สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดตัว A BATHING APE® (BAPE®) Pop Up Store ครั้งแรกในเมืองไทย!!

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัยที่พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) รวบรวมทุกกระแสเทรนด์และร้อนแรงจากทั่วทุกมุมโลกไว้ที่นี่! ที่เดียว!

เพื่อสร้างปรากฏการณ์แปลกใหม่ “Be Revolutionary” สู่สาธารณชนอย่างต่อเนื่อง ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม Come Play With Us! ครั้งแรกก่อนใครในประเทศไทย!! ที่สาวกสายสตรีทแฟชั่นจะได้สัมผัส BAPE® BAPE® Pop Up Store ที่มาพร้อมคอลเลคชั่นล่าสุด Spring/Summer 2020 จากแบรนด์ญี่ปุ่นชื่อดังหนึ่งในต้นกำเนิดแห่งวัฒนธรรมสตรีทแวร์ของโลก “A BATHING APE® (BAPE®)” 

แบรนด์กระแสยอดฮิตที่แผ่เอกลักษณ์ความเป็นสตรีทสไตล์ทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ไปทั่วโลกด้วยลวดลายกราฟิก Camo อันเป็นซิกเนเจอร์ที่ครองใจยาวนานมากว่า 27 ปี โดยความพิเศษในครั้งนี้ คือการเปิดตัวอย่างคาดไม่ถึงในรูปแบบ “Pop Up Store” ดึงความเป็นตัวตนทั้งหมดของ BAPE® ทั้ง APE HEAD, BAPE CAMO, BAPE STA, SHARK HOODIE และ BABY MILO มาเปิดพื้นที่สุดไฮป์ให้เหล่าสตรีทคัลเจอร์เข้าถึงได้ง่าย ณ ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายนนี้

BAPE® BAPE® Pop Up Store นำเสนอคอลเลคชั่นล่าสุดที่มีความหลากหลายมากขึ้น อาทิ เสื้อฮู้ดดี้ฉลาม และแจ๊คเก็ตฉลามในตำนาน จากแรงบันดาลใจลายฉลามที่มักพบเห็นตามหัวเครื่องบินหรือเรือรบผสมผสานกับลาย Camo ออกแบบเป็นซิปคลุมทั้งหัวได้, เสื้อทีเชิ้ต, กางเกงขาสั้น, กระเป๋าเป้, กระเป๋าคาดเอว, สเก็ตบอร์ด และสุดพิเศษกับคอลเลคชั่นครบรอบ 20 ปี ของ สนีคเกอร์ BAPE STA™ 20th ทั้งลาย Leopard BAPE STA™, Zebra BAPE STA™, Animal Mix BAPE STA™ และ ABC Camo BAPE STA™ ที่ออกมาสร้างความเซอไพรส์ให้แฟนจับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร

พบกับ BAPE® และคอลเลคชั่นล่าสุด S/S2020 ที่ครองใจสายสตรีทคัลเจอร์มาแล้วทั่วโลกที่สยามดิสคัฟเวอรี่จัดเต็มมาในรูปแบบ “BAPE® Pop-up Store” ครั้งแรกในเมืองไทย!! ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน ศกนี้ ณ ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-6581000 ต่อ 3400 หรือที่เว็บไซต์ www.siamdiscovery.co.th