Siam Paragon presents Gunpla Expo Thailand 2019

สยามพารากอน จับมือกับ บริษัท ดรีมทอย จำกัด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการของเล่นในเมืองไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายของเล่นและโมเดลสะสมภายใต้แบรนด์ BANDAI จากประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ

จัดงาน สุดยิ่งใหญ่ประจำปี SIAM PARAGON presents GUNPLA EXPO THAILAND 2019 (สยามพารากอน พรีเซนท์ส กันพลา เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2019) ครั้งที่ 8 รวมความเป็นสุดยอดกันพลา โมเดลระดับโลกจากญี่ปุ่น พบความยิ่งใหญ่ของ GIANT MODEL RX-78 GUNDAM (LAST SHOOTING) กันดั้มโมเดล สูงกว่า 5 เมตร ตระการตาไปกับ Model Kit กว่า 200  ชิ้น

และการเปิดตัว Gundam Build Divers Re:Rise อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย นอกจากไฮไลท์ที่กล่าวมาในข้างต้นแล้ว ยังมีกิจกรรมที่เหล่าโมเดลเลอร์รอคอยกันมาทุกปีก็คือ การแข่งขัน GUNPLA BUILDERS WORLD CUP 2019 หรือ GBWC 2019 ซึ่งเป็นการแข่งขันเพื่อค้นหาตัวแทนประเทศไทยไปเข้าร่วมการแข่งขัน GBWC2019  ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น 

ซึ่งการแข่งขันนี้ตัวแทนประเทศไทยเคยประสบความสำเร็จได้รับรางวัลชนะเลิศจากการแข่งขัน และเป็นแชมป์โลก GBWC 2015 ซึ่งเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับรางวัลนี้  และท่านจะได้พบกับการสาธิตการ Modify Gunpla โดย มิสเตอร์ คัทสุมิ คาวากุชิ บิดาแห่ง Gunpla Master Grade กรรมการผู้ตัดสินผลงานการแข่งขัน ซึ่งจะมาสาธิตการ Modify Gunpla ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 ด้วย

ในส่วนของสินค้า New Arrival และ Limited Edition ในปีนี้เราได้นำ Gundam Build Divers Re:Rise มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งซีรีส์นี้เป็นภาคต่อของ Gundam Build Divers ซึ่งการ์ตูนจะเริ่มออกอากาศที่ประเทศญี่ปุ่นวันที่ 10 ตุลาคมนี้ 

ส่วนสินค้า Limited Items เรานำมาให้นักสะสมได้เลือกกันมากกว่า 10 แบบ ซึ่งทุกแบบก็มีความพิเศษแตกต่างกันไป โดย Item ที่คิดว่านักสะสมอยากจับจองเป็นเจ้าของมากที่สุดน่าจะเป็น  MG 1/100 NU GUNDAM Ver.Ka MECHANICAL CLEAR VER ความพิเศษอยู่ที่สีของพลาสติกที่เป็นสีใส สามารถมองเห็นโครงด้านในได้ และอีกตัวคือ HG 1/144 NARRATIVE GUNDAM C-PACK (CLEAR COLOR) ซึ่งเป็นสีใสเช่นเดียวกัน ซึ่งสินค้า Limited Item นักสะสมสามารถซื้อได้ที่งานนี้เท่านั้น

นอกจากนี้เรายังได้ยกขบวนสินค้ากันพลากันดั้ม นำมาลดราคาคืนกำไรให้กับลูกค้ามากถึง 65%  โดยมีราคาตั้งแต่หลักร้อยไปจนสูงสุดประมาณ  12,000 บาท  พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบทุกๆ 1,500 บาท รับคูปองชิงโชคลุ้นรางวัลท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น 4 วัน 3 คืน รวม 3 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่งรวมเป็น 6 ที่นั่ง มูลค่ากว่า 300,000 บาท  และยังมีของแถมของแจกอีกมากมาย

พลาดไม่ได้พบแขกรับเชิญสุดพิเศษ ต่อธนภพ ลีรัตนขจร พระเอกหนุ่มเนื้อหอม ผู้ที่หลงใหลการต่อกันพลา พร้อมเปิดเผยหุ่นกันพลาในดวงใจเป็นครั้งแรก! ในวันที่ 9 ตุลาคม 2562   พร้อมไฮไลท์พิเศษในงานอีกมากมาย  อาทิ Add LINE DREAM TOY และตอบแบบสอบถามภายในงานจะได้รับ Clear Folder GUNPLA EXPO THAILAND 2019  ฟรี จำกัดจำนวน 150 ท่านต่อวัน

พบของแถมสุดพิเศษจาก Gundam Series ใหม่ล่าสุดที่ออกอากาศเมื่อกลางปีที่ผ่านมาอย่าง Gundam Sangoku Soketsuden พบกับการเปิดตัว Gundam Build Divers Re:Rise อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย กิจกรรม Model Kit Caravan ต่อกันพลาฟรี พร้อมนำกลับบ้านเป็นของที่ระลึก

 สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ FB: Bandai Hobby Thailand ระหว่างวันที่  9 – 20 ตุลาคมนี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้แฟนๆ กันพลาห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด!!