กูร์เมต์ มาร์เก็ต โฮม เฟรช มาร์ท ชิงยอดตรุษจีนปีหนูทอง จัดเต็มชุดไหว้สุดอลัง”

กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ชิงกำลังซื้อนักช้อปชาวไทยเชื้อสายจีน ส่งแคมเปญ The Greatest Chinese New Year 2020  (เดอะ เกรทเทสต์ ไชนีส นิวเยียร์ 2020)

ยกทัพชุดไหว้มหามงคลตามธรรมเนียมแบบครบครัน การันตีคุณภาพดีที่สุด พร้อมอัดโปรโมชั่น และบริการสุดคุ้ม สู้ศึกตรุษจีนปีหนูทอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มั่งคั่ง รุ่งเรือง ร่ำรวย รับปีหนูทอง ด้วยของไหว้สุดอลัง ครบจบในที่เดียว” ตั้งแต่วันนี้ – 29 มกราคม 2563 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา 

สำหรับชุดเซ่นไหว้ไฮไลท์ที่เราคัดสรรมาในปีนี้ เรียกว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการ คุ้มค่า ครบครัน ครอบคลุมความเป็นมงคลครบทุกด้าน ได้แก่ ชุดไหว้ปลาสามกษัตริย์ ที่จำหน่ายเพียง 1,329 บาท,ชุดซาลาเปาหนูทอง ราคา 399 บาท นอกจากนี้ยังได้จัดบริการชุดไหว้ที่หลากหลาย ตกแต่งสวยงาม ใช้ไหว้ได้ทันที อาทิ ชุดไหว้โหวงก๊วยผลไม้ห้าอย่าง ราคา 899 บาท ประกอบด้วยผลไม้เกรดพรีเมียม ที่มีความหมายเป็นมงคลสูงสุด 5 ชนิด อาทิ องุ่นแดงนอกไร้เมล็ด,ส้มซันควิก,กล้วยหอม,แอปเปิ้ลแดง,สับปะรดศรีราชา นอกจากรสชาติความสดอร่อย แล้วยังให้ความหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ครบ 5 อย่าง ทั้งอุดมสมบูรณ์ร่างกาย, ทรัพย์สินเงินทอง, หน้าที่การงาน, โชคลาภ และความรัก, ชุดส้มมงคล ราคา 999 บาท กับส้มซันควิกคุณภาพเยี่ยมเสริมสิริมงคลด้วยรูปปั้นปีนักษัตรปีชวด ชุดไหว้โหวงเปี๊ยกับชุดขนมมงคลตามประเพณีจีนจากตลาดชื่อดัง ที่จำหน่ายในราคา 598 บาท

และขาดไม่ได้กับ ชุดไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี้ย หรือ เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ที่ได้รับความนิยมและมีผู้ที่สนใจการไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี้ยรับโชคลาภเพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี กับชุดไหว้ไฉซิ้งเอี๊ยจัมโบ้ จำหน่ายในราคา 395 บาทพิเศษในปีนี้ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ยังได้ร่วมกับ เบทาโกร ผู้นำตลาดเนื้อสัตว์คุณภาพดีที่สุด และปราศจากยาปฏิชีวนะได้รับการการันตี จาก NSF เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย

เปิดตัว ไฮไลท์ ชุดไหว้ซาแซสมบูรณ์พูนสุขS – Pure ที่ประกอบไปด้วย  S – Pure ไก่เนื้อต้มสมุนไพรจีน 8 ชนิด, S – Pure หมูบะแซต้ม,เป็ดย่างจึงมั่นใจได้ว่า ชุดไหว้มหามงคลซาแซ S-PUREเป็นชุดไหว้ที่ครบครัน พร้อมมอบสุขภาพที่ดีมีมงคลที่สุด และเมื่อซื้อชุดไหว้ชุดนี้ รับทันทีชุดเครื่องครัวMeter Fabulous Cookware 1 Set มูลค่า 1,650 บาท (จำกัด 100 ชุด) เมื่อซื้อชุดไหว้ซาแซสมบูรณ์พูนสุข S –Pure ราคา 1,295 บาท  (เฉพาะลูกค้าที่สั่งจองวันที่ 1619 ม.ค. 63) และรับฟรี จี้กังหันเสริมมงคล มูลค่า 399 บาท เมื่อซื้อชุดไหว้ซาแซสมบูรณ์พูนสุข S – Pure ราคา 1,295 บาท พิเศษ สำหรับสมาชิก M Card ลดเหลือ 1,088 บาท (เฉพาะวันที่ 2024ม.ค. 63)  โดยลูกค้าสามารถสั่งจองได้ทุกสาขา ยกเว้น สาขา MRT เพชรบุรี , I’m China Town  และPeople Park

นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญของการบริการ (SERVICE) ผ่านบริการ เดลิเวอรี่ สำหรับผู้ที่สนใจชุดไหว้แต่ไม่มีเวลาไปหาซื้อด้วยตัวเอง โดยสามารถเลือกช้อปชุดเซ่นไหว้คุณภาพแบบครบครันได้ง่ายๆ ผ่าน Application M Card Shop หรือ Happy Fresh เพียงเลือก และกดสั่งซื้อสินค้าก็สามารถรอรับสินค้าที่บ้านได้อย่างสะดวก รวดเร็ว การันตีคุณภาพเหมือนไปซื้อเองที่ห้างฯ และสามารถนำไปไหว้ได้ทันที พร้อมยังจัดบริการให้ข้อมูลความรู้เรื่องการไหว้ที่ถูกต้องตามประเพณีจีน โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักยังคงเน้นไปที่ กลุ่มรุ่นคุณพ่อคุณแม่ ที่เน้นของไหว้ครบและมีคุณภาพดีที่สุด กลุ่มครอบครัว Young Generation ที่ยึดถือขนบธรรมเนียมประเพณีการไหว้เหมือนเช่นพ่อแม่แต่อาจจะยังไม่ชำนาญ และขาดความเข้าใจในการไหว้ตรุษจีน แต่เมื่อมาซื้อของที่เราจะได้ของไหว้กลับบ้านไปอย่างครบถ้วน สามารถนำไปไหว้ได้อย่างถูกต้อง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.gourmetmarketthailand.com และ  www.facebook.com/GourmetMarketThailand