19 ธันวาคมนี้ ร่วมปิดฉากมหาสงครามแห่งจักรวาล ใน ‘สตาร์ วอร์ส: กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์’

เตรียมไลท์เซเบอร์ของคุณให้พร้อม! เพราะ สตาร์ วอร์ส: กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์ จะอัดแน่นไปด้วยเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นของมหากาพย์สงครามแห่งดวงดาวในไตรภาคสุดท้าย กับการคลายปมปริศนาครั้งสำคัญ และปิดฉากการต่อสู้อันยาวนานระหว่างด้านมืดและด้านสว่างที่แฟนๆ ทั่วโลกตั้งตารอกำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์

การันตีกระแสตอบรับถล่มทลายด้วยการทำลายสถิติยอดขายตั๋วภาพยนตร์ล่วงหน้าของสตาร์ วอร์สทุกภาคที่เคยมีมาเพียงข้ามคืน ซึ่งความตื่นเต้นมากมายในภาคนี้กำลังรอคอยให้เหล่าสาวกสตาร์ วอร์สชาวไทยได้ร่วมพิสูจน์ไปพร้อมๆ กัน 19 ธันวาคมนี้ ก่อนอเมริกา ความตื่นเต้นแรก: เรย์ คือใครคำถามที่เหล่าแฟนๆ สงสัยกันมานานจะถูกเปิดเผยในภาคนี้ ว่าที่แท้จริงแล้ว หญิงสาวที่มาพร้อมกับพลังผู้นี้เป็นใครกันแน่ โดยผู้เขียนบท คริส เทอร์ริโอ (Chris Terrio) แอบกระซิบว่า แฟนๆ จะได้ทราบถึงต้นกำเนิดของเรย์ และเธอกลายมาเป็นผู้สืบทอดจิตวิญญาณของเจไดได้อย่างไร

ความตื่นเต้นที่สอง: การกลับมารับหน้าที่ผู้กำกับของ เจ.เจ. เอบรามส์ ผู้กำกับมือทอง เจ.เจ. เอบรามส์ ที่การันตีฝีมือการกำกับของเขาต่อเหล่าสาวกสตาร์ วอร์สเอาไว้ใน สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง (Star Wars: The Force Awakens) เมื่อปี 2558 และในครั้งนี้เขาจะได้ส่งมอบบทสรุปของมหากาพย์สงครามแห่งจักรวาลให้กับแฟนๆ สตาร์ วอร์ส ซึ่งรับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ความตื่นเต้นที่สาม: เจ้าหญิงเลอา ผู้จะอยู่ในดวงใจของเราตลอดไป จากการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าแฟนคลับจักรวาลสตาร์ วอร์สเมื่อปี 2559 กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ แคร์รี่ ฟิชเชอร์ ผู้รับบทเจ้าหญิง เลอา โดยใน สตาร์ วอร์ส: กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์ อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่แฟนๆ จะได้พบกับตัวละครระดับตำนานอย่างเลอาบนจอเงิน

ความตื่นเต้นที่สี่: การกลับมาของความชั่วร้ายสุดดำมืดของพัลพาทีน จักรพรรดิพัลพาทีน รับบทโดยนักแสดงระดับตำนานอย่าง เอียน แม็คเดียร์มิด หนึ่งในวายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไตรภาคสตาร์ วอร์ส จะกลับมาปรากฏตัวให้เหล่าแฟนๆ ได้เห็นและขวัญผวาไปกับความชั่วร้ายของเขาอีกครั้งหรือไม่นั้นต้องไปพิสูจน์ใน สตาร์ วอร์ส: กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

ความตื่นเต้นที่ห้า: ศึกตัดสินมหากาพย์สงครามดวงดาว บทสรุปที่จะถูกพูดถึงไปตลอดกาล และแน่นอนที่สุดกับศึกไลท์เซเบอร์สุดอลังการระหว่างเรย์และไคโลเรน ฉากแอ็คชั่นดุดันที่เต็มไปด้วยเอฟเฟกต์สุดตระการตา เต็มอิ่มกับประสบการณ์ที่หาที่ไหนไม่ได้ในระบบพิเศษ IMAX ให้เหล่าสาวกสตาร์ วอร์สได้ร่วมลุ้นไปกับบทสรุปครั้งนี้

ลูคัสฟิล์ม และผู้กำกับ เจ.เจ. เอบรามส์ รวมพลังกันอีกครั้งเพื่อพาผู้ชมไปสู่มหากาพย์การผจญภัยในกาแล็คซี่อันไกลโพ้นกับ สตาร์ วอร์ส: กำเนิดใหม่สกายวอร์คเกอร์ บทสรุปของตำนานอันน่าตื่นเต้นของตระกูลสกายวอร์คเกอร์ เมื่อตำนานใหม่จะถือกำเนิดและการต่อสู้ครั้งสุดท้ายเพื่ออิสรภาพกำลังจะมาถึง

นำแสดงโดย แคร์รี่ ฟิชเชอร์, มาร์ค ฮามิลล์, อดัม ไดรเวอร์, เดซี่ ริดสีย์, จอห์น โบเยก้า, ออสการ์ ไอแซค, แอนโธนี แดเนียลส์, นาโอมิ แอคกี้, ดอมห์นัล กลีสัน, ริชาร์ด อี. แกรนท์, ลูปิต้า ยองโก, เคอรี รัสเซลจูนาส ซูโอทาโม่, เคลลี่ มารี ทราน, และบิลลี ดี วิลเลี่ยม

นอกจากความตื่นเต้นที่กล่าวมา ยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่รอให้แฟนๆ ได้ไปร่วมพิสูจน์บทสรุปของมหาสงครามแห่งจักรวาลใน สตาร์ วอร์ส: กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์ (Star Wars: The Rise of Skywalker) ปิดฉากความมันแบบถึงใจในระบบพิเศษ IMAX ก่อนอเมริกา 19 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ ถึงแม้ว่าตำนานจะสิ้นสุด แต่เรื่องราวของพวกเขาจะถูกพูดถึงตลอดกาล! ขอพลังจงสถิตอยู่กับท่าน – May the force be with you” สาวกสตาร์ วอร์สทุกคน