MARU คอนโดมิเนียมหรูเปี่ยมดีไซน์ บนทำเลสุดพรีเมียม ที่เข้าใจคนรักสัตว์เลี้ยงอย่างแท้จริง

ตอกย้ำที่อยู่อาศัยที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมตอบโจทย์คนรักสัตว์ด้วยการเป็นคอนโดฯ “Pet Friendly & Wellness Living” ซึ่งครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับสัตว์เลี้ยง และสอดแทรกพื้นที่สีเขียวเข้ากับดีไซน์ที่เรียบง่ายสไตล์มินิมัล

เมื่อเร็วๆ นี้ 2 โครงการคอนโดมิเนียมหรู ได้แก่ MARU Ekkamai 2 (มารุ เอกมัย 2) และ MARU Ladprao 15 (มารุ ลาดพร้าว 15) ภายใต้การบริหารของ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนต์ จำกัด (มหาชน)  ในฐานะผู้นำอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ จึงได้เชิญเหล่าเซเลบริตี้ที่มีหัวใจรักสัตว์เลี้ยง ได้แก่ สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, วิชชุดา ลีนุตพงษ์ และ ปพนธ์วรรธณ์ เสาว์ทองหยุ่น มาชมห้องตัวอย่างแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ โครงการ มารุ เอกมัย

ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนต์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จุดเด่นของโครงการมารุคือเป็นคอนโดมิเนียมที่สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยรสนิยม รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Co-creation Space, Co-living Space ซึ่งจะเป็นพื้นที่แบ่งปันประสบการณ์ร่วมกันระหว่างเพื่อนบ้านได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญคือมารุเป็นคอนโดมิเนียมที่เน้น Pet Friendly & Wellness living ซึ่งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในสังคมเมืองที่มีสัตว์เลี้ยงอย่างสุนัขและแมวเป็นสิ่งเติมเต็มในชีวิต นี่จึงเป็นจุดแข็งของโครงการ ”

คอนเซ็ปต์โดนใจเหล่า Pet Lovers แถมทำเลอยู่ใกล้รถไฟฟ้า เหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงาน ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นับเป็นคอนโดฯ ที่เข้าใจสังคมของผู้รักสัตว์เลี้ยงอย่างแท้จริง โดยเฉพาะเซเลบริตี้สาวสวย หมิง-สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา  ผู้ชื่นชอบการเลี้ยงสุนัขมาก โดยเธอเล่าว่า ปัญหาหนึ่งที่เธอไม่สามารถย้ายไปอยู่คอนโดฯในเมืองได้ เนื่องจากส่วนใหญ่ไม่อนุญาตให้เลี้ยงสุนัข ซึ่งสุนัขแสนรักที่เธอเลี้ยงไว้มีทั้งหมด 3 ตัว  ได้แก่ “โฟรโด้” สุนัขขาสั้น พันธุ์คอร์กี้ เพศผู้วัย 4 ขวบ ถัดมาคือ “แจ็กกี้” พันธุ์ปอมเมอเรเนียนเพศผู้ ส่วนอีก 1 ตัวเก็บมาเลี้ยงชื่อ “มาดี” พันธุ์ชิห์สุ เพศเมีย นิสัยน่ารักขี้ประจบ

“หมิงสนับสนุนให้มีคอนโดฯที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์เกิดขึ้นเยอะๆ  จะอยู่บ้านหรือคอนโดฯก็อยากมีเขาอยู่ด้วย เวลาอยู่กับสัตว์ช่วยบำบัดจิตใจเราให้รู้สึกมีความสุข  ช่วยปลอบประโลมจิตใจเราได้ ”

ด้าน มายด์-แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา คุณแม่ลูก 2 บอกว่าจะดีแค่ไหนหากมีคอนโดฯ ที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงได้ เพราะเธอก็เลี้ยงสุนัข 1 ตัวที่ผูกพันกันมากชื่อ “คุณนาย” พันธุ์ชิวาวา เพศเมียวัย 10 ขวบ เลี้ยงตั้งแต่เธอเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ปัจจุบันก็เลี้ยงน้องหมาคู่กับลูกชายทั้งสอง

“การเลี้ยงสัตว์กับเด็กสามารถเลี้ยงควบคู่ไปกันได้ เพียงแต่เราต้องดูแลเรื่องความสะอาดบ้านบ่อยๆ   การเลี้ยงสัตว์สามารถสอนลูกเรื่องความอ่อนโยนและโอบอ้อมอารีได้”

