ต้อนรับปีหนูทอง เฉลิมฉลองตรุษจีนสไตล์โมเดิร์น ไชนีส ที่ ห้องอาหารจีน เย่า เรสเตอรองท์

เย่า เรสเตอรองท์  ห้องอาหารจีนบนชั้น 32 ของโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ เชิญชวนทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ต้อนรับปีหนูทองระหว่างวันที่ 25 – 27 มกราคม 2563 นี้ด้วยหลากหลายเมนูอาหารจีนเลิศรสเคล้าวิวกรุงเทพฯ

ด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ผสมผสานความคลาสสิกแบบจีนแท้ๆ เข้ากับความทันสมัยของมหานคร จะให้คุณรู้สึกราวกับได้ไปเฉลิมฉลองตรุษจีนนี้ในนครเซี่ยงไฮ้เลยทีเดียว สำหรับช่วงเวลาพิเศษในเทศกาลตรุษจีนนี้ ห้องอาหารเย่าอวยพรปีใหม่ให้กับทุกท่านด้วยอาหารที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ โดยเหล่าเชฟอาหารจีนมากประสบการณ์ ทั้งเมนูแบบอาลาคาร์ท และเซตเมนูพิเศษ ไม่ว่าจะมาเดี่ยว หรือมาฉลองทั้งครอบครัว 3 แบบ 3 สไตล์ พร้อมโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเชฟชาวจีนชื่อดัง หวัง เวนบิน ที่จะมาดึงเส้นบะหมี่สดด้วยลีลาอันน่าตื่นตาตื่นใจ ในบรรยากาศแสนเพลินเพลินด้วยเสียงดนตรีอันไพเราะของกู่เจิ้ง เครื่องดนตรีคลาสสิกของจีนที่จะบรรเลงคลอเคล้าตลอดมื้ออาหาร

สำหรับเทศกาลตรุษจีนที่ห้องอาหารเย่าให้บริการเวลา 11.30-14.30 น. และมื้อค่ำเวลา 18.00-22.30 น. โดยทุกท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารแบบเป็นส่วนตัวได้ในห้องส่วนตัวและห้องวีไอพีที่รองรับแขกได้ 6-20 ท่าน พร้อมวิวกรุงเทพอันตระการตา เพื่อให้สัมผัสกับความสุนทรีย์ในมื้ออาหารได้อย่างเต็มที่  

มาร่วมเฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลตรุษจีนด้วยมื้ออาหารแห่งความสุขได้ที่ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ เพื่อให้ปีหมูทองปีนี้เป็นปีที่ดีสำหรับคุณ อาลาคาร์ทและเซตเมนูพร้อมเสริฟมื้อกลางวันแลมื้อค่ำ เซตเมนูเริ่มต้นที่ 3,280++ บาทต่อท่าน สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-088-5666 หรือ www.bangkokmarriottsurawongse.com