“GQ Store” สุดสมาร์ทแห่งแรกในประเทศไทย ณ ใจกลาง BTS อารีย์

GQ เปิดตัว Concept Store แห่งแรกในประเทศไทย ให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของเสื้อเชิ้ต GQWhite™ ได้ง่ายๆ ที่บีทีเอส อารีย์ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2019 – 31 พฤษภาคม 2020


โปรโมชั่นลดราคาสูงสุดถึง 50% สำหรับผู้ที่ซื้อในช่วง Grand Opening 2 อาทิตย์แรกเท่านั้น หลังจากปล่อยคอลเลคชั่น GQWhite™ ที่สุดแห่งเสื้อ ให้เป็นกระแสบนโลกออนไลน์ได้ไม่นาน ล่าสุดจีคิว (GQ) กลับมาสร้างความแปลกใหม่อีกครั้ง ฉีกภาพร้าน GQ แบบเดิม เนรมิตพื้นที่บนบีทีเอส อารีย์ ให้เป็น “GQ Concept Store” สุดล้ำ แห่งแรกในประเทศไทย เอาใจหนุ่มคูล สาวชิคย่านอารีย์

“GQ Concept Store” ดีไซน์ในโทนสีขาว แดง ใช้องค์ประกอบอย่าง กระจกใส และการจัดไลท์ติ้งแบบห้องแล็บ มาเพิ่มความโดดเด่นและสื่อถึงนวัตกรรมล้ำๆ ของ GQWhite™ ได้อย่างลงตัว ทำให้ GQ Concept Store มีความ Instagramable เข้ากับย่านอารีย์มากๆ

นอกจากสไตล์ที่ดูสะดุดตาแล้ว GQ Concept Store ยังแฝงไปด้วยลูกเล่นที่จะมาเพิ่มความสนุกสนาน และประสบการณ์แปลกใหม่ในการลองเสื้อ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบวิธีโชว์ฟีเจอร์เด็ดของเสื้อก็ล้ำสุด ๆ แค่เห็นก็อยากจะซื้อมาลองด้วยตัวเอง หรือการเลือกเสื้อทั้ง 10 ไซส์ (GQ Size™) ที่ไม่ได้หยิบจากราวหรือชั้นวางสินค้าอย่างที่เคยทำ จึงมั่นใจได้ว่าการลองเสื้อครั้งนี้ จะแตกต่างจากครั้งก่อน ๆ แน่นอน

สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะลองไปเช็คอิน ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิด GQ Concept Store วันที่ 1 – 7 ธันวาคม ซื้อ 1 ตัว ลด 30% และซื้อ 2 ตัว ลด 50% พร้อม Starbucks gift card มูลค่า 200 บาท วันที่ 8 – 14 ธันวาคม ซื้อ 1 ตัว ลด 30% และซื้อ 2 ตัว ลด 50% พร้อม Rabbit Card มูลค่า 200 บาท พิเศษเฉพาะที่ Concept Store บนบีทีเอส อารีย์เท่านั้น

GQ Concept Store ให้บริการ ณ บีทีเอส อารีย์ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2019 – 31 พฤษภาคม 2020 เวลา 11.00 – 20.00 น. วันจันทร์-ศุกร์ และเวลา 10.00 – 20.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ ติดตามข่าวสารได้ที่ www.gqwhite.com