สาวสวยนัยน์ตากลมโต ปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา ปัจจุบันเธอเลี้ยงสุนัขไว้  2 ตัว ซึ่งเป็นของน้องสาว (ปฤณ ไชยันต์ ณ อยุธยา) ที่ต้องไปเรียนหนังสือต่อที่ออสเตรเลีย ด้วยความที่ปฤณต้องย้ายไปอยู่คอนโดมิเนียมที่ห้ามเลี้ยงสัตว์ จึงต้องส่งน้องหมา 2 ตัวได้แก่  “Cubby” สุนัขเพศเมีย ขนสีขาว และ น้อง “Fluffy” สุนัขเพศผู้ เป็นพันธุ์ผสมระหว่างชิห์สุกับมอลทีสวัย 7 ขวบด้วยกันทั้งคู่กลับเมืองไทย

“ พอมีคอนโดฯที่ให้เลี้ยงสัตว์ได้ ซึ่งตอบโจทย์น้องสาวและปอนด์มาก ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นในการหาที่พักอาศัย”

ด้านเซเลบริตี้สาว ตั๋ม-วิชชุดา ลีนุตพงษ์ บอกว่า เธอเป็นทาสสุนัขตัวจริง เพราะรู้สึกผูกพัน เกิดมาก็เห็นคุณพ่อคุณแม่เลี้ยงสุนัขมาตลอด เธอจึงเลี้ยงสุนัขมาตั้งแต่เด็กๆ  แต่เริ่มห่างไปบ้างตอนไปเรียนโรงเรียนประจำที่อังกฤษ ต่อด้วยการไปศึกษาต่อปริญญาตรีและปริญญาโทที่ สหรัฐอเมริกา และกลับมาเลี้ยงสุนัขอีกครั้งตอนกลับมาเมืองไทย ปัจจุบันที่บ้านเลี้ยงสุนัขรวม 10 ตัว ล้วนเป็นสุนัขที่เก็บมาเลี้ยงมีทั้งสุนัขพันธุ์เล็ก อย่าง ชิวาวา ปอมเมอเรเนียน และบีเกิล ส่วนสุนัขพันธุ์ใหญ่ ได้แก่ โกลเด้น  รีทรีฟเวอร์สุนัขพิการเดินไม่ได้ที่เพิ่งเสียชีวิตไป และมีสุนัขที่ตนเองรักมากเป็นพิเศษชื่อ “กะทิ” เพศผู้ วัย 12 ขวบ พันธุ์ปอมเมอเรเนียนผสม

“สุนัขถือเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเรา ถ้าตั๋มเลือกคอนโดฯแห่งใหม่ก็ต้องเลือกที่ให้เลี้ยงสุนัขได้ ถ้าได้พาสุนัขของเรามาเดินเล่นในพื้นที่ส่วนกลางที่จัดไว้สำหรับสัตว์ ได้แบ่งปันประสบการณ์กับเพื่อนบ้านที่เลี้ยงสัตว์เหมือนกัน ก็น่าจะแฮปปี้” วิชชุดา เล่าด้วยรอยยิ้ม

ปิดท้ายที่นักแสดงหนุ่ม ซึ่งรักการเลี้ยงสุนัขมากๆ ตูน-ปพนธ์วรรธณ์ เสาว์ทองหยุ่น แม้จะมีคอนโดฯส่วนตัวย่านพระราม 9 เพราะช่วยให้การเดินมาทำงานสะดวก แต่ก็ต้องรีบกลับบ้านของครอบครัวที่สุวรรณภูมิเพื่อไปอยู่กับ ทองดำ สุนัขพันธุ์ไทยผสมเพศเมีย ที่กำลังป่วยเป็นมะเร็ง

“การเลี้ยงสุนัขทำให้ผมเป็นคนใจเย็นลง จากปกติที่เป็นคนใจร้อน ขี้หงุดหงิด เลี้ยงสุนัขช่วยปลอบประโลมจิตใจผมได้มาก แล้วยังเหมาะกับคนเป็นโรคซึมเศร้า ยิ่งสังคมยุคใหม่คนไม่นิยมมีลูกและหันมาเลี้ยงสุนัขแทน คอนโดมารุจึงตอบสนองแนวคิดคนยุคใหม่ได้ดี ทั้งยังแวดล้อมไปด้วยร้านอาหาร ร้านแฮงค์เอ้าท์อีกมากมาย ทั้งคอนโดยังมีการตกแต่งด้วยสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งผมชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่นมาก มารุจึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผมมากๆ”

ทั้งนี้โครงการมารุ ลาดพร้าว 15 และมารุ เอกมัย 2 คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2563 โดยโครงการมารุ ลาดพร้าว 15 ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท โครงการมารุ เอกมัย 2 ราคาเริ่มต้น 5.55 ล้านบาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1266 หรือ http://www.mjd.th/maru/