ค่ำคืนแห่งแสงสี โดย “แม็กกี้ ชูส์” ณ เอบาร์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

ค่ำคืนแห่งแสงสีโดยแม็กกี้ ชูส์ (A Night at the ABar with Maggie Choo’s) กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง โดยครั้งนี้จัดที่เอบาร์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 20:00 – 02:00 .

เอบาร์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค บาร์สุดเก๋ที่สามารถมองเห็นสีสันแห่งท้องถนนของกรุงเทพฯ และอุทยานเบญจสิริ ภายใต้บรรยากาศแสนสบายพร้อมการตกแต่งด้วยไม้สีเข้มสุดคลาสสิค รับกับเก้าอี้หนังแบบวินเทจพร้อมที่เท้าแขน และตกแต่งด้วยบรรดาหนังสือที่หุ้มปกด้วยหนัง พาแขกผู้มาเยือนย้อนเวลาสู่อดีต ดื่มด่ำค็อกเทลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เพียงค่ำคืนเดียวเท่านั้นที่เอบาร์จะถูกเนรมิตราวกับเชี่ยงไฮ้ เมืองท่าชายทะเลที่เจริญที่สุดในช่วงยุค 1930 แขกทุกท่านจะเพลิดเพลินไปกับการแสดงจากสาวๆแม็กกี้ ชูส์ อาทิ คาบาเร่สไตล์เซี่ยงไฮ้ การแสดงรำพัดแบบประยุกต์ เป็นต้น แดนซ์ตลอดค่ำคืนไปกับเสียงเพลงจากดีเจเจมมี่ ฟิชเชอร์ในสไตล์เพลงดิสโก้ และดนตรีสดแนวเพลงบลูจากวง Benz Blues ระหว่างเวลา 21:00 – 12:00 น. ภายใต้บรรยากาศสุดคลาสสิค

ในขณะที่ดื่มด่ำเครื่องดื่มซิกเนเจอร์จากร้านแม็กกี้ ชูส์ ได้แก่ L’Amour De Choco Rum in Tea, Black – Blood และ Red in Town หรือจะเลือกลิ้มลองเครื่องดื่มจากร้านเอบาร์ ได้แก่ A Case of Mistaken Identity ที่อ้างอิงมาจากค็อกเทลชื่อดังอย่าง Tom Collins ที่กลายมาเป็นตลกร้ายในกลุ่มบาร์เทนเดอร์ในช่วงปี 1800 โดยชื่อของเครื่องดื่มนี้มีที่มาจากมุกแผลงๆเหล่านั้น เครื่องดื่มแก้วนี้จะให้ความสดชื่น หอมหวานด้วยกลุ่มผลไม้ตระกูลซิตรัส Tuxedo เครื่องดื่มแก้วแรกที่ถูกคิดค้นขึ้นในนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา หากท่านใดที่ชื่นชอบรสชาติเข้มข้น แรงกว่ามาร์ตินี่ ไม่ควรพลาด และแก้วสุดท้ายของค่ำคืนนี้ ได้แก่ Yorkshire Spritz ที่ได้แรงบรรดาลใจมาจากเมืองเกิดของตัวละครดังอย่าง Sherlock Holmes เครื่องดื่มทั้งหมดนี้ราคา 320++ บาท

สนุกสนานกับค่ำคืนแสนพิเศษที่เอบาร์โดยแม็กกี้ ชูส์ ได้ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 20:00 – 02:00 น. เท่านั้น ไม่มีค่าบัตรผ่าน สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5999 หรือทางอีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com