พบกับโปรโมชั่น “แบงค็อก เบสต์ เพิร์กส์” พร้อมสิทธิพิเศษใช้เอ็ม คลับ เล้านจ์ได้ฟรี ที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์คขอเชิญทุกท่านใช้เวลาอย่างเพลิดเพลินในกรุงเทพฯ พร้อมรับสิทธิพิเศษ ภายใต้โปรโมชั่น “แบง ค็อก เบสต์ เพิร์กส์” ผู้ที่จองห้องพักแบบดีลักซ์จำนวนสามคืนหรือมากกว่า จะได้รับสิทธิพิเศษในการใช้เอ็ม คลับ เล้านจ์ของโรงแรมได้ฟรี 

ปกติแล้วเอ็ม คลับ เล้านจ์ จะสงวนไว้ให้บริการเฉพาะแขกที่มาพักห้องพรีเมี่ยมหรือห้องสวีทของโรงแรม โดยเอ็ม คลับ เล้านจ์ให้บริการเสริมในแบบที่ตรงกับความต้องการของผู้เข้าพัก การบริการอันเลื่องลือของเรานี้เริ่มต้นตั้งแต่นาทีแรกที่คุณเช็คอินแบบเป็นส่วนตัวและสะดวกสบาย ณ เอ็ม คลับ เล้านจ์บนชั้น 27 ซึ่งมองเห็นทิวทัศน์ของกรุงเทพฯ

เล้านจ์ที่สุดแสนมีสไตล์นี้ยังเป็นสถานที่สำหรับบริการอาหารเช้า เครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ และของว่างตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ในช่วงค่ำทางเล้านจ์มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ออเดิร์ฟ และของหวานแสนอร่อยไว้ให้ บริการอีกด้วย

นอกเหนือจากอาหารและเครื่องดื่มแล้ว เล้านจ์ยังมีการให้บริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้โทรศัพท์ภายในกรุงเทพฯ และบริการรีดผ้าฟรี ผู้เข้าพักยังสามารถใช้ห้องประชุมของเอ็ม คลับ เล้านจ์ได้วันละ 2 ชั่วโมง พิมพ์เอกสาร หรือใช้บริการห้องฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม  อีกทั้งเด็กๆ ยังสามารถเล่นอย่างสนุกสนานที่คิดส์คลับได้ตั้งแต่ 08.00-20.00 น.

เอ็ม คลับ เล้านจ์ของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์คตั้งอยู่บนชั้นที่ 27 แขกพิเศษทุกท่านจึงสามารถพักผ่อนและดื่มด่ำกับความเงียบสงบเป็นส่วนตัวได้อย่างเต็มที่ และท้ายที่สุด สมาชิกแมริออท บอนวอย จะได้รับส่วนลด 10% เมื่อใช้บริการที่ควอนสปา รวมทั้งห้องอาหารและบาร์ทุกแห่งของโรงแรม และยังได้รับคะแนนสะสมสำหรับการจองห้องพักอีกด้วย

โปรโมชั่นน่าเย้ายวนใจนี้ราคาเพียงคืนละ 3,999++ บาทสำหรับห้องดีลักซ์ เมื่อจองไม่ต่ำกว่าสามคืน โดยสามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563 และเข้าพักระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 จนถึง 30  มิถุนายน 2563 ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขที่โรงแรมกำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการสำรองห้องพัก “แบงค็อก เบสต์ เพิร์กส์” ที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กรุณาติดต่อ bookbkkmarquis@marriott.com หรือคลิก ที่นี่ เพื่อรู้จักโรงแรมมากขึ้น หรือ จองห้องพักที่ ลิงค์นี้