แคท คิดสตัน (Cath Kidston) เปิดตัวคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2019 ใหม่ล่าสุด ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

Cath Kidston (แคท คิดสตัน) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติอังกฤษ รังสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองคริสต์มาส และเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้

กับ “The Tea Party Collection” by Cath Kidston ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ประจำแบรนด์ผ่าน 2 ลายพิมพ์สุดเก๋ ได้แก่ “Midnight Stars”  ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมนต์เสน่ห์ของดวงดาว หัวใจและค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลอง และ “Oxford Rose” ลาย Print ดอกกุหลาบอันอ่อนหวานและสง่างามอีกหนึ่งไอเท็ม MUST-HAVE สำหรับสาวๆประจำซีซั่นนี้ 

Perfect Party Piece กับลายพิมพ์ “Midnight Stars” ที่ออกแบบโดยเน้นสีสันและลวดลายของดวงดาว   อันระยิบระยับ ให้โดดเด่นและสวยงาม น่ามหัศจรรย์ยิ่งขึ้นบนโทนพื้นสีเข้ม เหมาะสำหรับสาวๆที่มีออร่าแห่งความสดใส คอลเลคชั่นใหม่ของ Cath Kidston นี้จะช่วยเติมเต็มทุกปาร์ตี้ให้เพอร์เฟค  

ปรับลุคของสาวๆให้สวยหวาน และหรูหราในสไตล์แคท คิดสตัน ด้วยลายพิมพ์ “Oxford Rose” ที่ได้รับ    อินสไปเรชั่นจากดอกกุหลาบที่เบ่งบานและมีสีสันดุจอัญมณีในสวนของกรุงลอนดอน  ซึ่งทั้งสองลวดลายของคอลเลคชั่นนี้ มีให้เลือกทั้ง กระเป๋า ชุดเดรส และแอคเซสซอรี่ ที่สามารถเลือกใช้ได้หลากหลายโอกาส ทั้งในวันทำงาน ปาร์ตี้ หรือในวันสบายๆช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ 

เติมเต็มความสุขและความสดใสให้กับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปลายปีนี้ กับ Cath Kidston คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Autumn/Winter 2019 พร้อมเชิญชวนสาวๆมาช้อปเพื่อมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้กับตัวเอง หรือจะมอบเป็นของขวัญให้กับเพื่อน ครอบครัวและคนที่คุณรัก ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้าน Cath Kidston ทุกสาขาทั่วประเทศ  หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.cathkidston.co.th