‘คิง เพาเวอร์ แอนด์ ดิสนีย์ โฟรเซ่น 2 แมจิคัล เจอร์นีย์’

คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ ดิสนีย์ ประเทศไทย จัดกิจกรรม ‘คิง เพาเวอร์ แอนด์ ดิสนีย์ โฟรเซ่น 2 แมจิคัล เจอร์นีย์’ (King Power and Disney’s Frozen 2 Magical Journey) เนรมิตพื้นที่โดยรอบของ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ  ให้อลังการเสมือนฉากในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง โฟรเซ่น: ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ’

โดยสามารถร่วมสัมผัสโลกแห่งจินตนาการที่เต็มไปด้วยการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นก่อนรับชมภาพยนตร์ที่จะเข้าฉาย ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 – 12 มกราคม 2563

เพื่อต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของภาคต่อของภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง โฟรเซ่น: ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ (Disney’s Frozen)’   ที่มีกระแสตอบรับถล่มทลายในปี พ.ศ. 2556 โดยเฉพาะราชินีเอลซ่า และเจ้าหญิงอันนาน้องสาวของเธอ ที่มีแฟนคลับทั้งเด็กและผู้ใหญ่อยู่ทั่วประเทศไทย

ในโอกาสนี้ คิง เพาเวอร์ จึงร่วมกับดิสนีย์ ประเทศไทย จัดกิจกรรม ‘คิง เพาเวอร์ แอนด์ ดิสนีย์ โฟรเซ่น 2 แมจิคัล เจอร์นีย์’ ขึ้น โดยได้เนรมิตพื้นที่โดยรอบของ  คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ให้อลังการเสมือนฉากในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง ‘โฟรเซ่น: ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ’ ให้แฟนๆ ทุกท่านได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโลกแห่งจินตนาการที่เต็มไปด้รวยการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นก่อนรับชมภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้

ซึ่งภายในงาน ผู้ชมสามารถสัมผัสบรรยากาศของฉากอันน่าประทับใจจากภาพยนตร์ซึ่งจำลองไว้  6 โซน พร้อมแอนนิเมชั่น เสมือนร่วมผจญภัยไปกับเจ้าหญิงเอลซ่าและแอนนา

ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งการผจญภัยแบบไร้ขีดจำกัดได้ตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย.62 จนถึง 12 ม.ค. 63 ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ตั้งแต่เวลา 11’.00 – 21.00 น. (เสาร์-อาทิตย์ เปิดเวลา 10.00 น.) โดยสามารถเข้าฟรีแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย