TMRW จัดปาร์ตี้ขอบคุณลูกค้า ชวนมาตั้งตี้ เล่นเกมวัดดีกรีแฟนพันธุ์แท้

TMRW (ทูมอร์โรว์) โดยยูโอบี บริการธนาคารเพื่อดิจิทัลเจเนอเรชัน จัดงานปาร์ตี้ “TMRW ตั้งตี้มามันส์” ขอบคุณลูกค้าที่มีการทำธุรกรรมผ่านแอปพลิเคชัน TMRW สูงที่สุด ชวนมาเล่นเกมพิสูจน์ความเป็นแฟนพันธุ์แท้ พร้อมแนะนำแอปพลิเคชันเวอร์ชั่นล่าสุด ที่ใช้งานง่ายและสนุกขึ้น 

งานนี้ TMRW เปลี่ยนพื้นที่ใน Lido Connect เป็นอีเวนท์สเปซแนวสตรีท เอาใจดิจิทัลเจเนอเรชัน โดยมีพิธีกรคู่ซี้ ดีเจเผือก-ดีเจโบ มาสร้างบรรยากาศความมันส์ ก่อนพาเข้าสู่ช่วงเล่นเกมตอบคำถามแบบอินเตอร์แอคทีฟ ที่ผู้ร่วมงานทุกคนสามารถร่วมสนุกได้ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ผ่านคำถามวัดดีกรีแฟนคลับตัวจริง ไม่ว่าจะเป็น ยอดแจกชานมไข่มุก 54,000 แก้วตั้งแต่เปิดตัว บัญชี TMRW Everyday ที่จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน ในอัตรา 1.6% ต่อปี โปรแกรม Cash Back 3% ที่เลือกหมวดการใช้จ่ายได้ถึง 8 หมวด โปรโมชั่น 15 on 15 รับเครดิตเงินคืนจาก 15 ร้านค้าและบริการชื่อดัง และล่าสุดโปรแกรมชวนเพื่อนมาสมัคร TMRW ที่มอบเงินให้ผู้แนะนำสูงสุด 1,000 บาทต่อคน แบบไม่จำกัดจำนวน

ภายในงานมี กอล์ฟมาเยือน เจ้าของเพจอันโด่งดัง @Golfwashere เฟิน ศุภนารี บล็อกเกอร์สายกินเที่ยว @Supanareestory และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ หรือที่รู้จักกันในนาม “หมอเต่า” จากละครเรื่องรักฉุดใจนายฉุกเฉิน มาร่วมพูดคุยถึงการสมัครและการใช้งานบัตรเครดิต TMRW ที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเจนวาย เพราะในวันนี้ TMRW ได้เพิ่มเทคโนโลยีสแกนใบหน้า (Facial Recognition) เข้าไปตั้งแต่ขั้นตอนการสมัครผ่านแอปพลิเคชัน เพื่อประสบการณ์การเปิดบัญชีที่รวดเร็วและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มฟังก์ชั่นสมัครบัตรเครดิตผ่านแอปพลิเคชัน ให้ลูกค้าสามารถรับสิทธิประโยชน์จากการใช้งาน TMRW ได้เต็มที่ยิ่งขึ้น

คุณนที ศรีรัศมี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริการธนาคารผ่านช่องทางดิจิทัล ธนาคารยูโอบี (ไทย) กล่าวว่า “เราให้ความสำคัญกับเสียงตอบรับและคำแนะนำของลูกค้าเพื่อพัฒนา TMRW อย่างสม่ำเสมอ งานปาร์ตี้ในครั้งนี้เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับความไว้วางใจที่มีให้เราตลอดมา  เราจะไม่หยุดเรียนรู้จากข้อมูลเชิงลึก ที่รวมรวบจากธุรกรรมต่างๆ ของลูกค้าเพื่อพัฒนาประสบการณ์ให้ตรงใจลูกค้าเสมอ”

สำหรับ TMRW เวอร์ชั่นล่าสุด ลูกค้าจะได้ใช้งานอินเตอร์เฟซแบบใหม่ รวมถึงการจัดการข้อมูลที่ลูกค้าได้รับบนหน้าโฮมเพจ ลดขั้นตอนในการชำระสินค้าและบริการ และจัดการบัตรเครดิตแบบเรียลไทม์

ในฐานะบริการธนาคารบนโทรศัพท์มือถือเต็มรูปแบบแห่งแรกในประเทศไทย TMRW ได้เปลี่ยนวิธีที่ผู้บริโภคยุคดิจิทัลในประเทศไทยเข้าถึงประสบการณ์บริการธนาคาร นับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยการ ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อให้ลูกค้าแต่ละรายได้รับประสบการณ์และข้อมูลเชิงลึกเฉพาะบุคคล และเพื่อให้การออมเงินและการจัดการด้านการเงินเป็นเรื่องสนุก โดยTMRW เป็นบริการธนาคารบนโทรศัพท์มือถือเต็มรูปแบบรายแรก ที่ออกแบบเกมจัดการด้านการเงิน เพื่อช่วยให้ลูกค้ามุ่งสู่เป้าหมายการออมเงิน ผ่านขั้นตอนที่สนุกและทำได้จริง