Nine West แบรนด์แฟชั่นจากอเมริกากลับมาผงาดในตลาดอีกครั้ง

ไนน์ เวสท์ (Nine West) รองเท้าและกระเป๋าแฟชั่นแบรนด์ดังจากอเมริกาหวนคืนเมืองไทยอีกครั้ง  ให้สาวกสาวๆ ได้เลือกกรีดกรายบนปลายเท้าได้หลากหลายสไตล์ในราคาเกินคุ้ม 

สมกับการรอคอยสำหรับบรรดาสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัวอย่างมีรสนิยม และหลงใหลในความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ ไนน์ เวสท์ โดย บริษัท แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศ

ได้รับความไว้วางใจให้มาวางกลยุทธ์ใหม่เพื่อทำให้ ไนน์ เวสท์ กลับเป็นแบรนด์ยอดนิยมที่ครองใจสาวน้อยสาวใหญ่กันอีกครั้ง ท่ามกลางกระแสแฟชั่นที่มีการแข่งขันสูงและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว แคมเปญต่อไปสำหรับ “Fall Collection” ยังคงมุ่งเน้นเรื่องการจุดประกายและผลักดันพลังของผู้หญิง ซึ่งได้ Tyra Banks มาเป็น Brand Ambassador และเป็นตัวแทนในการโปรโมทแคมเปญ Groundbreakers

ซึ่ง Tyra ตื่นเต้นมาก พร้อมกล่าวว่า “หลายปีแล้ว ที่ ไนน์ เวสท์ ช่วยผลักดันพลังบวกของผู้หญิงให้เฉิดฉายในทุกจังหวะการก้าวเดินของชีวิต ซึ่งถือเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ และสร้างสีสันให้ผู้หญิงรุ่นใหม่อินไปกับ แบรนด์ มีความมั่นใจในการแต่งตัวในชีวิตประจำวันแบบไนน์-ทู-ไนน์ โดยเฉพาะในปัจจุบัน ยุคที่คนกล้าแต่งตัวอย่างแตกต่างและเป็นตัวเองมากขึ้น 

คอลเลคชั่นล่าสุดนี้ รองเท้าไนน์ เวสท์ ยังคงโดดเด่นด้วยความสวยหรู คลาสสิค ดูดีมีสไตล์ตามแบบฉบับของแบรนด์ เหมาะกับวัยทำงานที่ใส่คู่เดียวได้ทั้งวัน ตั้งแต่เช้าถึงปาร์ตี้รอบดึก ขณะเดียวกันก็จะมีแบบโดนใจสาวรุ่น อีกทั้งยังเพิ่มไลน์สินค้าแบบส้นเตี้ย หรือ Flat Shoes มาเอาใจสาวๆ ที่อยากสวมใส่สบาย

แต่ยังคงดีไซน์เก๋สวยหรู แมทช์กับเทรนด์เสื้อผ้าที่เป็นแบบยูนิเซ็กส์ ซึ่งเป็นกระแสที่ยังได้ความนิยมในปัจจุบันอีกด้วย สนนราคาก็ซื้อได้แบบสบายกระเป๋า เริ่มต้นตั้งแต่ 2,990 บาท ให้ลูกค้าได้ใช้สินค้าคุณภาพคุ้มเกินราคา นอกจากนี้ สาวไฮแฟชั่น หรือสาวกไนน์ เวสท์ ก็ไม่ต้องกลัวตกเทรนด์

เพราะบริษัท แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา จะวางจำหน่ายสินค้าให้มีความหลากหลายมากขึ้น และวางแผนออกสินค้าใหม่มาให้อัพเดทกันทุกเดือน แทนที่จะปล่อยคอลเลคชั่นเดียวหลายๆ SKU  เพื่อให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกใหม่ๆ ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิตอลที่พฤติกรรมการช้อปที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว 

ปัจจุบัน ไนน์ เวสท์ มีวางจำหน่ายที่แผนกรองเท้าสตรีในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ 12 สาขา ได้แก่ สยาม พารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์, สยาม ทาคาชิมาย่า, เอ็มโพเรียม, เดอะ มอลล์ บางกะปิ, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล บางนา, สีลม คอมเพล็กซ์, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช, เซ็นทรัล ภูเก็ต และยังมีแผนขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงร้านค้าในรูปแบบ Stand Alone เพื่อให้สามารถโชว์รองเท้าที่หลากหลายสไตล์ได้มากขึ้น 

ไนน์ เวสท์ เป็นแบรนด์รองเท้าที่อยู่ในวงการแฟชั่นมายาวนาน ตั้งแต่ปี 1978 และเป็นแบรนด์ฮอตฮิตขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก ด้วยความโดดเด่นของดีไซน์ที่ดูเรียบหรู สวยคลาสสิค เสริมบุคลิกของสาวๆ ให้มีความเป็นเฟมินีนและดูสมาร์ทขึ้น มีสินค้าหลากหลายรูปแบบให้คุณแมทช์ง่ายได้กับทุกชุด ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าส้นสูงที่มีทั้งแบบเปิดหัวและปิดหัว คัชชู บุ๊ต โลฟเฟอร์ และรองเท้าส้นเตี้ย

ตอบโจทย์สไตล์การแต่งตัวของสาวๆ ที่มีความหลากหลายได้เป็นอย่างดี ปัจจุบัน ไนน์ เวสท์ วางจำหน่ายมากกว่า 2,000 ร้านค้าในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Nine West ประเทศไทย ได้ที่เฟสบุ๊ค @NineWestThailandOfficial และอินสตาแกรม @NineWestThailand หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าได้ที่หน้าร้าน Nine West ได้ทุกสาขา