ยูโอบี วีซ่า อินฟินิท มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชมและช้อปเครื่องประดับแบรนด์แฟชั่นระดับโลก คาร์เทียร์

ธนาคารยูโอบี (ไทย) มอบเอกสิทธิ์เฉพาะสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิต “ยูโอบี วีซ่า อินฟินิท” (UOB VISA INFINITE) ร่วมชมร่วมช็อปคอลเลคชั่น “Cartier Juste un Clou” จากแบรนด์เครื่องประดับที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก คาร์เทียร์ เจ้าของตำนานเครื่องประดับสุดหรูที่อยู่คู่สตรีมากว่า 170 ปี 

มีความโดดเด่นทั้งด้านการออกแบบและความหรูหราซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว การผนึกกำลังสร้างสรรค์ประสบการณ์ชมและช้อปเครื่องประดับลักซ์ชัวรี่กับแบรนด์แฟชั่นระดับโลกครั้งนี้นำโดย สุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบัตรเครดิต ธนาคารยูโอบี (ไทย)  อรธิรา ภาคสุวรรณ ผู้บริหาร ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม พรปรียา วิวัฒนชาติ กรรมการผู้จัดการแบรนด์คาร์เทียร์ ประเทศไทย และ ภัทรมน วรรณพานิช ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดิ เอ็มโพเรี่ยม กรุ๊ป

โดยเชิญผู้มีเกียรติ ได้แก่ รุ่งนภา ลิขิตปภาพงศ์ม,อรนิชา ลีนา ,แพรวปรียา ชุมสาย อยุธยา และปุญญพัฒน์ ถนอมกุล มาร่วมชมคอลเลคชั่นกำไลข้อมือที่ออกแบบโดย อัลโด ซิปูโย ดีไซเนอร์ที่สื่อถึงจิตวิญญาณความขบถในการออกแบบ ด้วยการเลือกรูปทรงแปลกใหม่มาทำเป็นเครื่องประดับได้อย่างงดงามลงตัว ถือเป็นเครื่องประดับชิ้นเอกที่โอบล้อมข้อมือได้อย่างเรียบง่ายแต่ซ่อนความเก๋สุดพิเศษเหนือระดับเอาไว้ งานจัด ณ ร้านคาร์เทียร์ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม

สุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบัตรเครดิต ธนาคารยูโอบี (ไทย) เปิดเผยถึงกิจรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ว่า “ธนาคารยูโอบีและบัตร UOB Visa Infinite มุ่งมั่นและยืดหยัดในการให้บริการที่มากกว่าธนาคาร อีกทั้งยังเป็นการมอบประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีเงินก็หาซื้อไม่ได้ ซึ่งครั้งนี้เราได้เชิญเหล่าลูกค้าผู้ทรงเกียรติโดยเฉพาะสุภาพสตรีที่หลงใหลในเครื่องประดับอย่างคาร์เทียร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก มาร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษด้วยการชมคอลเลคชั่นกำไลข้อมือทรงตะปูที่ออกแบบโดยนักออกแบบหนุ่มชาวอิตาเลียน ดูสวยงามแปลกตา โดยสิ่งที่บัตร ยูโอบี วีซ่า อินฟินิทมอบให้ลูกค้าในครั้งนี้คือ มอบคะแนน 2 เท่าของยอดซื้อตั้งแต่ 300,000 ขึ้นไป และรับบัตรสมนาคุณในการเลือกช้อปคอลเลคชั่นดังกล่าวทันทีมูลค่า 10,000 บาท”

กิจกรรมครั้งนี้จึงเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแด่สมาชิกผู้ถือบัตรเครดิต UOB Visa Infinite สุดยอดประสบการณ์เหนือระดับที่ตอบโจทย์ความต้องการของไลฟ์สไตล์และรสนิยมที่เหนือระดับอย่างแท้จริง

ด้านเซเลบริตี้สาวสวย แพรวปรียา ชุมสาย อยุธยา เผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า เธอเป็นสมาชิกบัตรยูโอบี พรีวิไมลส์ มานานมากแล้ว โดยได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ทั้งด้านการเดินทาง และส่วนลดร้านอาหารมากมาย จึงใช้บัตรเครดิตของยูโอบีในชีวิตประจำวันทั้งด้านการเดินทาง กินอาหารและช้อปปิ้งเพราะมีโปรโมชั่นแคชแบ็ค ที่น่าสนใจ ส่วนความชื่นชอบเครื่องประดับนั้น แน่นอนว่าเป็นของคู่กันสำหรับผู้หญิง โดยเฉพาะแบรนด์คาร์เทียร์ที่มีความคลาสสิคเหนือกาลเวลา สามารถสวมใส่ได้ทุกช่วงอายุ และช่วยเสริมบุคลิกภาพ อย่างกำไลโรสโกลด์ ที่เธอชื่นชอบมากเป็นพิเศษเพราะสามารถสวมใส่เข้ากับนาฬิกาได้เป็นอย่างดี

เช่นเดียวกับ  ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล ที่ชื่นชอบเครื่องประดับ เช่น ต่างหูมากเป็นพิเศษ เนื่องจากเธอชอบแต่งตัวเรียบง่าย และต่างหูยังเป็นเครื่องประดับที่มองเห็นโดดเด่นที่สุดเช่นเดียวกับสร้อยคอ หรือกำไลข้อมือ  ซึ่งต่างหูแต่ละคู่ของเธอนั้น มีดีไซน์เรียบหรู และใส่ได้ง่าย ให้ความคล่องตัวสูง เหมือนนิสัยของเธอ  สำหรับแบรนด์คาร์เทียร์ เป็นแบรนด์ที่เธอรู้สึกชื่นชอบมากแบรนด์หนึ่ง ชอบหยิบของคุณแม่มาใส่เป็นประจำ เพราะมีลักษณะโดดเด่น เรียบหรู มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีความคลาสสิค เหนือกาลเวลาเช่นเดียวกับบัตรยูโอบี วีซ่า อินฟินิท