เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เขย่าวงการลูกหนังไทย เปิดตัวแคมเปญ “#เล่นไม่เลิก”

เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดตัวแคมเปญ #เล่นไม่เลิก เพื่อสนับสนุน เป็นกำลังใจ และร่วมส่งแรงเชียร์ทีมฟุตบอลไทย ในการทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ใกล้จะถึงนี้

คุณฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการฟุตบอลไทยและทีมช้างศึกมากว่า 20 ปี เป็นคนคิดแคมเปญ “#เล่นไม่เลิก” นี้ขึ้นมา เพื่ออยากจะเชิญชวนคนไทยมาร่วมเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทยในทุกๆ แมตช์ โดยเฉพาะในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 ซึ่งนัดแรกที่จะพบกับ เวียดนาม และ อินโดนีเซีย ในต้นเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

ในงานนี้เครื่องดื่มตราช้างได้มอบเงินสนับสนุนสมาคมฟุตบอล ตั้งแต่ปี 2559 และต่อยอดไปถึงปี 2568 เป็นจำนวนเงิน 1,100 ล้านบาท

บรรยากาศในงานก็คับคั่งไปด้วยคนในวงการฟุตบอลมากมาย พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย หรือนักฟุตบอลระดับตำนานอย่าง “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ, หรือนักเตะรุ่นใหญ่ อย่าง “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย และอีกมากมาย

นอกจากคนในวงการฟุตบอลแล้วก็ยังมีดารามากมาย อาทิ อาเล็ก-ธีรเดช , เกรท-วรินทร , บอย-ปกรณ์ , ปั๊บ-โปเตโต้ , พีเค , กาละแม , ศิลปินดาราจาก GMM และ GMM TV ฯลฯ และนักร้องที่เป็นแรงบันดาลใจเรื่องกีฬามากที่สุดในขณะนี้ก็คือ ตูน บอดี้แสลม ที่มาคู่กับก้อย รัชวิน

ที่ขาดไม่ได้เลยคือแฟนบอลกว่า 5,000 คน ที่มารวมตัวกันเพื่อแสดงความตั้งใจ ว่าจะเชียร์บอลไทยให้ไปบอลโลกให้ได้

ถ้าเป็นไปได้ในวันแข่งก็อยากให้แฟนบอลมาชมให้เต็มความจุของสนาม จะได้เป็นพลัง และเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยให้ผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกครั้งต่อไปให้ได้

สามารถติดตามรายละเอียดของแคมเปญ #เล่นไม่เลิก เพิ่มเติม ได้ที่ Facebook/ChangWorld