กลับ 4 ท่านขึ้นไป ชั้นประหยัดเริ่มต้นที่ 2,300 บาท ชั้นธุรกิจ เริ่มต้นที่ 6,600 บาท พร้อมกันนี้ ยังร่วมกับธนาคารพันธมิตร มอบข้อเสนอพิเศษ อาทิ บัตรเครดิต Citibank, บัตรเครดิต SCB, บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี ทั้งนี้ สามารถรับสิทธิ์ด้วยโค้ด WINTER2020 สำหรับมาสเตอร์การ์ด ส่วนบัตรประเภทอื่น ใช้โค้ด WD4074 สำรองที่นั่งและเดินทางได้ ระหว่างวันที่ 16 ม.ค. ถึง 15 มี.ค. 63

นอกจากนี้ ทัวร์เอื้องหลวง ยังร่วมจัดเอ็กซ์คลูซีฟทริป ราคาพิเศษ ใน Theme “Coffee &Tea Lover” ชวนผู้ที่หลงใหลในการจิบชาและกาแฟ บินลัดฟ้าสู่เชียงราย ระหว่างวันที่ 21-23 ก.พ.นี้ ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ที่ซื้อบัตรโดยสารราคาพิเศษ ของการบินไทย จากแคมเปญนี้ ยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัลเที่ยวฟรี 60 เส้นทาง รวมมูลค่า 1,000,000 บาท อีกด้วย สนใจเพียงคลิก https://bit.ly/3aRQngt

สำหรับรายละเอียด Theme ของฤดูกาลถัดไป และโปรโมชั่นต่างๆ สามารถติดตามได้ที่ www.thaiairways.com สอบถามเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายการบินไทย หรือ THAI Contact Center โทร.0-2356-1111