แอนนา เคนดริก และจัสติน ทิมเบอร์เลค กลับมาให้เสียงพากย์ใน Trolls World Tour

แอนนา เคนดริก และจัสติน ทิมเบอร์เลค กลับมาให้เสียงพากย์ใน Trolls World Tour โทรลล์ เวิลด์ ทัวร์ ภาคต่อของผลงานภาพยนตร์มิวสิคัลสุดฮิตในปี 2016 ของดรีมเวิร์คส์ แอนิเมชั่น

ในการผจญภัยที่จะพาพวกเขาไปยังที่ที่พวกเขาเคยรู้จักมาก่อน ป็อปปี้ (เคนดริก) และบรันช์ (ทิมเบอร์เลค) พบว่าพวกเขาเป็นเพียงหนึ่งในหกเผ่าโทรลล์ ซึ่งกระจายอยู่ทั่วหกดินแดนที่มีความแตกต่างกันและชื่นชอบดนตรี 6 ประเภทที่แตกต่างกัน: ฟั๊งค์, คันทรี, เทคโน, คลาสสิค, ป็อป และร็อค โลกของพวกเขากำลังจะขยายใหญ่ขึ้นและดังขึ้น

ควีน บาร์บ (เรเชล บลูม) สมาชิกของสาวกดนตรีฮาร์ดร็อค และคุณพ่อ คิง แทรช (ออสซี่ ออสบอร์น) อยากจะทำลายดนตรีประเภทอื่น ๆ เพื่อให้ดนตรีร็อคขึ้นครองบัลลังก์ เมื่อโลกตกอยู่ในความเสี่ยง, ป็อปปี้, บรันช์ และเพื่อน อย่าง บิ๊กกี้ (เจมส์ คอร์เดน), เชนนิล (คาโรไลน์ ฮเจลท์), ซาติน (ไอโน จาโว) คูเปอร์ (รอน ฟันเชส) และกาย ไดมอนด์ (คูนาล เนย์ยาร์) ออกเดินทางไปยังดินแดนอื่นๆ ทั้งหมด เพื่อรวมเหล่าโทรลล์เข้าด้วยกัน เพื่อต่อต้านบาร์บที่กำลังเตรียมทำลายล้างพวกเขาทั้งหมด

นักแสดงที่เป็นสมาชิกในแต่ละเผ่าพันธ์ดนตรีก็คือหนึ่งในกลุ่มของอัจฉริยะทางดนตรีที่มารวมกันในภาพยนตร์แอนิเมชั่น แมรี่ เจ ไบลจ์, จอร์จ คลินตัน, แอนเดอร์สัน พากก์ เป็นตัวแทนของดนตรีฟั๊งก์ ส่วนเคลลี่ คลาร์กสัน พากย์เสียง เดลต้า ดอว์น, แซม ร็อคเวล พากย์เสียง ฮิคคอรี เป็นตัวแทนของดนตรีคันทรี ฟลูลา บอร์ก พากย์เสียง ดิคคอรี และเจ บัลวิน เป็นตัวแทนของเรกเกทอน เอสเตอร์ ดีน มาเสริมทีมดนตรีป็อป แอนโทนี รามอส มาพร้อมกับดนตรีเทคโน ส่วน เจมี ดอร์แนน ร่วมทีมดนตรีสมูธแจ๊ส วาทยากรและนักไวโอลินชื่อดัง กุสตาโบ พากย์เสียง โทรลล์ซาร์ท และ ชาร์ลีน ยี พากย์เสียง เพนนีวิสเซิล โทรลล์สายดนตรีคลาสสิค และคีแนน ธอมป์สัน พากย์เสียง ไทนี ไดมอนด์ โทรลล์เบบี้สายดนตรีฮิปฮอป

Trolls World Tour กำกับโดย วอลต์ โดฮร์น ซึ่งเป็นผู้ร่วมกำกับ Trolls เขาร่วมอำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้กับจีน่า เชย์ ภาพยนตร์ได้ เดวิด พี.สมิธ มาร่วมกำกับ และร่วมอำนวยการสร้างโดย เคลลี่ คูนีย์ ซิลเอลล่า จาก Trolls ภาคแรก จัสติน ทิมเบอร์เลค กลับมาทำเพลงในภาคนี้ หลังจากที่เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก “Can’t Stop the Feeling!” ดนตรีประกอบโดยธีโอดอร์ ชาร์ปิโร (Ghostbuster 2016, The Devil Wears Prada) ภาพยนตร์เข้าฉาย 2 เมษายน ในโรงภาพยนตร์