วันเด็กปีนี้คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ เชิญชวนน้องๆ มาเป็นนักสืบตัวจิ๋ว ร่วมไขปริศนาสมบัติลึกลับและหนังสือที่หายไป

10 – 12 มกราคม 2563, คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ เชิญชวนเด็กๆ มาร่วมไขคดีปริศนาสมบัติลึกลับของคุณปู่ของเออบาโน ในงาน KidZania The Treasure Hunt : Secret of the missing book เด็กๆจะได้รับภารกิจในการช่วยเออบาโน ไขความลับตามหาสมบัติล้ำค่าและ หนังสือปริศนาที่คุณปู่ของเออบาโนทิ้งไว้ ต้อนรับเทศกาลวันเด็ก

วันเด็กปีนี้ เออบาโนขออาสาสมัครน้องๆ หนูๆ มาช่วยกันปฎิบัติภารกิจเป็นนักสืบรุ่นเยาว์ ตามหาหนังสือลึกลับและสมบัติล้ำค่าของคุณปู่เออบาโนที่ทิ้งไว้ก่อนเดินทางไปเที่ยวรอบโลกกับงาน KidZania The Treasure Hunt : Secret of the missing book

เออบาโนได้ค้นพบจดหมายฉบับหนึ่งของคุณปู่ที่ทิ้งไว้ในห้องทำงานได้พูดถึงหนังสือลึกลับและสมบัติล้ำค่าที่สืบทอดกันมายาวนาน เขาจึงต้องตามหามันให้พบ แต่เออบาโนคนเดียวก็ไม่สามารถตามหาเจอได้ เลยต้องขอแรงจากเด็กๆ มาช่วยในการตามหา

โดยมีภารกิจให้เด็กๆ ได้ร่วมถึง 6 ภารกิจ ไม่ว่าจะเป็นการไขปริศนาจดหมายลับ หาเบาะแสของสมบัติ และหนังสือลึกลับที่หายไป ที่สถานประกอบการ CSI การเตรียมร่างกายให้พร้อม ฝึกทักษะสายลับเพื่อตามหาสมบัติ ได้ที่ Secret Agent Training

นอกจากสมบัติที่ต้องตามหาแล้วนั้น ภายในเมืองก็ยังมีคนร้ายปรากฏตัวขึ้นเพราะอยากขโมยสมบัติของคุณปู่เออบาโน ตำรวจประจำเมืองคิดส์ซาเนียจึงต้องหาอาสาเด็กๆ ร่วมปฎิบัติการตามหาผู้ต้องสงสัยที่สถานีตำรวจ พร้อมร่วมรายงานสถานการณ์ข่าวสมบัติปริศนา ที่ Newspaper Edition และลงมือเรียนรู้วิธีการทำจดหมายลับของคุณปู่ที่ Art Studio

นอกจากภารกิจที่ทำกันอย่างเข้มข้นแล้ว แน่นอนว่าห้ามพลาดกับการเปลี่ยนลุคเด็กๆ ให้กลายเป็นนักสืบตัวจิ๋วที่ Barber Shop กรุงเทพ ภารกิจแน่นขนาดนี้ เด็กๆ ต้องมาช่วยเออบาโนตามหาสมบัติกันแล้ว รับรองความสนุกควบคู่ความรู้ตามแบบฉบับคิดส์ซาเนียเช่นเคย วันเด็กปีนี้คุณพ่อคุณแม่ห้ามพลาด

นอกจากนี้คิดส์ซาเนียยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อบัตรเด็ก 1 ใบแถม 1 ใบฟรี! และส่วนลด 50% สำหรับบัตรเด็กเล็กตลอดช่วงกิจกรรมวันเด็กวันที่ 10 – 12 มกราคม 2563 ณ คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kidzania.co.th และ https://www.facebook.com/KidZaniaBangkok